Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ bảy, 27-04-2024

Tử vi cung Bạch Dương tuần 14/6 - 20/6: Giản dị

Tử vi cung Bạch Dương tuần 14/6 - 20/6 đối với những người thuộc cung Bạch Dươngcuộc sống có ý nghĩa nhất là khi mỗi ngày họ được làm những điều họ thích.

Xem thêm

tử vi cung bạch dương tuần 14/6 - 20/6

Tử vi tuần Bạch Dương
Cung hoàng đạo: Bạch Dương Tinh tượng: Sao Thổ vuông góc Sao Thiên Vương
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:
Số may mắn: 9 Màu may mắn: Đỏ, san hô, hồng tươi, trắng
Quý nhân: Cự Giải, Kim Ngưu Tiểu nhân: Ma Kết, Thiên Yết
Ngày may mắn trong tuần: Thứ 7 Ngày xui rủi trong tuần: Thứ 6

Tử vi cung Bạch Dương tuần 14/6 - 20/6

Chiêm tinh tuần 14/6 - 20/6 là một tuần tràn ngập cảm giác hồi hộp, ớn lạnh, kịch tính và cũng tràn đầy yêu đương. Ấy là khi ảnh hưởng từ Nhật thực trong cung Song Tử ngày 10/6 sẽ vẫn ảnh hưởng sâu sắc đến cuộc sống chúng ta. Cho đến lúc hành tinh hành động Sao Hỏa đi vào Sư Tử vào ngày 11, thúc đẩy chúng ta chiến đấu cho những gì chúng ta yêu thích.

Ngay sau đó, vào ngày 14/6, sao Thổ khắc khổ và sao Thiên Vương nổi loạn lần thứ hai trong ba lần vào năm 2021. (Lần đầu tiên là vào ngày 17 tháng 2 và lần kết nối thứ ba sẽ là ngày 24 tháng 12.) Đây là một năng lượng rất mạnh mẽ và mãnh liệt sẽ tạo ra sự rung chuyển, chia tay và đổ vỡ. Chúng ta đang phá bỏ những cách làm hoặc niềm tin cũ và xây dựng lại những mới mẻ hơn. Hãy tử tế với người khác và với chính bạn trong khoảng thời gian này, vì năng lượng này có thể gây tranh cãi.
Hành tinh may mắn Sao Mộc bắt đầu hành trình ngược dòng trong Song Ngư và Bảo Bình từ cuối tuần 20/6 đến ngày 18/10. Nó thúc giục chúng ta suy ngẫm về sự phát triển tinh thần. Hạ chí bắt đầu vào ngày 20/6, cùng ngày mùa Song Tử kết thúc và mùa Cự Giải bắt đầu, khởi động cho những kế hoạch và lễ hội mới mẻ của chúng ta. Ngoài ra, khiến chúng ta dễ xúc động và dịu dàng hơn.

Sự nghiệp

Tử vi cung Bạch Dương tuần 14/6 - 20/6, Sao Thổ vuông góc với sao Thiên Vương ở trong khu vực di chuyển của Bạch Dương trong một khoảng thời gian. Đoạn chiêm tinh này sẽ giúp Bạch Dương điều chỉnh các vấn đề về quan niệm cá nhân của mình.
Bạn cũng học cách tiếp thu những điều mới và tích lũy thêm tài nguyên và kiến ​​thức cho bản thân từ đó cải thiện vận sự nghiệp và học hành. Dù tập trung nâng cao năng lực cá nhân, nhưng Bạch Dương vẫn nên tích lũy thêm kinh nghiệm làm việc, mặt bằng chuyên môn của bạn sẽ tốt hơn nhiều.
Trong công việc Bạch Dương mang trong mình sức mạnh thể chất và tinh thần cạnh tranh ác liệt. Với những người bạn coi là đối thủ tuyệt đối bạn không chịu nhường bước, thua cuộc.
Người thuộc chòm sao này đề cao danh dự của mình, sống thật thà, có sao nói vậy, không giỏi giả tạo, nói lời nịnh bợ đồng nghiệp. Nên vận sự nghiệp sẽ gặp chút khúc mắc nếu bạn quá ư quyết liệt.

Tử vi cung Kim Ngưu tuần 14/6 - 20/6

Tài vận

Thời gian này, Bạch Dương sẽ nhận được lợi ích tài chính từ gia đình hoặc được bồi thường cho những tổn thất bất ngờ trong cuộc sống. Nên nó cũng nhắc nhở Bạch Dương cần lưu ý tới tài sản vật chất liên quan đến mình.
Hoặc đơn giản là đi tham gia giao thông trên đường phố chớ phóng nhanh vượt ẩu mà tự mình rước rắc rối vào người. Xuất hiện sự tranh chấp không cần thiết liên quan đến tài sản trong nhà. Bạch Dương đau đầu mà không giải thích được.
Trong cuộc sống, Bạch Dương là một người rất lạc quan, yêu đời. Bạn có niềm tin vào chính mình và mọi người xung quanh. Bạn sống chân thành, tình cảm, không màng vật chất, không phân biệt giàu nghèo. Nên Bạch Dương cần thận trọng khi ai đó hỏi vay tiền trong tuần này. Đừng để lòng nhân ái của mình đặt nhầm chỗ.

Tình cảm

Tử vi cung Bạch Dương tuần 14/6 - 20/6, sao Thổ vuông góc sao Thiên Vương. Có nghĩa là những vấn đề tồn tại trong mối quan hệ ban đầu sẽ được phơi bày trong thời gian này. Bạch Dương cần quyết định, nếu không, bạn có thể phải đối mặt với sự chia tay hoặc chấm dứt.
Bạch Dương cũng có thể có kế hoạch yêu đương lâu dài với ai đó, nhưng bạn khó tránh khỏi suy nghĩ mình có thể kết hôn chớp nhoáng sau khi kết thúc mối quan hệ sai trái. Nên điều Bạch Dương cần phải cân nhắc là đây có phải là cuộc sống mình mong muốn hay không.
Muốn chinh phục được Bạch Dương đối phương cần tốt bụng và đáng yêu. trong tình yêu bạn lại thích được đối phương bảo vệ, che chở. Bạch Dương sẽ không thể rời mắt được khỏi bạn đâu. Hãy ăn những món ăn có thịt trong buổi hẹn hò đầu tiền của bạn.

Sức khỏe

Chứng thích ăn nhiều ngủ nhiều của Bạch Dương có thể gây ra bệnh liên quan đến tim mạch, dạ dày. Một trái tim khỏe là món quà vô giá cho cuộc sống của bạn.
Bạch Dương cần phải ngay lập tức "thương" lấy cái dạ dày của mình. Việc ăn chậm nhai kỹ ngay từ miệng sẽ giúp dạ dày giảm tải gánh nặng, không phải lao lực quá sức.

Kết luận

Hy vọng những thông tin về Tử vi cung Bạch Dương tuần 14/6 - 20/6 sẽ mang tới nhiều điều hữu ích dành cho bạn. Chúc bạn có được một tuần mới tràn đầy năng lượng. Hãy đón đọc các bài viết của Tử Vi Số hàng ngày các bạn nhé.

Như Ý

Như Ý

Tôi là Như Ý - Người đam mê tìm hiểu và chia sẻ về lĩnh vực tử vi, nhân tướng với mong muốn gửi tới quý độc giả những thông tin ngắn gọn và sâu sắc về tử vi trọn đời.


Cùng Chuyên mục

Back to top