Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ ba, 23-04-2024

Tử vi cung Kim Ngưu tuần 14/2 - 20/2: Ngọn lửa đam mê

Tử vi cung Kim Ngưu tuần 14/2 - 20/2 Mặt Trăng Sư Tử đem tới Mặt Trời Kim Ngưu ngọn lửa đam mê và sự năng động. Bạn luôn muốn làm gì đó để thu hút sự chú ý.

Xem thêm

tử vi cung kim ngưu tuần 14/2 - 20/2

Tử vi tuần Kim Ngưu
Cung hoàng đạo: Kim Ngưu Tinh tượng: Mặt Trăng quá cảnh Sư Tử
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:
Số may mắn: 87, 3, 0 Màu may mắn: Đen, xanh lam
Quý nhân: Ma Kết, Bảo Bình, Thiên Bình Tiểu nhân: Thiên Bình, Ma Kết
Ngày may mắn trong tuần: Thứ 5 Ngày xui rủi trong tuần: Thứ 3, thứ 6, thứ 4

Hiện tượng chiêm tinh đặc biệt tuần 

▪️19:14 ngày 14/2, Mặt Trăng khởi động tại Sư Tử 

▪️12:21 ngày 17/2 Sao Kim đối đỉnh sao Hỏa 

Đây là một khía cạnh thuận lợi kéo dài trong khoảng hai ngày. Niềm vui và sự đau khổ đều có thể phát huy tác dụng như nhau. Cơn nghiện khoái cảm đã thực sự được đánh thức trong chúng ta; câu hỏi là nó ảnh hưởng đến chúng ta như thế nào. Có lẽ còn lỏng lẻo về đạo đức ở một số người và mối quan tâm về tình yêu và hôn nhân ở những người khác. 

▪️2:12 PM ngày 19/2 Mặt Trăng lục hợp Sao Hỏa 

Góc lục hợp này mang lại cho chúng ta ý chí tuyệt vời, lòng dũng cảm, hành động thiết thực, tháo vát, hoạt động, yêu sự thật và cởi mở.

Có thể thấy đây là một tuần khá nhiều hiện. Tượng chiêm tinh đặc biệt, với các góc lục hợp và đối đỉnh liên hoàn của Mặt Trăng với Sao Thiên Vương, Sao Diêm Vương và Sao Thủy từ đầu tuần. Cho tới các góc đối đỉnh của các hành tinh rời rạc vào giữa tuần; như Sao Kim đối đỉnh sao Hỏa, Mặt Trăng đối đỉnh Sao Mộc. Có lẽ tất cả chúng ta đều cần phải thận trọng. 

Tử vi cung Kim Ngưu tuần 14/2 - 20/2

Mặt Trăng Sư Tử đem tới Mặt Trời Kim Ngưu ngọn lửa đam mê và sự năng động. Bạn luôn muốn làm gì đó để mọi người phải chú ý và coi trọng mình. Sự cẩn thận, chăm chỉ giúp bạn hoàn thành tốt nhất công việc tổ chức cũng như vạch ra cho mình kế hoạch để thăng tiến.

Bạn cẩn thận, tỉ mỉ mà cho những thứ có kế hoạch, thế nên rất dễ tức giận nếu kế hoạch đó bị gạt đi hoặc bị chỉ trích nhiều. Bạn hãy chú ý kiềm chế cái tôi của mình một chút. Bạn nên lắng nghe góp ý từ mọi người để có cái nhìn đa chiều và bổ sung cho kế hoạch của bạn được hoàn hảo.

Sự nghiệp

Tử vi cung Kim Ngưu tuần 14/2 - 20/2, sự nghiệp của bạn trong thời điểm này khá tốt. Tuy nhiên Kim Ngưu nên cố gắng xây dựng mối quan hệ tốt hơn với lãnh đạo và đồng nghiệp. Trong môi trường công sở, chúng ta nên hạn chế việc gây căng thẳng với đồng nghiệp trên công ty.
Đồng nghiệp hay bạn bè khi nghe Kim Ngưu truyền đạt mà có thái độ thấp thỏm, chán nản, chen giữa lời nói hoặc muốn Kim Ngưu nói nhanh gọn, không rườm rà thì Kim Ngưu sẽ tức giận, nổi cáu. Bạn nên kiềm chế mình hơn.

Tử vi cung Song Tử tuần 14/2 - 20/2

Tài vận

Bạn là người rất cởi mở và hào phóng khi tiêu tiền, tuy nhiên, đôi khi sự hào phóng của Kim Ngưu khiến việc tiết kiệm trở thành một vấn đề và khiến bạn gặp khó khăn về tài chính. Tuy nhiên, sự cống hiến của bạn và động lực kiếm sống tốt sẽ giúp bạn tích lũy được sự giàu có và địa vị như mong muốn.
Mặt tài chính, những người thuộc cung Kim Ngưu dù là nam hay nữ đều rất giỏi trong việc kiếm tiền bởi vậy vận tài lộc của bạn luôn sung túc. Hiếm khi thấy Kim Ngưu nằm trong danh sách những người nghèo khó chờ xin giúp đỡ.

Tình cảm

Tử vi cung Kim Ngưu tuần 14/2 - 20/2, Đây cũng có thể là thời điểm có một sự thôi thúc tiến tới một mối quan hệ mới cho cả hai. Có đôi lúc, Kim Ngưu sẽ bị tổn thương bởi sự nhạy cảm mà Mặt Trăng Sư Tử gây nên, hãy tìm kiếm sự an ủi từ phía những người bạn của mình.
Đối với Kim Ngưu, không có gì quan trọng bằng gia đình. Dù khá bận rộn với công việc nhưng Kim Ngưu luôn dành thời gian để quan tâm, yêu thương, chăm sóc tổ ấm của mình. Bạn rất thích đi những chuyến du lịch cùng với người thân trong gia đình.

Sức khỏe

Mặt sức khỏe Kim Ngưu có thể mắc phải là đau nhức xương khớp, bệnh về đường hô hấp, nếu tiếp tục chủ quan thì những căn bệnh này sẽ mang lại những hậu quả rất nghiêm trọng.
Kim Ngưu ăn rất nhiều những thực phẩm có chứa chất béo dẫn đến bệnh thừa cân và các căn bệnh về tim mạch. Nếu không biết hạn chế sức khỏe tuần này của bạn sẽ lao dốc rất nhanh.

Xếp hạng 12 cung hoàng đạo tuần 14/2 - 20/2

Với ảnh hưởng từ nguồn năng lượng tích cực từ nhà vua Mặt Trăng Sư Tử, có lẽ tất cả chúng ta đều sẽ đổi thay tích cực. Nhất là với những người tuổi Mão cung Bạch Dương thì bạn nằm trong bảng xếp hạng 12 con giáp tuần 14/2-20/2 nên sẽ có nhiều bất ngờ tốt đẹp.

Cung may mắn

Với nguồn năng lượng từ Mặt Trăng Sư Tử các cung hoàng đạo máu lửa sẽ đón nhận nhiều may mắn. Gồm: Bạch Dương 

Cung xui rủi

Những cung xủi rủi là những chòm sao không có nguồn năng lượng tương đồng với Mặt Trăng Sư Tử. Nên cách bạn phản ứng lại hiện tượng chiêm tinh này sẽ là phản kháng, hoặc âm thầm chịu đựng. Và dù chọn cách nào thì bạn cũng đang biến mình thành top chòm sao xui rủi nhất tuần. Như: Cự Giải, Kim Ngưu, 

Kết luận

Hy vọng những thông tin về Tử vi cung Kim Ngưu tuần 14/2 - 20/2 sẽ mang tới nhiều điều hữu ích dành cho bạn. Chúc bạn có được một tuần mới tràn đầy năng lượng. Hãy đón đọc các bài viết của Tử Vi Số hàng ngày các bạn nhé.

Như Ý

Như Ý

Tôi là Như Ý - Người đam mê tìm hiểu và chia sẻ về lĩnh vực tử vi, nhân tướng với mong muốn gửi tới quý độc giả những thông tin ngắn gọn và sâu sắc về tử vi trọn đời.


Cùng Chuyên mục

Back to top