Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ sáu, 26-04-2024

Tử vi cung Bạch Dương ngày 23/07/2020: Quyết đoán và thẳng thắn

Tử vi cung Bạch Dương ngày 23/07/2020, bạn có thể đi từ ý tưởng này đến ý tưởng kia trong chớp mắt, và không muốn nấn ná ở bất cứ cái gì quá lâu, trong tình cảm cũng vậy.

Xem thêm

tử vi cung bạch dương ngày 23/07/2020

Tử vi cung Bạch Dương ngày 23/07/2020

TỬ VI NGÀY 12 CUNG HOÀNG ĐẠO
Cung hoàng đạo: Bạch Dương Tinh tượng: Sao Thủy
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:
Số may mắn: 5 Màu may mắn: Xanh lá, bạc hà, xanh ngọc...
Quý nhân: Ma Kết và Kim Ngưu Tiểu nhân: Cự Giải, Thiên Bình và Ma Kết

Sự nghiệp

Tử vi cung Bạch Dương ngày 23/07/2020 khuyên bạn nên tranh những cuộc tranh cãi và đụng độ với cấp trên. Chúng ta nên dành thời gian nâng cao nghiệp vụ của bản thân ở là việc đi cãi cọ với người khác.

Tử vi 12 cung hoàng đạo nói bạn có được sự tinh tế và đầu óc, tuy nhiên đôi lúc công việc không được như ý muốn, thì chúng ta cần phải dành nhiều thời gian học tập sự kiên nhẫn. Có đôi lúc, kiên nhẫn chờ đợi sẽ là khoảng thời gian giúp bạn tái táo lại năng lượng mới và tìm ra lỗi sai của mình nhanh hơn.

Tử Vi Ngày 23/07/2020 của 12 cung hoàng đạo

Tài vận

Tử vi cung Bạch Dương ngày 23/07/2020: Bạn sở hữu trực giác rất nhạy bén. Nó đem tới khả năng lắng nghe và nắm bắt sự thay đổi từ tài chính và các con số. Bao gồm cả bản năng kiếm tiền bên trong bạn.

Khoảng thời gian này cung cấp cho Bạch Dương trình độ nâng cao để rút ra những hiểu biết cần thiết từ các nguồn tiền bạc mà bạn chưa từng chạm đến. Bên cạnh đó, sở hữu trực giác vô cùng mạnh mẽ khiến bạn dễ dàng hiểu được mong muốn, nhu cầu lẫn mối quan tâm của người khác, ngay cả khi họ chưa bao giờ nói ra. Nếu Bạch Dương có thể tận dụng ưu điểm này thì cơ hội kiếm tiền sẽ luôn được quý nhân đưa đến.

Tình cảm

Tử vi cung Bạch Dương ngày 23/07/2020: Bạch Dương thích thể hiện tình yêu, đồng thời cũng làm điều đó thật thường xuyên. Những lời nói nhẹ nhàng từ bạn sẽ khiến người khác cảm thấy được an ủi, hạnh phúc khi có bạn bên cạnh.

Nhưng đôi khi Bạch Dương có xu hướng giấu đi thông tin quan trọng nhằm bảo vệ cảm xúc của mọi người. Đừng làm điều đó, bởi vì không phải ai cũng nhạy cảm như bạn. Nói rõ sự thật phải được ưu tiên hàng đầu, bất kể cảm xúc bị khuấy động nó sẽ khiến vận tình cảm của bạn thuận lợi.

Sức khỏe

Sao Thủy có liên quan đến nhiều với hệ thần kinh, thần kinh mất cân bằng. Có nghĩa Bạch Dương nên thận trọng với các chứng bệnh do thần kinh bị kích thích mà thành. Có thể là chứng đau đầu, hay quên tạm thời … ảnh hưởng lớn đến một ngày của bạn.

Bạch Dương không nên lạm dụng thuốc tây, thuốc giản đau. Bạn có thể tham khảo một số loại trà thảo dược như trà gừng, trà xanh, trà hoa cúc … Những loại thức uống này sẽ giúp Bạch Dương giảm stress, giúp có thể thoải mái, tinh thần thư thá

Kết luận

Trên đây là dự đoán chi tiết tử vi cung Bạch Dương ngày 23/07/2020, hy vọng với những thông tin mà Tử Vi Số chia sẻ sẽ giúp ích được cho bạn. Chúc bạn một ngày làm việc vui vẻ và hiệu quả! Đừng quên đón đọc tử vi ngày tiếp theo của Tử Vi Số và 8 giờ sáng hàng ngày bạn nhé.

Xem thêm: Tử vi cung Bạch Dương ngày 24/07/2020

Khả Duyên

Khả Duyên

Mình là Khả Duyên, một người có đam mê và nhiệt huyết tìm hiểu về tử vi số học. Với những kiến thức được học hỏi, hy vọng sẽ gửi tới bạn đọc nhiều thông tin hữu ích trong đời sống.


Cùng Chuyên mục

Back to top