Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ bảy, 27-04-2024

Tử vi cung Bạch Dương tuần 14/2 - 20/2: Thích những con người thẳng thắn

Tử vi cung Bạch Dương tuần 14/2 - 20/2 nếu bạn cảm thấy có ai vượt trội hơn mìnhtính cạnh tranh của bạn sẽ trỗi dậyđiều đó tiếp thêm sức mạnh để bạn tiến lên phía trước.

Xem thêm

tử vi cung bạch dương tuần 14/2 - 20/2

Tử vi tuần Bạch Dương
Cung hoàng đạo: Bạch Dương Tinh tượng: Mặt Trăng quá cảnh Sư Tử
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:
Số may mắn: 9 Màu may mắn: Đỏ, san hô, hồng tươi, trắng
Quý nhân: Ma Kết, Bảo Bình, Thiên Bình Tiểu nhân: Ma Kết, Thiên Yết
Ngày may mắn trong tuần: Thứ 7 Ngày xui rủi trong tuần: Thứ 6

Hiện tượng chiêm tinh đặc biệt tuần 

▪️19:14 ngày 14/2, Mặt Trăng khởi động tại Sư Tử 

▪️12:21 ngày 17/2 Sao Kim đối đỉnh sao Hỏa 

Đây là một khía cạnh thuận lợi kéo dài trong khoảng hai ngày. Niềm vui và sự đau khổ đều có thể phát huy tác dụng như nhau. Cơn nghiện khoái cảm đã thực sự được đánh thức trong chúng ta; câu hỏi là nó ảnh hưởng đến chúng ta như thế nào. Có lẽ còn lỏng lẻo về đạo đức ở một số người và mối quan tâm về tình yêu và hôn nhân ở những người khác. 

▪️2:12 PM ngày 19/2 Mặt Trăng lục hợp Sao Hỏa 

Góc lục hợp này mang lại cho chúng ta ý chí tuyệt vời, lòng dũng cảm, hành động thiết thực, tháo vát, hoạt động, yêu sự thật và cởi mở.

Có thể thấy đây là một tuần khá nhiều hiện. Tượng chiêm tinh đặc biệt, với các góc lục hợp và đối đỉnh liên hoàn của Mặt Trăng với Sao Thiên Vương, Sao Diêm Vương và Sao Thủy từ đầu tuần. Cho tới các góc đối đỉnh của các hành tinh rời rạc vào giữa tuần; như Sao Kim đối đỉnh sao Hỏa, Mặt Trăng đối đỉnh Sao Mộc. Có lẽ tất cả chúng ta đều cần phải thận trọng. 

Tử vi cung Bạch Dương tuần 14/2 - 20/2

Đam mê gấp đôi, máu lửa gấp bội thứ Mặt Trời Bạch Dương đều được cộng hưởng của Mặt Trăng Sư Tử trong tuần này. Khao khát khẳng định bản thân mình, luôn muốn mình là trung tâm của mọi thứ, điều đó tạo nên con người tham vọng địa vị và những cuộc tranh đua giành chiến thắng.

Sự sôi nổi, ấm áp quý phái của Mặt Trăng Sư Từ cộng thêm nhiệt huyết, năng động nhào nặn một người lãnh đạo thú vị và đầy mạo hiểm. Bạn có được chiến thắng vẻ vang cũng chính vì bốc đồng mạo hiểm đốt cháy chính bản thân mình, chỉ cần nhớ kiềm chế tham vọng thêm một chút.

Bạn theo đuổi những ý tưởng với nguồn năng lượng và hứng thú pha chút mạo hiểm. Bạn ý thức về bản thân, khả năng của mình chính là những thứ đưa bạn tới thành công. Nhung nhiều khi nó khiến bạn tự kiêu, tự mãn.

Sự nghiệp

Tử vi cung Bạch Dương tuần 14/2 - 20/2, May mắn thay, những ý tưởng bạn mơ ước có xu hướng vui tươi và thú vị. Thật dễ dàng để bạn đạt được thành công khi bạn mang một trái tim dũng cảm và ý chí kiên định.
Bạch Dương thích những con người thẳng thắn, thật thà, không nói lời dối trá. Đa số mọi người đều thích những lời nói ngon ngọt dễ nghe nhưng bạn lại không thích được nịnh nọt bởi Bạch Dương hiểu rằng những lời nói ong bướm ấy sẽ là “mật ngọt chết người”.

Tử vi cung Kim Ngưu tuần 14/2 - 20/2

Tài vận

Bạn dường như không thể kiềm chế mình trước những lời mời ăn uống, hẹn hò, mua tắm … tốn kém của bạn bè. Nếu không tỉnh táo, Bạch Dương để cảm xúc đưa đẩy thói quen tiêu tiền thì cuối ngày dễ rơi vào tình trạng rỗng túi.
Bạch Dương có một lối sống và chi tiêu rất phóng khoáng. Bạn dường như không quan tâm đến chuyện tiết kiệm cho cuộc sống tương lai, đối với bạn điều quan trọng là cuộc sống hiện tại. Vậy nên túi tiền của Bạch Dương sẽ bị đe dọa rất nghiêm trọng.

Tình cảm

Tử vi cung Bạch Dương tuần 14/2 - 20/2, Đây cũng có thể là thời điểm có một sự thôi thúc tiến tới một mối quan hệ mới cho cả hai. Có đôi lúc, Bạch Dương sẽ bị tổn thương bởi sự nhạy cảm mà Mặt Trăng Sư Tử gây nên, hãy tìm kiếm sự an ủi từ phía những người bạn của mình.
Trong mặt tình cảm, Bạch Dương có một sức sống mãnh liệt như ngọn lửa, bạn ít khi buồn phiền hay mắc phải những căn bệnh tự kỉ, trầm cảm. Nếu có những biến động, suy sụp tinh thần hay gặp phải những chuyện buồn phiền thì Bạch Dương cũng sẽ dễ dàng vượt qua một cách nhanh chóng.

Sức khỏe

Các nhà nghiên cứu về chiêm tinh học đã chỉ ra rằng những người thuộc cung hoàng đạo này suy nghĩ rất nhiều nên rất hay bị stress dẫn đến đau đầu, mất ngủ. Ngoài ra chứng thích ăn nhiều ngủ nhiều có thể gây ra bệnh liên quan đến tim mạch, dạ dày.
Một trái tim khỏe là món quà vô giá cho cuộc sống của Bạch Dương. Bạch Dương có thể tập thể dục nhịp điệu thường xuyên rất có lợi cho sức khỏe của tim. Các môn thể thao “đầu bảng” có thể kể đến là đạp xe, leo núi, đi bộ, hoặc bơi lội.

Xếp hạng 12 cung hoàng đạo tuần 14/2 - 20/2

Với ảnh hưởng từ nguồn năng lượng tích cực từ nhà vua Mặt Trăng Sư Tử, có lẽ tất cả chúng ta đều sẽ đổi thay tích cực. Nhất là với những người tuổi Mão cung Bạch Dương thì bạn nằm trong bảng xếp hạng 12 con giáp tuần 14/2-20/2 nên sẽ có nhiều bất ngờ tốt đẹp.

Cung may mắn

Với nguồn năng lượng từ Mặt Trăng Sư Tử các cung hoàng đạo máu lửa sẽ đón nhận nhiều may mắn. Gồm: Bạch Dương, 

Cung xui rủi

Những cung xủi rủi là những chòm sao không có nguồn năng lượng tương đồng với Mặt Trăng Sư Tử. Nên cách bạn phản ứng lại hiện tượng chiêm tinh này sẽ là phản kháng, hoặc âm thầm chịu đựng. Và dù chọn cách nào thì bạn cũng đang biến mình thành top chòm sao xui rủi nhất tuần. Như: Cự Giải, 

Kết luận

Hy vọng những thông tin về Tử vi cung Bạch Dương tuần 14/2 - 20/2 sẽ mang tới nhiều điều hữu ích dành cho bạn. Chúc bạn có được một tuần mới tràn đầy năng lượng. Hãy đón đọc các bài viết của Tử Vi Số hàng ngày các bạn nhé.

Như Ý

Như Ý

Tôi là Như Ý - Người đam mê tìm hiểu và chia sẻ về lĩnh vực tử vi, nhân tướng với mong muốn gửi tới quý độc giả những thông tin ngắn gọn và sâu sắc về tử vi trọn đời.


Cùng Chuyên mục

Back to top