Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ bảy, 27-04-2024

Tử vi cung Bạch Dương ngày 29/3/2020: Mặt trăng mang hơi ấm

Tử vi cung Bạch Dương ngày 29/3/2020, cho thấy tinh thần của Bạch Dương hôm nay dấu hiệu Mặt trăng Hài hòa, bạn nhạn được cơ hội tốt trong công việc.

Xem thêm

tử vi cung bạch dương ngày 29/3/2020

Tử vi cung Bạch Dương ngày 29/3/2020 

Đánh giá: ★★★★☆

Tử vi ngày 29/3/2020 cho thấy Mặt trăng (Kim Ngưu) liên kết Sao Hỏa (Ma Kết) mang đến cho các chòm sao sức mạnh ý chí, lòng can đảm, dám nghĩ dám làm. Bạn hành động dựa trên thực tế, tháo vát, năng nổ. 

Chuyện tình yêu hài hòa, cả hai trở nên thoải mái vui vẻ hơn nhờ việc bạn đã cởi mở, chia sẻ với người ấy nhiều hơn về con người, quan điểm, và cuộc sống.

Sao Kim (Kim Ngưu) liên kết Sao Diêm Vương (Ma Kết) tạo cho bạn một nguồn năng lượng, đam mê mạnh mẽ.  

Sự nghiệp

Đánh giá: ★★★★✩

Tử vi cung Bạch Dương ngày 29/3/2020, cho thấy tinh thần của Bạch Dương hôm nay dấu hiệu Mặt trăng Hài hòa, bạn nhạn được cơ hội tốt trong công việc. Nhìn chung, bạn sẽ được công nhận và đánh giá cao trong ngày hôm nay điều này thuận lợi cho việc thăng tiến. Những mối quan hệ được mở rộng, bạn nhận được những lời tán dương và phản hồi tích cực từ người xung quanh.

Mặt trăng (Song Tử) liên kết Sao Thổ (Bảo Bình) mang đến cho bạn ý thức trách nhiệm, tài năng tổ chức, sắp xếp. Kiên trì  theo đuổi mục tiêu với ý chí mạnh mẽ.

Tử Vi Ngày 29/3/2020 của 12 cung hoàng đạo

Tài vận

Đánh giá: ★★★★✩

Bạch Dương thân mến, bạn hôm nay có thể sẽ đón niềm vui bất ngờ như được mời ăn uống hoặc nhận được một món quà, tiền thưởng.

Để vỗ béo túi tiền của mình chẳng có cách nào khả quan hơn là việc bạn dồn tâm huyết vào việc đang làm. Nhiệt huyết được đánh giá cao đồng nghĩa cơ hội tăng lương cao, lúc này bản mệnh sẽ dành tiền cho sở thích cá nhân và điều đó lại khiến tâm trạng vui hơn, làm việc năng suất hơn.

Những nỗ lực của bạn được công nhận, cơ hội tăng lương cao, hãy cứ giữ mức chi tiêu như hiện tại bởi nếu tiêu nhiều quá bản mệnh sẽ phải hối hận vì quyết định của mình.

Cung Bạch Dương: góc khuất trong tâm hồn bạn nên biết
Cung Bạch Dương: góc khuất trong tâm hồn bạn nên biết
Cung Bạch Dương: góc khuất trong tâm hồn bạn nên biết

Đôi khi cung Bạch Dương có cảm giác trống trải lạ thường, mơ hồ chồng chất tựa nhau như làn sóng xa vời và mất phương hướng. Cung Bạch Dương thường chọn cách hời hợt để quên đi mọi cảm xúc vô định của chính mình rồi sau đó lại vui vẻ, rôm rả như chưa có chuyện gì xảy ra, thỏa sức vào mọi cuộc vui không lo âu ngày tháng.

Tình cảm

Đánh giá: ★★★★✩

Tử vi cung Bạch Dương ngày 29/3/2020 cho thấy, dấu hiệu Mặt trăng Hài hòa, bạn có tâm trạng tốt, những mối quan hệ  hòa hợp cảm xúc. 

Chuyện tình yêu hài hòa, cả hai trở nên thoải mái vui vẻ hơn nhờ việc bạn đã cởi mở, chia sẻ với người ấy nhiều hơn về con người, quan điểm, và cuộc sống.

Gia đinh hòa hợp, ấm êm, là động lực giúp bạn tốt hơn mỗi ngày. Bạch Dương luôn coi trọng gia đình, đặt tình cảm gia đình lên trên hết. 

Sức khỏe

Đánh giá: ★★★✩✩ 

Tử vi cung Bạch Dương ngày 29/3/2020 cho thấy sức khỏe của chòm sao này thời gian gần đây đã được cải thiện đáng kể. 

Thời gian mùa hè sắp tới bạn càng cần bổ sung nước nhiều hơn cho cơ thể, uống nước khoa học hơn. Những hoa quả đúng mùa cũng giúp bạn cải thiện chất dinh dưỡng, tăng cường vitamin. 

Xem thêm: Tử Vi cung Bạch Dương ngày 30/3/2020

Kết luận

Trên đây là tử vi cung Bạch Dương ngày 29/3/2020, hy vọng với những thông tin mà Tử Vi Số chia sẻ sẽ giúp ích được cho bạn. Chúc bạn một ngày mới làm việc may mắn và hiệu quả!

Thanh Vân

Thanh Vân

Tôi là Thanh Vân - Tác giả của chuyên mục tử vi trọn đời. Qua những phần tổng hợp kiến thức này, Vân muốn giúp quý độc giả có thêm những hiểu biết chính xác hơn về vận mệnh của chính mình. Mong được mọi người đón nhận!


Cùng Chuyên mục

Back to top