Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ sáu, 26-04-2024

Tử vi cung Kim Ngưu tuần 12/12 - 18/12: Mong muốn gắn bó hơn

Tử vi cung Kim Ngưu tuần 12/12 - 18/12 những người thuộc cung Kim Ngưu dù là nam hay nữ đều rất giỏi trong việc kiếm tiền bởi vậy vận tài lộc của bạn luôn sung túc

Xem thêm

tử vi cung kim ngưu tuần 12/12 - 18/12

Tử vi tuần Kim Ngưu
Cung hoàng đạo: Kim Ngưu Tinh tượng: Mặt Trăng Tam hợp Sao Kim
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:
Số may mắn: 2, 8, 23 Màu may mắn: Đen, xanh lam
Quý nhân: Nhân Mã, Song Ngư, Cự Giải Tiểu nhân: Ma Kết, Thiên Yết
Ngày may mắn trong tuần: Thứ 5 Ngày xui rủi trong tuần: Thứ 3, thứ 6, thứ 4

Hiện tượng chiêm tinh đặc biệt tuần 12/12 - 18/12

11:51 tối 12/12, Mặt Trời tam hợp Mặt Trăng

Góc tam hợp này mang lại cho chúng ta hạnh phúc tổng thể, thành công trong cuộc sống, sức khỏe, hạnh phúc, sức sống, sự hòa hợp với cha mẹ và gia đình, và chúng ta hòa thuận với người bạn đời của mình.

4:31 sáng 14/12, Mặt trăng tam hợp sao Kim

Mặt Trăng và Sao Kim mang lại những điều độc đáo cho tình yêu và hôn nhân. Cảm giác yêu của chúng ta trở nên đáng tin cậy. Chúng ta có được tâm trạng vui vẻ, chúng ta chăm sóc cho gia đình, và tránh các cuộc tranh cãi và xung đột.

6:16 sáng ngày 17/12, sao Thủy tam hợp sao Thiên Vương

Đây là một đoạn chiêm tinh tuyệt vời để giao lưu với bạn bè và tạo nhiều nhóm qua mạng xã hội. Mọi thứ sẽ rất tốt cho bạn nếu bạn làm trong ngành công nghệ cao.

Hiện tượng chiêm tinh đặc biệt của tuần sẽ dựa theo lịch chiêm tinh hàng ngày để đưa ra những luận đoán cơ bản về vận mệnh của các chòm sao. Nó cũng chính là hệ thống tính toán thời gian của phương Tây mà người Việt đang áp dụng vào cuộc sống hàng ngày.

Là cơ sở của Lịch vạn niên, lịch của người Việt ứng dụng cả hai hệ lịch là Dương lịch và Âm lịch để tra cứu thời gian và hung cát mỗi ngày.

Tử vi cung Kim Ngưu tuần 12/12 - 18/12

Tử vi cung Kim Ngưu tuần 12/12 - 18/12 được nguồn năng lượng tam hợp kích thích nên bạn khá hòa đồng và có nhiều mối quan hệ. Đây là thời điểm Kim Ngưu nên kết nối nhiều với mọi người, mở rộng vòng quan hệ xã giao để cải thiện vận trình.

Sự nghiệp

Tử vi cung Kim Ngưu tuần 12/12 - 18/12, Năng lượng tích cực và trí tưởng tượng phong phú của Kim Ngưu được áp dụng trong chính công việc hằng ngày khiến bạn hầu như không bao giờ phải gặp lo lắng hay ủ rũ. Kim Ngưu có thể phân vân và thấy những khó khăn công việc là thách thức thời gian này. Nhưng dù thế nào đi nữa, tư duy làm việc của bạn khá ổn và sẽ làm những điều tốt nhất cho sự nghiệp của bản thân.

Cách bạn giải thích công việc rất chi tiết, không bỏ qua vấn đề. Điều này khiến cho những đồng nghiệp có tư duy nhạy bén, nhanh mồm nhanh miệng cảm thấy rất khó chịu và tốn thời gian. Tuy nhiên có những tình huống, cách giao tiếp của Kim Ngưu lại có những hiệu quả bất ngờ.

Tử vi cung Song Tử tuần 12/12 - 18/12

Tài vận

Với sự hào phóng của bản thân, túi tiền của chòm sao này sẽ hao hụt kha khá. Bù lại bạn lại mua những món ồ xa xỉ cho người thân và bạn bè. Đó chính là niềm vui, được trao tặng cho mọi người. Kim Ngưu sẽ chẳng phải lo lắng về vấn đề tiền bạc trong khoảng thời gian Mặt Trăng hợp với sao Kim. Với túi tiền đầy tay, bạn có thể thoải mái chi tiêu mua sắm cho gia đình và những người thân quen làm quà mà không cần đắn đo tính toán thêm nữa.

Kim Ngưu cần những khoản tiền để có thể thoải mái mua sắm, mua thức ăn cho mình. Vì vậy giá trị vật chất đối với Kim Ngưu rất quan trọng. Đó cũng chính là động lực thúc đẩy bạn cố gắng, nỗ lực nhiều hơn trong công việc.

Tử vi tuầnnày được dựa trên những hiện tượng chiêm tinh đặc biệt nhất để nhận định và đánh giá may mắn hay bất lợi dành cho các chòm sao. Và đoạn chiêm tinh dù tốt hay xấu, các cung hoàng đạo vẫn tìm ra được phương hướng hoặc cân bằng chính mình để cuộc sống trong tuần mới thoải mái hơn, dễ chịu hơn.

Tình cảm

Tử vi cung Kim Ngưu tuần 12/12 - 18/12, Kim Ngưu và nửa kia của mình cảm thấy thoải mái và vui vẻ khi ở cạnh nhau. Khoảng thời gian này, bạn ngày càng cảm thấy hài lòng với vẻ đẹp và cá tính điềm đạm, trầm tĩnh của bạn. Mối quan hệ này tiếp thêm cho người ấy khả năng sáng tạo, tự tin và bản lĩnh. Kim Ngưu trở nên coi trọng cuộc sống gia đình và bạn bè, những người xung quanh. Chưa kể bạn luôn phải vật lộn để phát triển mối quan hệ chân thành và bền chặt với những người thân yêu của mình.

Kim Ngưu rất coi trọng bữa ăn hàng ngày trong gia đình vì bạn quan niệm rằng bữa ăn là lúc gia đình đoạn tụ, đầy đủ nhất. Mọi người được quây quần bên nhau sau những giờ làm việc căng thẳng mệt mỏi. Kim Ngưu cần mối liên hệ gắn bó hơn trong tình cảm.

Sức khỏe

Trong vấn đề sức khỏe, Kim Ngưu có một tâm hồn ăn uống cao, khi hứng lên họ có thể ăn được rất nhiều. Họ không kiêng bất kì thứ gì trong thực đơn, từ khoai tây chiên, rau xào, gà chiên hay bánh kem chocolate.

Mặc dù ăn nhiều như vậy nhưng họ không có bất kì dấu hiệu của sự rối loạn tiêu hóa, đầy hơi. Trong số những món ăn hàng ngày, Kim Ngưu yêu thích nhất là món thịt nướng.

Kết luận

Dựa theo tiết khí ngũ hành Tử Vi Số đưa ra những luận đoán cơ bản về Tử vi cung Kim Ngưu tuần 12/12 - 18/12. Mong rằng quý độc giả sẽ có thêm nhiều tham khảo cho vận mệnh tuần tới của mình.

Và chúng tôi cũng đã cập nhật nội dung về tử vi năm 2023, một năm được coi là Mộc khí thịnh vượng, thuận buồm xuôi gió. Kính mời quý bạn tham khảo thêm về chủ đề tử vi năm 2023 nhé!

Như Ý

Như Ý

Tôi là Như Ý - Người đam mê tìm hiểu và chia sẻ về lĩnh vực tử vi, nhân tướng với mong muốn gửi tới quý độc giả những thông tin ngắn gọn và sâu sắc về tử vi trọn đời.


Cùng Chuyên mục

Back to top