Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ sáu, 26-04-2024

Tử vi cung Bạch Dương tuần 2/8 - 8/8: Sự nghiệp nổi trội

Tử vi cung Bạch Dương tuần 2/8 - 8/8 đối với những người thuộc cung Bạch Dươngcuộc sống có ý nghĩa nhất là khi mỗi ngày họ được làm những điều họ thích.

Xem thêm

tử vi cung bạch dương tuần 2/8 - 8/8

Tử vi tuần Bạch Dương
Cung hoàng đạo: Bạch Dương Tinh tượng: Trăng non quá cảnh Sư Tử
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:
Số may mắn: 6, 18, 41, 77, 83 Màu may mắn: Màu xanh, màu lam
Quý nhân: Cự Giải, Kim Ngưu Tiểu nhân: Nhân Mã, Song Ngư, Sư Tử
Ngày may mắn trong tuần: Thứ 7 Ngày xui rủi trong tuần: Thứ 6

Tử vi cung Bạch Dương tuần 2/8 - 8/8

Chiêm tinh tuần 2/8 - 8/8 là một tuần nhiều đa đoan. Khi Sao Thủy đối nghịch với sao Thổ trong cung Bảo Bình ở tạo thành cục diện đầy thách thức, sẽ có một số tin tức "xấu" hoặc buồn. Mọi việc liên quan đến giao tiếp và vận chuyển đều gặp khó khăn. Những điều không may mắn có thể xảy ra trong thời gian này.

2/8, Mặt Trời ở Sư Tử và Sao Thổ ở Bảo Bình ngụ ý sự tự thể hiện sáng tạo của riêng bạn không thể được phát triển đúng cách, và bạn cảm thấy nguồn năng lượng bên trong mình bị ngăn chặn. Trong mọi trường hợp, đừng mong đợi quá nhiều thứ sẽ diễn ra như bạn mong muốn trong những ngày đầu tiên của tháng Tám.

Vào 3-4 tháng 8, sao Thủy sẽ ở trong Sư Tử và sao Thiên Vương sẽ ở trong Kim Ngưu. Có một số trường hợp khẩn cấp cần phản ứng nhanh chóng. Hãy chuẩn bị cho những thay đổi bất ngờ nhất.

Và trong suốt tuần đầu của tháng 8 Trăng non đi vào góc 16 ° 14 ′ của Sư Tử mang đến sự thay đổi đột ngột và bất ngờ.

Cảm giác lo lắng về sự thay đổi sắp xảy ra có thể khiến bạn cảm thấy phấn khích nhưng cũng vô cùng bồn chồn, lo lắng và căng thẳng. Do đó, điều này có thể dẫn đến nhiều sự kiện đột ngột, không đáng tin cậy, bốc đồng, nổi loạn. Những hành vi không thể đoán trước, thay đổi hướng đi nhanh chóng và thậm chí là tai nạn.

Sự nghiệp

Tử vi cung Bạch Dương tuần 2/8 - 8/8, dưới sự tác động của Trăng non Sư Tử khiến bạn trở nên khác biệt. Nhờ vậy bạn mới có những thành quả mới trên con đường sự nghiệp. Thử tưởng tượng mỗi ngày nhắm mắt, mở mắt, cung hoàng đạo này đều thực hiện những việc quen thuộc đến nhàm chán trong khi cuộc sống vẫn đổi thay từng ngày mới thấy bạn đang dừng lại chính là lùi bước.
Bạch Dương hôm nay có thể tìm hiểu và trang bị cho mình những kiến thức tốt nhất liên quan tới ngành nghề mà mình đang theo đuổi.
Bạn rất nhiệt tình, nhanh nhạy, dám nói, dám làm trong công việc. Tử vi dự báo có thể cách làm việc mang tính sáng tạo và xây dựng sẽ giúp bạn thể hiện sự sáng tạo của mình nhiều hơn.

Tử vi cung Kim Ngưu tuần 2/8 - 8/8

Tài vận

Khoảng thời gian Trăng non tại Sư Tử tiếp thêm cho bạn sự dũng cảm. Cung hoàng đạo này có bản năng đầu tư và quản lí tài chính rất tốt. Những khoản đầu tư dài hạn của bạn sẽ giúp gia tăng thu nhập. Có thể bạn sẽ có ý tưởng về một dự án giải trí mới, đây không chỉ là cách để giúp bạn giải tỏa căng thẳng mà có thể còn mang lại một nguồn thu nhập dồi dào nữa.
Trong cuộc sống, Bạch Dương là một người rất lạc quan, yêu đời. Bạn có niềm tin vào chính mình và mọi người xung quanh. Bạn sống chân thành, tình cảm, không màng vật chất, không phân biệt giàu nghèo. Nên Bạch Dương cần thận trọng khi ai đó hỏi vay tiền trong tuần này. Đừng để lòng nhân ái của mình đặt nhầm chỗ.

Tình cảm

Tử vi cung Bạch Dương tuần 2/8 - 8/8, Trăng non Sư Tử tác động lên khiến bạn trở nên nhạy cảm hơn và dễ gây ấn tượng với nhiều người xung quanh. Bạch Dương dễ bị tổn thương khi không nhận được sự công nhận mà bạn cảm thấy xứng đáng. Trong đoạn quá cảnh này, bạn cần sự chấp thuận để giữ cho trái tim luôn rực cháy. Bạn cần phải tìm cách thể hiện bản thân một cách sáng tạo, hòa nhập với mọi người và mở rộng trái tim của mình ra.
Trong chuyện tình cảm khi mới tiếp xúc với Bạch Dương, chòm sao có nguyên tố tự nhiên là Không khí ban đầu đối phương sẽ cảm thấy chút kì lạ. Nhưng người ấy sẽ không cảm thấy lo lắng, phiền phức. Bởi Bạch Dương hướng ngoại, dễ bị phân tâm, giỏi giao tiếp ứng xử nên đường tình cảm luôn êm đềm.

Sức khỏe

Bạch Dương cần phải ngay lập tức "thương" lấy cái dạ dày của mình. Hãy luôn nhớ, dạ dày thích những gì ấm áp và ghét những thứ nguội lạnh.
Vì vậy, chuyên gia khuyên bạn không ăn thực phẩm ở dạng lạnh (đông đá) hoặc thực phẩm có tính hàn cần hạn chế ăn quá nhiều.

Kết luận

Hy vọng những thông tin về Tử vi cung Bạch Dương tuần 2/8 - 8/8 sẽ mang tới nhiều điều hữu ích dành cho bạn. Chúc bạn có được một tuần mới tràn đầy năng lượng. Hãy đón đọc các bài viết của Tử Vi Số hàng ngày các bạn nhé.

Như Ý

Như Ý

Tôi là Như Ý - Người đam mê tìm hiểu và chia sẻ về lĩnh vực tử vi, nhân tướng với mong muốn gửi tới quý độc giả những thông tin ngắn gọn và sâu sắc về tử vi trọn đời.


Cùng Chuyên mục

Back to top