Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ năm, 25-04-2024

Tử vi cung Kim Ngưu tuần 13/12 - 19/12: Biết tiết kiệm

Tử vi cung Kim Ngưu tuần 13/12 - 19/12 hiểu được ý nghĩa của câu nói: “xây dựng một mối quan hệ phải mất ngàn lời nóihủy diệt một mốt quan hệ chỉ cần một lời”.

Xem thêm

tử vi cung kim ngưu tuần 13/12 - 19/12

Tử vi tuần Kim Ngưu
Cung hoàng đạo: Kim Ngưu Tinh tượng: Mặt Trăng quá cảnh Song Tử
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:
Số may mắn: 87, 3, 0 Màu may mắn: Đen, xanh lam
Quý nhân: Sư Tử, Bạch Dương Tiểu nhân: Thiên Bình, Kim Ngưu, Cự Giải
Ngày may mắn trong tuần: Thứ 5 Ngày xui rủi trong tuần: Thứ 3, thứ 6, thứ 4

Tử vi cung Kim Ngưu tuần 13/12 - 19/12

Chiêm tinh tuần 13/12 - 19/12 có rất nhiều góc chiếu đặc biệt. Đầu tuần vào thời gian đầu tiên của ngày 17/12 Mặt Trời nằm vào góc 35 độ với Sao Diêm Vương khiến chúng ta có sự hấp dẫn vô cùng lớn. Đây chỉ là một trong những thế lực tiềm ẩn mạnh mẽ có thể đưa bạn đến những thành tựu to lớn hơn.

Và đến trưa cùng ngày Mặt Trời cũng đi vào góc lục hợp với Sao Kim tạo cơ hội cho tình yêu và tiền bạc nở rộ. Vì chúng ta sẽ thể hiện tình yêu và tình cảm một cách tràn đầy năng lượng và vô cùng bất ngờ. Chúng ta cũng sẽ có nhiều sự ủng hộ từ những người khác vì thái độ tích cực và bản tính yêu đời của mình.

Đặc biệt đến cuối tuần kỳ Trăng lạnh cuối cùng trong năm 2021 sẽ xuất hiện sáng nhất trên bầu trời đêm. Nó đánh dấu một mùa đông đã đến và kết thúc một năm 2021 dài với nhiều sóng gió. 

Chúng ta hãy cùng đón chờ tuần mới đầy sôi động này nhé!

Sự nghiệp

Tử vi cung Kim Ngưu tuần 13/12 - 19/12, khoảng thời gian này bạn muốn ở một mình và làm những điều bạn muốn. Điều này có thể sẽ khiến cho đối phương thất vọng. Hãy tận tình giải thích cho người ấy hiểu, đôi khi hai người xa nhau một chút cũng là điều cần thiết. Sự xa cách chính là tác nhân “thử lửa” cho tình yêu và giúp đôi lứa nhận ra sự quan trọng của mỗi khoảnh khắc được gần kề.

Trong công việc Kim Ngưu luôn biết tạo ra những niềm vui, thú vị. Bạn dường như không bao giờ có thái độ chán nản, mệt mỏi với công việc của mình.
Kim Ngưu làm việc trong tư thế rất thoải mái, vui vẻ, tinh thần sảng khoái, tỉnh táo, bởi vậy mà năng suất làm việc hiệu quả khiến nhiều người kinh ngạc.

Tử vi cung Song Tử tuần 13/12 - 19/12

Tài vận

bạn không quản lý tốt về vấn đề tài chính. Bạn nên tách biệt chuyện tiền nong với mối quan hệ của bạn và tránh cho vay tiền vì nếu không đây có thể là món nợ xấu, bạn không biết bao lâu mới lấy lại được. Hãy tránh xa những mối quan hệ độc hại và đặc biệt tốn tiền.


Kim Ngưu hiểu được bản thân phải nói gì, làm gì với mọi người xung quanh để tạo ra lợi ích kinh tế cho mình. Bạn sẽ giàu có nếu hợp tác với những người có ý chí cao, muốn xây dựng tiền tài dựa trên sự bền bỉ, kiên trì, vững chắc.

Tình cảm

Tử vi cung Kim Ngưu tuần 13/12 - 19/12, Trong tình cảm bạn dễ rơi vào trạng thái kỳ vọng rồi thất vọng trước những biểu hiện ứng xử thiếu chân thành của đối phương. Ngoài ra, bản chất vốn vô tư và khá vụng về, đôi khi Kim Ngưu cư xử thiếu tế nhị, làm người khác buồn lòng nhưng vẫn yên tâm tự nhủ “mình có lòng tốt người ta sẽ hiểu thôi.”
Nhờ sự khéo léo trong giao tiếp Kim Ngưu được nhiều bạn bè yêu quý. Những người thuộc cung này xứng đáng nhận được sự tin tưởng của mọi người bởi họ rất biết giữ lời hứa. Kim Ngưu mang trong mình sự nhiệt tình, luôn sẵn sàng giúp đỡ mọi người, giúp vận tình cảm thêm thuận hòa.

Sức khỏe

Cảm xúc kích động và tinh thần căng thẳng dễ dẫn đến thức ăn trào ngược gây các bệnh về phổi với Kim Ngưu. Để phòng bệnh Kim Ngưu nên dùng nhiều thức ăn giàu sắt, như gan động vật; lòng đỏ trứng... Bên cạnh thức ăn giàu đồng như gan bò; tương mè; thịt heo..., thức ăn giàu calci như tôm khô; chế phẩm sữa...

Kết luận

Hy vọng những thông tin về Tử vi cung Kim Ngưu tuần 13/12 - 19/12 sẽ mang tới nhiều điều hữu ích dành cho bạn. Chúc bạn có được một tuần mới tràn đầy năng lượng. Hãy đón đọc các bài viết của Tử Vi Số hàng ngày các bạn nhé.

Như Ý

Như Ý

Tôi là Như Ý - Người đam mê tìm hiểu và chia sẻ về lĩnh vực tử vi, nhân tướng với mong muốn gửi tới quý độc giả những thông tin ngắn gọn và sâu sắc về tử vi trọn đời.


Cùng Chuyên mục

Back to top