Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ sáu, 19-04-2024

Tử vi cung Bạch Dương tuần 12/12 - 18/12: Quyết không lùi bước

Tử vi cung Bạch Dương tuần 12/12 - 18/12 với ý chí của một chú Cừu đầu đàn bạn có tham vọng lo lắng cho người khác. Cho vay hay đứng ra vay mượn sẽ là bước đi sai lầm.

Xem thêm

tử vi cung bạch dương tuần 12/12 - 18/12

Tử vi tuần Bạch Dương
Cung hoàng đạo: Bạch Dương Tinh tượng: Mặt Trăng Tam hợp Mặt Trời
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:
Số may mắn: 3, 22, 11 Màu may mắn: Vàng, đỏ, hồng, màu neon,
Quý nhân: Cự Giải, Kim Ngưu Tiểu nhân: Ma Kết, Thiên Yết
Ngày may mắn trong tuần: Thứ 7 Ngày xui rủi trong tuần: Thứ 6

Hiện tượng chiêm tinh đặc biệt tuần 12/12 - 18/12

11:51 tối 12/12, Mặt Trời tam hợp Mặt Trăng

Góc tam hợp này mang lại cho chúng ta hạnh phúc tổng thể, thành công trong cuộc sống, sức khỏe, hạnh phúc, sức sống, sự hòa hợp với cha mẹ và gia đình, và chúng ta hòa thuận với người bạn đời của mình.

12:30 trưa ngày 14/12, Mặt Trời vuông góc Sao Hải Vương

Góc vuông này có nghĩa là thời kỳ đạo đức lỏng lẻo, cảm giác sai lầm, ảnh hưởng, hy vọng ảo tưởng và giả dối.

6:16 sáng ngày 17/12, sao Thủy tam hợp sao Thiên Vương

Đây là một đoạn chiêm tinh tuyệt vời để giao lưu với bạn bè và tạo nhiều nhóm qua mạng xã hội. Mọi thứ sẽ rất tốt cho bạn nếu bạn làm trong ngành công nghệ cao. 

Hiện tượng chiêm tinh đặc biệt của tuần sẽ dựa theo lịch chiêm tinh hàng ngày để đưa ra những luận đoán cơ bản về vận mệnh của các chòm sao. Nó cũng chính là hệ thống tính toán thời gian của phương Tây mà người Việt đang áp dụng vào cuộc sống hàng ngày.

Là cơ sở của Lịch vạn niên, lịch của người Việt ứng dụng cả hai hệ lịch là Dương lịch và Âm lịch để tra cứu thời gian và hung cát mỗi ngày.

Tử vi cung Bạch Dương tuần 12/12 - 18/12

Tử vi cung Bạch Dương tuần 12/12 - 18/12 là chòm sao có nhiều vận may nhất khi Mặt Trời hành tinh chủ quản về may mắn của bạn tam hợp với Mặt Trăng vào đầu tuần. Bạch Dương sẽ có một cuộc sống thoải mái và dễ chịu nhất.

Sự nghiệp

Tử vi cung Bạch Dương tuần 12/12 - 18/12, Trong công việc Bạch Dương khá năng động, bạn thể hiện tự nhiên và nhất quán trong phong cách làm việc của mình. Ý chí mạnh mẽ giúp bạn thành công hơn. Sự tự mãn sẽ là một số lời phàn nàn từ các đối tác và đồng nghiệp của Bạch Dương khi làm việc với bạn vào thời gian này. Ngoài ra bạn có hơi chủ quan nên công việc sẽ dễ bị ỳ trệ vào thời gian này.

Trong công việc Bạch Dương mang trong mình sức mạnh thể chất và tinh thần cạnh tranh ác liệt. Với những người bạn coi là đối thủ tuyệt đối bạn không chịu nhường bước, thua cuộc.

Người thuộc chòm sao này đề cao danh dự của mình, sống thật thà, có sao nói vậy, không giỏi giả tạo, nói lời nịnh bợ đồng nghiệp. Nên vận sự nghiệp sẽ gặp chút khúc mắc nếu bạn quá ư quyết liệt.

Tử vi cung Kim Ngưu tuần 12/12 - 18/12

Tài vận

Về tài chính Bạch Dương đề cao sự cân bằng và hòa hợp, nghĩa là bạn sẽ không chi tiêu quá hàm hồ hoặc đầu tư tiền nóng. Bạn biết cách giữ túi tiền của mình an toàn hơn khi Mặt Trời và Mặt trăng hòa hợp. Cảm giác an toàn khiến những Bạch Dương này khá dễ dàng đối phó với nhiều cấp độ. Nghĩa là bạn vững vàng trong chi tiêu, cân bằng được tài chính của chính mình.

Bạn tiêu tiền mà không nghĩ đến ngày mai, bạn thoải mái dùng tiền mua sắm mà không nghĩ mọi người có thực sự cần thứ bạn mua hay không. Bạch Dương không có bản lĩnh trước những thứ lấp lánh và rẻ tiền.

Tử vi tuầnnày được dựa trên những hiện tượng chiêm tinh đặc biệt nhất để nhận định và đánh giá may mắn hay bất lợi dành cho các chòm sao. Và đoạn chiêm tinh dù tốt hay xấu, các cung hoàng đạo vẫn tìm ra được phương hướng hoặc cân bằng chính mình để cuộc sống trong tuần mới thoải mái hơn, dễ chịu hơn.

Tình cảm

Tử vi cung Bạch Dương tuần 12/12 - 18/12, Với Bạch Dương có khía cạnh này rất nổi tiếng về mặt cá nhân, có thể là do bạn mong đợi sự hòa hợp trong các mối quan hệ của mình. Thời gian này bạn đón nhận khá nhiều mối quan hệ mới. Bạch Dương nhận thức được sự hòa hợp và yên bình trong các mối quan hệ. Bạn hiểu cách nhường nhịn và cảm thông với người ấy hơn.

Bạch Dương cũng giống như một đứa trẻ, khi đói nó òa lên khóc một cách dữ dội, bộc phát mà không cần quan tâm đến mọi thứ xung quanh. Khi Bạch Dương cần đến sự giúp đỡ từ ai đó, bạn sẽ không ngần ngại gọi cho bạn bè, người thân dù cho lúc đó là 4h sáng. Lúc đó người thân, bạn bè không thể ngủ khi Bạch Dương đang thao thức vì một vấn đề gì đó, họ buộc phải thức dậy cùng bạn.

Sức khỏe

Đặc biệt là rất hay bị cảm cúm do không thích nghi tốt khi thời tiết thay đổi. Trứng, cá và thịt là những nguồn protein chính cho cơ thể.

Tuy nhiên, Bạch Dương không nên ăn vô độ những thực phẩm này. Bởi quá nhiều đạm và chất béo sẽ gây tác dụng ngược, làm giảm khả năng kháng cự trước các bệnh đường hô hấp đấy!

Kết luận

Dựa theo tiết khí ngũ hành Tử Vi Số đưa ra những luận đoán cơ bản về Tử vi cung Bạch Dương tuần 12/12 - 18/12. Mong rằng quý độc giả sẽ có thêm nhiều tham khảo cho vận mệnh tuần tới của mình.

Và chúng tôi cũng đã cập nhật nội dung về tử vi năm 2023, một năm được coi là Mộc khí thịnh vượng, thuận buồm xuôi gió. Kính mời quý bạn tham khảo thêm về chủ đề tử vi năm 2023 nhé!

Như Ý

Như Ý

Tôi là Như Ý - Người đam mê tìm hiểu và chia sẻ về lĩnh vực tử vi, nhân tướng với mong muốn gửi tới quý độc giả những thông tin ngắn gọn và sâu sắc về tử vi trọn đời.


Cùng Chuyên mục

Back to top