Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ bảy, 27-04-2024

Top 4 cung hoàng đạo nổi tiếng ghen tuông "đệ nhất thiên hạ" năm 2020

Top 4 cung hoàng đạo nổi tiếng ghen tuông "đệ nhất thiên hạ" năm 2020. Khi nói đến tình yêu và các mối quan hệ, một số cung hoàng đạo sẽ trở nên ghen tuông "điên cuồng" khi bị tổn thương.

Xem thêm

top 4 cung hoàng đạoCung Kim Ngưu

Top 4 cung hoàng đạo nổi tiếng ghen tuông "đệ nhất thiên hạ" năm 2020 đứng đầu trong danh sách chắc chắn là Kim Ngưu. Kim Ngưu là người ghen tuông "điên cuồng" nhất trong 12 cung hoàng đạo . Bản tính chiếm hữu của Kim Ngưu khiến họ ghen tị vô cùng. Khi đã yêu, họ trở nên vô cùng nhỏ mọn, sẽ hờn dỗi và chờ đợi đối tác đến với mình. Và khi bị tổn thương họ sẽ bùng nổ với sự tức giận và phá vỡ bất cứ mọi thứ.

Cung Bọ Cạp

Top 4 cung hoàng đạo nổi tiếng ghen tuông tiếp theo là Bọ Cạp. Bọ Cạp ghen tuông bất cứ lúc nào và thật đáng sợ. Một Bọ Cạp rất hay ghen và thích sở hữu. Vì họ cảm thấy khó tin tưởng bất cứ ai và luôn thấy điều tồi tệ nhất trong cuộc sống, cũng như về tình yêu. Khiến họ dễ bị tổn thương và trở nên hung dữ. Tốt nhất là giữ một khoảng cách rõ ràng

Cung Bạch Dương

Top 4 cung hoàng đạo trong danh sách trên có mặt Bạch Dương. Bạch Dương rất ghen tị và có xu hướng hung hăng khi mọi người không ủng hộ họ. Họ không phải là kiểu người ngồi lại để xem xét và có nhiều khả năng hành động bất ngờ. Khi đã yêu ai, họ sẽ trở nên vô cùng nhạy cảm, chỉ cần thấy người yêu thân thiết với ai đó hơn bình thường một chút thôi là họ đã thấy khó chịu rồi.

Cung Ma Kết

Top 4 cung hoàng đạo trong danh sách nổi tiếng ghen tuông "đệ nhất thiên hạ" không thể thiếu Ma Kết,luôn giữ mối hận thù. Ma Kết giả vờ thờ ơ trước mặt người khác nhưng lại rất hay ghen tuông, người khác cần phải nương tay với những thứ thuộc về họ. Đôi khi họ cảm thấy có chút không an toàn hoặc nếu ai đó đã làm tổn thương họ, họ có thể giữ mối hận thù trong một thời gian dài, không dễ dàng tha thứ.

* Thông tin trong bài mang tính tham khảo và chiêm nghiệm!*

Tin liên quan

Minh Thuỳ

Minh Thuỳ

Tôi là Minh Thùy - Chuyên gia phân tích và đọc các lá bài tử vi. Với những kiến thức mình có được và chia sẻ lại, hy vọng sẽ gửi tới quý độc giả thông tin hữu ích về tử vi trọn đời.


Cùng Chuyên mục

Back to top