Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ tư, 24-04-2024

Tử vi cung Kim Ngưu tuần 14/6 - 20/6: Ham muốn chinh phục

Tử vi cung Kim Ngưu tuần 14/6 - 20/6 mang trong mình sự nhiệt tìnhluôn sẵn sàng giúp đỡ mọi ngườigiúp vận tình cảm thêm thuận hòa.

Xem thêm

tử vi cung kim ngưu tuần 14/6 - 20/6

Tử vi tuần Kim Ngưu
Cung hoàng đạo: Kim Ngưu Tinh tượng: Sao Thổ vuông góc Sao Thiên Vương
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:
Số may mắn: 87, 3, 0 Màu may mắn: Đen, xanh lam
Quý nhân: Ma Kết, Bảo Bình, Thiên Bình Tiểu nhân: Nhân Mã, Song Ngư
Ngày may mắn trong tuần: Thứ 5 Ngày xui rủi trong tuần: Thứ 3, thứ 6, thứ 4

Tử vi cung Kim Ngưu tuần 14/6 - 20/6

Chiêm tinh tuần 14/6 - 20/6 là một tuần tràn ngập cảm giác hồi hộp, ớn lạnh, kịch tính và cũng tràn đầy yêu đương. Ấy là khi ảnh hưởng từ Nhật thực trong cung Song Tử ngày 10/6 sẽ vẫn ảnh hưởng sâu sắc đến cuộc sống chúng ta. Cho đến lúc hành tinh hành động Sao Hỏa đi vào Sư Tử vào ngày 11, thúc đẩy chúng ta chiến đấu cho những gì chúng ta yêu thích.

Ngay sau đó, vào ngày 14/6, sao Thổ khắc khổ và sao Thiên Vương nổi loạn lần thứ hai trong ba lần vào năm 2021. (Lần đầu tiên là vào ngày 17 tháng 2 và lần kết nối thứ ba sẽ là ngày 24 tháng 12.) Đây là một năng lượng rất mạnh mẽ và mãnh liệt sẽ tạo ra sự rung chuyển, chia tay và đổ vỡ. Chúng ta đang phá bỏ những cách làm hoặc niềm tin cũ và xây dựng lại những mới mẻ hơn. Hãy tử tế với người khác và với chính bạn trong khoảng thời gian này, vì năng lượng này có thể gây tranh cãi.
Hành tinh may mắn Sao Mộc bắt đầu hành trình ngược dòng trong Song Ngư và Bảo Bình từ cuối tuần 20/6 đến ngày 18/10. Nó thúc giục chúng ta suy ngẫm về sự phát triển tinh thần. Hạ chí bắt đầu vào ngày 20/6, cùng ngày mùa Song Tử kết thúc và mùa Cự Giải bắt đầu, khởi động cho những kế hoạch và lễ hội mới mẻ của chúng ta. Ngoài ra, khiến chúng ta dễ xúc động và dịu dàng hơn.

Sự nghiệp

Tử vi cung Kim Ngưu tuần 14/6 - 20/6, khi phải đối mặt với việc thay đổi để đáp ứng nhu cầu công việc trong tập thể, bạn sẽ cảm thấy hơi khó khăn. Và Kim Ngưu sẽ dùng các biện pháp cực đoan để khắc phục, như từ bỏ công việc bạn đang làm hay né tránh người đồng nghiệp thân thiết. Bài học đầu tiên mà góc vuông của Sao Thiên Vương và Sao Thổ mang lại chính là tập phá vỡ các cách làm cứng nhắc không cần thiết. Tập trung vào việc bạn muốn làm và đừng để bị do dự.
Mặt sự nghiệp, mỗi khi giao tiếp với đồng nghiệp Kim Ngưu thích sử dụng những câu châm ngôn, tục ngữ. Điều này khiến bạn khá lý thuyết khi làm việc. Trước khi quyết định việc gì, bạn thường suy xét rất tỉ mỉ từng góc cạnh của vấn đề nên công việc luôn được xử lý chu đáo.

Tử vi cung Song Tử tuần 14/6 - 20/6

Tài vận

Thời gian này Kim Ngưu cần cải thiện những mâu thuẫn với các đối tác kiếm tiền. Khi sao Thổ tiến vào nhà bệnh tật, tầm quan trọng của vật chất sẽ càng được nhấn mạnh, Kim Ngưu và người thân của mình sẽ phải quan tâm đến những vấn đề liên quan đến kinh tế, tiền bạc.
Và khoảng cách trong cuộc sống của bạn nếu không thể cải thiện thì chắc chắn khác biệt về tài chính chắc chắn nảy sinh. Thay đổi cũng dễ xảy ra tranh chấp về lòng tin, khiến vận tiền bạc của Kim Ngưu bấp bênh.
Trong mặt kiếm tiền, Kim Ngưu có những ưu điểm, phẩm chất tuyệt vời. Bạn chịu được áp lực, khó khăn một cách phi thường. Người thuộc cung này có thể làm việc không ngừng nghỉ, chịu đựng những căng thẳng về vật chất và tinh thần mà không hề chán nản, than vãn.

Tình cảm

Tử vi cung Kim Ngưu tuần 14/6 - 20/6, sao Thổ vuông góc sao Thiên Vương. Có nghĩa là những vấn đề tồn tại trong mối quan hệ ban đầu sẽ được phơi bày trong thời gian này. Kim Ngưu cần quyết định, nếu không, bạn có thể phải đối mặt với sự chia tay hoặc chấm dứt.
Kim Ngưu cũng có thể có kế hoạch yêu đương lâu dài với ai đó, nhưng bạn khó tránh khỏi suy nghĩ mình có thể kết hôn chớp nhoáng sau khi kết thúc mối quan hệ sai trái. Nên điều Kim Ngưu cần phải cân nhắc là đây có phải là cuộc sống mình mong muốn hay không.
Đối với Kim Ngưu, không có gì quan trọng bằng gia đình. Dù khá bận rộn với công việc nhưng Kim Ngưu luôn dành thời gian để quan tâm, yêu thương, chăm sóc tổ ấm của mình. Bạn rất thích đi những chuyến du lịch cùng với người thân trong gia đình.

Sức khỏe

Mặt sức khỏe, phần tinh thần Kim Ngưu thích sự yên tĩnh, trong lành, những tiếng ồn ào khói bụi của thành phố làm cho họ rất khó chịu. Bởi vậy bạn có thể hướng mình tới những vùng đất yên bình, xa nơi thành phố đông đúc, ồn ào, chật chội. Vận sức khỏe của Kim Ngưu sẽ được thư thái hơn.

Kết luận

Hy vọng những thông tin về Tử vi cung Kim Ngưu tuần 14/6 - 20/6 sẽ mang tới nhiều điều hữu ích dành cho bạn. Chúc bạn có được một tuần mới tràn đầy năng lượng. Hãy đón đọc các bài viết của Tử Vi Số hàng ngày các bạn nhé.

Như Ý

Như Ý

Tôi là Như Ý - Người đam mê tìm hiểu và chia sẻ về lĩnh vực tử vi, nhân tướng với mong muốn gửi tới quý độc giả những thông tin ngắn gọn và sâu sắc về tử vi trọn đời.


Cùng Chuyên mục

Back to top