Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ sáu, 26-04-2024

Tử vi cung Bạch Dương tuần 13/12 - 19/12: Quyết vượt khó

Tử vi cung Bạch Dương tuần 13/12 - 19/12 Đứng trước gian nan thử tháchkhông hề nao núngsợ hãingược lại bạn quyết tâm chinh phục khó khăn.

Xem thêm

tử vi cung bạch dương tuần 13/12 - 19/12

Tử vi tuần Bạch Dương
Cung hoàng đạo: Bạch Dương Tinh tượng: Mặt Trăng quá cảnh Song Tử
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:
Số may mắn: 9 Màu may mắn: Màu xanh, màu lam
Quý nhân: Song Ngư, Nhân Mã Tiểu nhân: Ma Kết, Thiên Yết
Ngày may mắn trong tuần: Thứ 7 Ngày xui rủi trong tuần: Thứ 6

Tử vi cung Bạch Dương tuần 13/12 - 19/12

Chiêm tinh tuần 13/12 - 19/12 có rất nhiều góc chiếu đặc biệt. Đầu tuần vào thời gian đầu tiên của ngày 17/12 Mặt Trời nằm vào góc 35 độ với Sao Diêm Vương khiến chúng ta có sự hấp dẫn vô cùng lớn. Đây chỉ là một trong những thế lực tiềm ẩn mạnh mẽ có thể đưa bạn đến những thành tựu to lớn hơn.

Và đến trưa cùng ngày Mặt Trời cũng đi vào góc lục hợp với Sao Kim tạo cơ hội cho tình yêu và tiền bạc nở rộ. Vì chúng ta sẽ thể hiện tình yêu và tình cảm một cách tràn đầy năng lượng và vô cùng bất ngờ. Chúng ta cũng sẽ có nhiều sự ủng hộ từ những người khác vì thái độ tích cực và bản tính yêu đời của mình.

Đặc biệt đến cuối tuần kỳ Trăng lạnh cuối cùng trong năm 2021 sẽ xuất hiện sáng nhất trên bầu trời đêm. Nó đánh dấu một mùa đông đã đến và kết thúc một năm 2021 dài với nhiều sóng gió. 

Chúng ta hãy cùng đón chờ tuần mới đầy sôi động này nhé!

Sự nghiệp

Tử vi cung Bạch Dương tuần 13/12 - 19/12, góc chiếu hôm nay cho thấy những thay đổi thuận lợi cho cung hoàng đạo Bạch Dương đón nhận những tin vui. Có thể có điều mới mẻ ban đầu bạn không thích nhưng theo thời gian bạn càng thấy phù hợp. Nên nhớ khi bắt đầu, việc gì cũng phải từ tốn, vội vàng chẳng có lợi gì vào lúc này đâu. Hãy nhắc nhở bản thân nên thực hiện từng việc một.
Bạch Dương hôm nay có thể tìm hiểu và trang bị cho mình những kiến thức tốt nhất liên quan tới ngành nghề mà mình đang theo đuổi.
Bạn rất nhiệt tình, nhanh nhạy, dám nói, dám làm trong công việc. Tử vi dự báo có thể cách làm việc mang tính sáng tạo và xây dựng sẽ giúp bạn thể hiện sự sáng tạo của mình nhiều hơn.

Tử vi cung Kim Ngưu tuần 13/12 - 19/12

Tài vận

Ám ảnh về “ý nghĩa lớn” ảnh hưởng sâu sắc đến mục tiêu tài chính của bạn. Bởi khi Mặt Trăng Song Tử ảnh hưởng thì mỗi thứ Bạch Dương làm, đều cần tìm thấy trong đó một ý nghĩa lớn lao nào đó để có động lực theo đuổi. Bạch Dương hiếm khi nào chấp nhận làm điều gì đó chỉ vì tiền hay vì danh vọng.
Trong chuyện tiền bạc, thật thà, ngay thẳng, quyết đoán không do dự- đó là những phẩm chất quý giá mà Bạch Dương được ban tặng, tuy nhiên không phải lúc nào những phẩm chất đó cũng là ưu điểm.
Thận trọng không bạn sẽ bị lừa gạt về tiền bạc trong tuần này. Quyết sách hồ đồ cũng khiến túi tiền của bạn bị nội thương nghiêm trọng.

Tình cảm

Tử vi cung Bạch Dương tuần 13/12 - 19/12, Có thể tìm được tiếng cười dù trong những tình cảnh u ám nhất. Nhờ đó Bạch Dương và người ấy luôn cảm thấy nhẹ nhõm hơn. Những hành động và ý thích của bạn khá tùy hứng và có thể khiến đối phương chưng hửng.
Khá nhanh mồm nhanh miệng, Bạch Dương luôn khiến người khác chú ý và trở thành những người bị động. Thế nhưng chòm sao này lại không giỏi trong việc thuyết phục người khác, không giỏi nói những lời ngon ngọt nịnh bợ, bởi vậy mà Bạch Dương hầu như chỉ có thể kết bạn được với những người tính tình ôn hòa, thẳng thắn.

Sức khỏe

Các nhà nghiên cứu về chiêm tinh học đã chỉ ra rằng những người thuộc cung Bạch Dương thường suy nghĩ nhiều nên hay bị stress.
Bệnh đau đầu, mất ngủ thường xuyên làm khó bạn. Nếu muốn có sức khỏe tốt bạn nên để cho tư tưởng mình được thư thái.

Kết luận

Hy vọng những thông tin về Tử vi cung Bạch Dương tuần 13/12 - 19/12 sẽ mang tới nhiều điều hữu ích dành cho bạn. Chúc bạn có được một tuần mới tràn đầy năng lượng. Hãy đón đọc các bài viết của Tử Vi Số hàng ngày các bạn nhé.

Như Ý

Như Ý

Tôi là Như Ý - Người đam mê tìm hiểu và chia sẻ về lĩnh vực tử vi, nhân tướng với mong muốn gửi tới quý độc giả những thông tin ngắn gọn và sâu sắc về tử vi trọn đời.


Cùng Chuyên mục

Back to top