Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ năm, 18-04-2024

Tử vi cung Bạch Dương ngày 22/4/2020: Sao Thủy - Ngôi sao may mắn

Xem Tử vi cung Bạch Dương ngày 22/4/2020 thấy rằng, Mặt trăng (Bạch Dương) trùng tụ Sao Thủy (Bạch Dương), chòm sao này một lần nữa mang tới điểm khởi đầu tốt và là cơ sở thuận lợi cho việc kinh doanh

Xem thêm

tử vi cung bạch dương ngày 22/4/2020

Tử vi cung Bạch Dương ngày 22/4/2020

Tử vi ngày 12 cung hoàng đạo
Cung Hoàng Đạo: Bạch Dương Tinh tượng: Mặt trăng (Bạch Dương) trùng tụ Sao Thủy (Bạch Dương)
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:
Số may mắn: 9 Màu may mắn: Màu nóng neon, hồng
Quý nhân: Sư tử, Nhân Mã Tiểu nhân: Cự giải, Hổ cáp

Sự nghiệp

Xem Tử vi cung Bạch Dương ngày 22/4/2020 thấy rằng, Mặt trăng (Bạch Dương) trùng tụ Sao Thủy (Bạch Dương), chòm sao này một lần nữa mang tới điểm khởi đầu tốt và là cơ sở thuận lợi cho việc kinh doanh và có những ý tưởng khởi nghiệp. Mang tới cho Bạch Dương một nguồn tinh thần, óc phán đoán tốt và cũng có khả năng về trực giác tuyệt vời, đáng kinh ngạc.

Nếu bạn có thể tiếp cận khách hàng của mình nhiều hơn vào thời điểm này, và mở rộng những mối quan hệ cá nhân, việc chuẩn bị cho những dự định kinh doanh sẽ dẫn đến thành công đáng mong đợi đấy nhé.

Tử Vi Ngày 22/4/2020 của 12 cung hoàng đạo

Tài vận

Về tài vận, thu nhập sẽ tăng lên Mặt trăng nằm trong dấu hiệu của riêng bạn và đã đến lúc tỏa sáng. Thể hiện sự chủ động, bắt đầu một cái gì đó mới, thử một cái nhìn mới. Hãy để cá tính của bạn tỏa sáng. Hãy để cá tính của bạn tỏa sáng. Mặt trăng nằm trong lĩnh vực tài chính cá nhân của bạn. Đây là thời điểm tốt để chăm sóc các vấn đề tiền bạc, chẳng hạn như đầu tư hoặc lên kế hoạch kinh doanh, mở rộng kinh doanh.

Bạn có ý thức mạnh mẽ về vật chất và sự khao khát thành công. Bạn có thể gặt hái thành công lớn, nhưng rắc rối có thể xảy ra nếu bạn đặt tham vọng của mình lên trên cả những yếu tố quan trọng khác chẳng hạn như hôn nhân và các mối quan hệ thân thiết.

Tình cảm

Về tình cảm, chuyện tình cảm có những dấu hiệu cải thiện, hai người có thời gian dành cho nhau và cùng nhau trải nghiệm hoặc có những giây phút lãn mạn ngọt ngào khiến người khác phải ghen tỵ. 

Bạn độc thân có nhiều cơ hội để tiếp xúc, gần gũi với một vài đối tượng mới. Đối với tuổi Bạch Dương có gia đình, chớ nên vui chơi quên đường về. Bởi vì chúng ta đã có một tổ ấm và cần bạn xây đắp thì mới lớn mạnh được.

Tuy nhiên Mặt Trăng (Bạch Dương) lục hợp Sao Thủy (Bạch Dương) hiện tượng này sẽ khiến bạn cởi mở hòa hợp trong tình yêu mở ra những chân trời mới.

Tử vi cung Bạch Dương tuần 20/4 - 26/4: Đứng yên tình duyên vẫn tới
Tử vi cung Bạch Dương tuần 20/4 - 26/4: Đứng yên tình duyên vẫn tới
Tử vi cung Bạch Dương tuần 20/4 - 26/4: Đứng yên tình duyên vẫn tới

Ngày 20/4, chu trình quá cảnh của Mặt Trời sẽ tới Kim Ngưu, Bạch Dương sẽ làm việc nguyên tắc hơn, đôi lúc khá bảo thủ, bướng bỉ và hướng tới chủ nghĩa thực dụng. Sao Hỏa đang giúp Bạch Dương tạo ra sợi dây gắn kết gần gũi hơn với các hành tinh tình yêu của cung hoàng đạo này.

Sức khỏe

Về sức khỏe, Tử vi cung Bạch Dương ngày 22/4/2020 khuyên bạn nên tăng cường vận động, bí quyết sức khỏe dành cho Bạch Dương là sử dụng mật ong. Các nghiên cứu đã cho thấy, phụ nữ sau mãn kinh sử dụng mật ong trong vài tuần có những kết quả khả quan trong việc cải thiện trí nhớ ngắn hạn và dài hạn. Ngoài ra, mật ong cũng mang lại tác dụng tương tự đối với phụ nữ trong thời kỳ mãn kinh.

Kết luận

Trên đây là chi tiết Tử vi cung Bạch Dương ngày 22/4/2020, hy vọng với những thông tin mà Tử Vi Số chia sẻ sẽ giúp ích được cho bạn. Chúc bạn một ngày mới làm việc may mắn và hiệu quả! Đừng quên đón đọc tử vi những ngày tiếp theo của Tử Vi Số vào 8 giờ sáng hàng ngày bạn nhé

Xem thêm: Tử Vi cung Bạch Dương ngày 23/4/2020

Thanh Vân

Thanh Vân

Tôi là Thanh Vân - Tác giả của chuyên mục tử vi trọn đời. Qua những phần tổng hợp kiến thức này, Vân muốn giúp quý độc giả có thêm những hiểu biết chính xác hơn về vận mệnh của chính mình. Mong được mọi người đón nhận!


Cùng Chuyên mục

Back to top