Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ sáu, 26-04-2024

Tử vi cung Kim Ngưu tuần 2/8 - 8/8: Chi tiêu chừng mực

Tử vi cung Kim Ngưu tuần 2/8 - 8/8 mỗi khi giao tiếp với đồng nghiệp Kim Ngưu thích sử dụng những câu châm ngôntục ngữ. Điều này khiến bạn khá lý thuyết khi làm việc.

Xem thêm

tử vi cung kim ngưu tuần 2/8 - 8/8

Tử vi tuần Kim Ngưu
Cung hoàng đạo: Kim Ngưu Tinh tượng: Trăng non quá cảnh Sư Tử
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:
Số may mắn: 87, 3, 0 Màu may mắn: Vàng, da cam, tím
Quý nhân: Cự Giải, Kim Ngưu Tiểu nhân: Ma Kết, Kim Ngưu
Ngày may mắn trong tuần: Thứ 5 Ngày xui rủi trong tuần: Thứ 3, thứ 6, thứ 4

Tử vi cung Kim Ngưu tuần 2/8 - 8/8

Chiêm tinh tuần 2/8 - 8/8 là một tuần nhiều đa đoan. Khi Sao Thủy đối nghịch với sao Thổ trong cung Bảo Bình ở tạo thành cục diện đầy thách thức, sẽ có một số tin tức "xấu" hoặc buồn. Mọi việc liên quan đến giao tiếp và vận chuyển đều gặp khó khăn. Những điều không may mắn có thể xảy ra trong thời gian này.

2/8, Mặt Trời ở Sư Tử và Sao Thổ ở Bảo Bình ngụ ý sự tự thể hiện sáng tạo của riêng bạn không thể được phát triển đúng cách, và bạn cảm thấy nguồn năng lượng bên trong mình bị ngăn chặn. Trong mọi trường hợp, đừng mong đợi quá nhiều thứ sẽ diễn ra như bạn mong muốn trong những ngày đầu tiên của tháng Tám.

Vào 3-4 tháng 8, sao Thủy sẽ ở trong Sư Tử và sao Thiên Vương sẽ ở trong Kim Ngưu. Có một số trường hợp khẩn cấp cần phản ứng nhanh chóng. Hãy chuẩn bị cho những thay đổi bất ngờ nhất.

Và trong suốt tuần đầu của tháng 8 Trăng non đi vào góc 16 ° 14 ′ của Sư Tử mang đến sự thay đổi đột ngột và bất ngờ.

Cảm giác lo lắng về sự thay đổi sắp xảy ra có thể khiến bạn cảm thấy phấn khích nhưng cũng vô cùng bồn chồn, lo lắng và căng thẳng. Do đó, điều này có thể dẫn đến nhiều sự kiện đột ngột, không đáng tin cậy, bốc đồng, nổi loạn. Những hành vi không thể đoán trước, thay đổi hướng đi nhanh chóng và thậm chí là tai nạn.

Sự nghiệp

Tử vi cung Kim Ngưu tuần 2/8 - 8/8, Mặt non Sư Tử khiến cho bạn có một lòng trung thành với công ty, luôn nhiệt tình trong công việc. Kim Ngưu có nhiều ý tưởng, thích hợp thành công ở các lĩnh vực nghệ thuật.
Tử vi khuyên Kim Ngưu nên rõ ràng trong công việc và tình cảm, đôi khi bạn đang để cảm xúc lấn át lý trí, điều này khiến cho các quyết định của chúng ta trở nên khó khăn và không còn quyết đoán.
Cách bạn giải thích công việc rất chi tiết, không bỏ qua vấn đề. Điều này khiến cho những đồng nghiệp có tư duy nhạy bén, nhanh mồm nhanh miệng cảm thấy rất khó chịu và tốn thời gian. Tuy nhiên có những tình huống, cách giao tiếp của Kim Ngưu lại có những hiệu quả bất ngờ.

Tử vi cung Song Tử tuần 2/8 - 8/8

Tài vận

Tình hình tài chính của bạn trong đoạn quá cảnh Trăng non tại Sư Tử không có biến động khi nguồn thu của Kim Ngưu không nhiều và cũng chẳng thể tăng thêm. Trong khi đó, khả năng việc bạn phải rút hầu bao chi tiêu vào các cuộc nhậu cũng chẳng tránh khỏi. Cho nên lời khuyên dành cho bạn là hãy cố gắng quản lý tiền bạc vì mục tiêu lớn trong tương lai nhé.
Trong chuyện tiền bạc, Kim Ngưu dù cố gắng nhưng cũng rất khó thích nghi được với những sự thay đổi từ tình hình tài chính hiện tại.
Bạn không thích bị thúc giục, bị bắt sống tiết kiệm hay chi tiêu nhiều hơn. Nếu ai yêu cầu Kim Ngưu phải thay đổi cách sử dụng tiền bạc, bạn sẽ oán giận người đó.

Tình cảm

Tử vi cung Kim Ngưu tuần 2/8 - 8/8, trong đoạn quá cảnh Trăng non Sư Tử, bạn có thể cảm thấy rằng bạn ở đây để dẫn dắt người khác. Vì vậy, bạn làm tốt nhất khi bạn cảm thấy kiểm soát được các tình huống. Và Kim Ngưu có thể có hiểu biết bẩm sinh về cách mang một sự kiện hoặc cơ hội lại để gắn kết mọi người thân trong gia đình lại với nhau. Theo bản năng, bạn biết cách mang niềm vui và sự tinh tế vào bất kỳ bối cảnh nào đặc biệt là dành cho nửa kia của bản thân.
Kim Ngưu sống rất tình nghĩa, trước sau như một. Những khi gặp khó khăn ai là người giúp đỡ bạn vượt qua thì bạn nhất định sẽ ghi tâm và cố gắng đền đáp. Những mối quan hệ bạn bè thân thiết của Kim Ngưu dù lâu ngày không gặp lại nhưng tình cảm vẫn không bao giờ bị nhạt phai.

Sức khỏe

Tuần này mỗi khi làm việc căng thẳng, Kim Ngưu lại thư giãn bằng cách xem một bộ phim hài rồi cười phá lên để quên hết lo toan, muộn phiền. Hay những lúc có chuyện buồn, Kim Ngưu lại giải tỏa nỗi lòng vào những món ăn.
Bạn cho rằng ăn sẽ giúp cho tinh thần họ thoải mái, phấn chấn hơn. Kim Ngưu thích xem những bộ phim hài hước, dí dỏm hơn là những phim tình yêu lãng mạn. Điều này sẽ giúp sức khỏe của bạn được cải thiện tốt hơn.

Kết luận

Hy vọng những thông tin về Tử vi cung Kim Ngưu tuần 2/8 - 8/8 sẽ mang tới nhiều điều hữu ích dành cho bạn. Chúc bạn có được một tuần mới tràn đầy năng lượng. Hãy đón đọc các bài viết của Tử Vi Số hàng ngày các bạn nhé.

Như Ý

Như Ý

Tôi là Như Ý - Người đam mê tìm hiểu và chia sẻ về lĩnh vực tử vi, nhân tướng với mong muốn gửi tới quý độc giả những thông tin ngắn gọn và sâu sắc về tử vi trọn đời.


Cùng Chuyên mục

Back to top