Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ bảy, 27-04-2024

Tử vi cung Bạch Dương ngày 21/4/2020: Độc lập nhưng không độc tài

Tử vi cung Bạch Dương ngày 21/4/2020, Mặt Trăng (Bạch Dương) lục hợp Sao Hỏa (Bảo Bình) hiện tượng này mang đến cho chúng ta sức mạnh ý chí, lòng can đảm, hành động thiết thực, tháo vát, năng đông.

Xem thêm

tử vi cung bạch dương ngày 21/4/2020

Tử vi cung Bạch Dương ngày 21/4/2020

Tử vi ngày 12 cung hoàng đạo
Cung Hoàng Đạo: Bạch Dương Tinh tượng: Mặt Trăng Bạch Dương nằm góc 09°35'11" tại nhà số 10
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:
Số may mắn: 2, 3, 4 Màu may mắn: Cam, hồng
Quý nhân: Sư tử, Nhân Mã Tiểu nhân: Cự giải

Mặt Trăng (Bạch Dương) lục hợp Sao Hỏa (Bảo Bình) hiện tượng này mang đến cho chúng ta sức mạnh ý chí, lòng can đảm, hành động thiết thực, tháo vát, năng đông. Cởi mở hòa hợp trong tình yêu mở ra những chân trời mới.

Sự nghiệp

Xem Tử vi cung Bạch Dương ngày 21/4/2020 thấy rằng, Mặt trăng nằm trong dấu hiệu của riêng bạn và đã đến lúc tỏa sáng. Thể hiện sự chủ động, bắt đầu một cái gì đó mới, thử một cái nhìn mới. Hãy để cá tính của bạn tỏa sáng.

Sự nghiệp công việc có thể sẽ có những thay đổi. Bạn quan tâm đến danh tiếng và thể diện của mình và vô cùng mong muốn bản thân được công nhận. Họ thường là người cảm nhận được những xung động của mọi người, và phải phản ứng với những xung động ấy theo một cách nào đó.

Hôm nay bạn có tài lãnh đạo, có khả năng tác động đến mọi người. Nhưng đừng nên tỏ ra kiêu căng và độc tài.

Tử Vi Ngày 21/4/2020 của 12 cung hoàng đạo

Tài vận

Về tài vận, thu nhập sẽ tăng lên với những người tham gia vào các hoạt động liên quan đến marketing/tiếp thị, vận chuyển, thương phẩm hoặc các lĩnh vực khác phục vụ cho cộng đồng. Bạn luôn trong trạng thái chuẩn bị sẵn sàng để cảm xúc không bị chi phối bởi thành tựu mà họ mong muốn đạt được.

Bạn có ý thức mạnh mẽ về vật chất và sự khao khát thành công. Bạn có thể gặt hái thành công lớn, nhưng rắc rối có thể xảy ra nếu bạn đặt tham vọng của mình lên trên cả những yếu tố quan trọng khác chẳng hạn như hôn nhân và các mối quan hệ thân thiết.

Tình cảm

Về tình cảm, chuyện tình cảm có phần tác động tới những mặt khác của bạn hôm nay. Mặt trăng ở nhà sự nghiệp đa số ảnh hưởng tới những quyết định trong công việc, sự nghiệp của chính họ và đồng thời người này sẽ bị chi phối bởi 1 người phụ nữ nào đó trong gia đình như: mẹ, vợ, hoặc làm chung với những đồng nghiệp nữ. Hoặc vì một nữ giới nào đó mà thay đổi sự nghiệp của mình hoặc bị ép phải đổi…. Khiến bạn đôi khi có chút áp lực với người thân trong gia đình.

Tuy nhiên Mặt Trăng (Bạch Dương) lục hợp Sao Hỏa (Bảo Bình) hiện tượng này sẽ khiến bạn cởi mở hòa hợp trong tình yêu mở ra những chân trời mới.

Sức khỏe

Về sức khỏe, Tử vi cung Bạch Dương ngày 21/4/2020 khuyên bạn nên tăng cường vận động, tập thể thao nâng cao sức khỏe, giữ gìn vóc dáng và thân hình. Có sức khỏe là có tất cả, chỉ cần bạn hài lòng với sức khỏe và thân hình bản thân cũng đã là niềm vui giúp bạn phấn chấn và lạc quan hơn rất nhiều.

Kết luận

Trên đây là chi tiết Tử vi cung Bạch Dương ngày 21/4/2020, hy vọng với những thông tin mà Tử Vi Số chia sẻ sẽ giúp ích được cho bạn. Chúc bạn một ngày mới làm việc may mắn và hiệu quả! Đừng quên đón đọc tử vi những ngày tiếp theo của Tử Vi Số vào 8 giờ sáng hàng ngày bạn nhé

Xem thêm: Tử Vi cung Bạch Dương ngày 22/4/2020

Thanh Vân

Thanh Vân

Tôi là Thanh Vân - Tác giả của chuyên mục tử vi trọn đời. Qua những phần tổng hợp kiến thức này, Vân muốn giúp quý độc giả có thêm những hiểu biết chính xác hơn về vận mệnh của chính mình. Mong được mọi người đón nhận!


Cùng Chuyên mục

Back to top