Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ sáu, 26-04-2024

Tử vi cung Bạch Dương ngày 16/3/2020: Chọn con tim hay nghe lý trí

Tử vi cung Bạch Dương ngày 16/3/2020 cho thấy, Bạch Dương cảm thấy kiệt sức vì những núi công việc chồng chất. Cung hoàng đạo cho thấy bạn chỉ muốn buông xuôi tất cả. 

Xem thêm

tử vi cung bạch dương ngày 16/3/2020

Tử vi cung Bạch Dương ngày 16/3/2020 tổng quan

Đánh giá: ★★★☆☆

Tử vi cung Bạch Dương ngày 16/3/2020 cho thấy, Bạch Dương cảm thấy kiệt sức vì những núi công việc chồng chất. Cung hoàng đạo cho thấy bạn chỉ muốn buông xuôi tất cả. 

Hôm nay, sao Thủy tiến vào Song Ngư, đây sẽ là khoảng thời gian bạn có nhiều thay đổi trong suy nghĩ và tư duy. Sao Thủy thuận hành sẽ ở trong cung Song Ngư khoảng 2 - 3 tuần, lúc này bạn sẽ trở thành một người hòa giải hữu dụng.

Sự nghiệp

Đánh giá: ★★★✩✩

Thứ Hai quả là một ngày "kinh dị", tuy nhiên chòm sao giàu trách nhiệm này chẳng thể buông xuôi và làm theo ý muốn của mình. Bạn vẫn phải tìm cách tự vực tinh thần và bắt mình tập trung vào công việc. 

Nhất là với những Bạch Dương làm văn phòng thì thời gian làm việc còn kéo dài lê thê hơn nữa. Hãy cố gắng lên nhé, những công sức bạn bỏ ra sẽ được đền đáp xứng đáng. Tình hình tài chính của chòm sao này đang khởi sắc trông thấy. Bạch Dương chọn cho mình lối sống tiết kiệm hơn và cũng biết đầu tư đúng chỗ hơn.

Mặt trăng tiếp tục thôi thúc bản tính thích phiêu lưu và tò mò của bạn, Bạch Dương học hỏi được nhiều thông qua việc quan sát, có được động lực mạnh mẽ hơn để bắt đầu hành động ngay bây giờ.

Tử Vi Ngày 16/3/2020 của 12 cung hoàng đạo

Tài vận

Đánh giá: ★★★✩✩

Tử vi cung Bạch Dương ngày 16/3/2020 dự báo, đây có thể là thời gian bạn phải giải quyết các khoản nợ của mình nếu có thể hãy thanh toán chúng để đầu óc được nhẹ nhàng và thoải mái hơn. tự do hơn.

Đây là thời điểm tuyệt vời để khai thác trí tuệ bên trong của bạn. Những dự định, kế hoạch cũ chưa thể thực hiện đang dần quay trở lại.

Cung Bạch Dương: góc khuất trong tâm hồn bạn nên biết
Cung Bạch Dương: góc khuất trong tâm hồn bạn nên biết
Cung Bạch Dương: góc khuất trong tâm hồn bạn nên biết

Đôi khi cung Bạch Dương có cảm giác trống trải lạ thường, mơ hồ chồng chất tựa nhau như làn sóng xa vời và mất phương hướng. Cung Bạch Dương thường chọn cách hời hợt để quên đi mọi cảm xúc vô định của chính mình rồi sau đó lại vui vẻ, rôm rả như chưa có chuyện gì xảy ra, thỏa sức vào mọi cuộc vui không lo âu ngày tháng.

Tình cảm

Đánh giá: ★★★✩✩

Tử vi cung Bạch Dương ngày 16/3/2020 cho thấy, vận trình tình cảm chưa được như mong đợi. Sự khắc khẩu trong mối quan hệ vợ chồng dễ khiến tình cảm rạn nứt, thậm chí là đổ vỡ. Bạn và người ấy đang có những dấu hiệu cảm thấy mệt mỏi, chán chường với việc không thể thấu hiểu cảu cả hai.

Sức khỏe

Đánh giá: ★★★✩✩

Khuyên bạn, đề phòng sức khỏe trong ngày này Bạch Dương nhé, các cơn đau đầu có thể sẽ tìm đến bạn đấy. Chòm sao này nhiều tính Hỏa, cần chú trọng các bệnh về mắt. Mắt của Bạch Dương thường yếu và dễ khô. Nếu bạn phải làm việc với máy tính quá nhiều thì nên chăm chỉ nhỏ thuốc mắt nhé!

Xem thêm: Tử Vi cung Bạch Dương ngày 17/3/2020

Kết luận

Trên đây là tử vi cung Bạch Dương ngày 16/3/2020, hy vọng với những thông tin mà Tử Vi Số chia sẻ sẽ giúp ích được cho bạn. 

Thanh Vân

Thanh Vân

Tôi là Thanh Vân - Tác giả của chuyên mục tử vi trọn đời. Qua những phần tổng hợp kiến thức này, Vân muốn giúp quý độc giả có thêm những hiểu biết chính xác hơn về vận mệnh của chính mình. Mong được mọi người đón nhận!


Cùng Chuyên mục

Back to top