Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ sáu, 26-04-2024

Tuổi Canh Ngọ 1990 sinh con năm 2023: Bấp bênh chưa ổn định

Canh Ngọ sinh con năm 2023 có hợp không? Họ rất cân nhắc, xem xét trên nhiều yếu tố để đưa ra quyết định cuối cùng về việc đón chào thêm một sinh mệnh mới trong gia đình.

Xem thêm

canh ngọ sinh con năm 2023

Tuổi Canh Ngọ sinh con năm 2023 liệu có tốt không? Có hợp tuổi bố mẹ hay không? Đây có lẽ là câu hỏi mà nhiều gia đình có bố hoặc mẹ tuổi Canh Ngọ muốn biết nhất. Nếu có ý định sinh con trong năm 2023 Quý Mão, bạn nhất định không nên bỏ qua bài viết này.

Canh Ngọ sinh con năm 2023 có tốt không

Tuổi Ngọ mệnh Thổ năng động, nhiệt tình nhưng thiếu đi sự thực tế, đôi khi họ đặt ra quá nhiều mục tiêu mà không thể hoàn thành được. Những người này thích khám phá nhiều điều mới mẻ trong cuộc sống và không ngừng học hỏi, thu thập những kiến thức xung quanh.

Những người sinh năm 1990 rất cân nhắc, xem xét trên nhiều yếu tố để đưa ra quyết định cuối cùng về việc đón chào thêm một sinh mệnh mới trong gia đình. Để biết em bé Quý Mão có hợp mệnh bố mẹ, chúng ta hãy cùng phân tích qua các yếu tố sau:

Ngũ hành sinh khắc

Đây là yếu tố quan trọng nhất cần xem xét khi chọn năm sinh con. Ngũ hành của hai bên tương sinh nhau là Đại Cát tốt nhất, không xung không hợp là Tiểu Cát. Còn nếu khắc thì có Tiểu Hung, hại nhất là Đại Hung nên tránh.

Trong trường hợp này:

  • Em bé Quý Mão 2023 mệnh Kim (Kim Bạch Kim)
  • Bố/mẹ Canh Ngọ 1990 mệnh Thổ (Lộ Bàng Thổ).

Thổ sinh kim, tức mệnh bố mẹ làm lợi cho mệnh con. => Đại cát

Thiên can xung hợp

  • Thiên can của bé Quý Mão là Quý
  • Thiên can của bố/mẹ Canh Ngọ là Canh. Như vậy:

Thiên can của bố/mẹ và của con không xung không hợp => Bình Hòa

Địa chi xung hợp

Xét địa chi của bố mẹ và con cần tránh Tương Hình, Lục Xung, Lục Hại và chỉ có lợi nếu nằm trong mối quan hệ Lục Hợp và Tương Hợp.

  • Địa chi của con là Mão,
  • Địa chi của bố/mẹ là Ngọ. Như vậy:

Địa chi của bố/mẹ và của con phạm Tứ hành xung (Tý Ngọ Mão Dậu) => Hung

Kết luận: Tuổi Canh Ngọ có thể sinh con năm 2023

Canh Ngọ sinh con năm 2023 có ảnh hưởng gì

Sự nghiệp

Đánh giá: 

Vận khí tương phá trong năm nay đẩy vận sự nghiệp của tuổi Canh Ngọ nảy sinh nhiều mâu thuẫn, dẫn tới nhiều phá hoại về công việc trong năm 2023. Năm nay là năm nhiều Hỏa khí, ai cũng chỉ trực chờ bùng nổ và tranh cãi. Nếu mệnh chủ không biết điều tiết và kiềm chế thì còn dễ dẫn tới mối quan hệ thù hận.

Nhưng cần kiềm chế chính mình, đừng cự cãi hoặc giải thích. Nó chỉ khiến bạn rước thêm họa thị phi mà thôi. Hãy quan sát và lên kế hoạch trước khi định làm gì đó.

Những điều này làm ảnh hưởng rất lớn với việc Canh Ngọ sinh con năm 2023. Vì thế nếu đường quan lộ chưa ổn thì hãy khoan nghĩ tới việc sinh con kẻo tác độn bởi tâm lý nặng nề.

Tài lộc

Đánh giá: 

Vận khí xung khắc cũng khiến cho tiểu nhân nhiều lên, tài lộc dù kiếm nhiều nhưng cũng dễ mất đi nhiều. Điều này gây ảnh hưởng xấu đến vận trình tài lộc của người tuổi Canh Ngọ khiến cho nó ảm đạm và ngày càng đi xuống. Trong thời gian này, bản mệnh cần chú ý hết sức đến vấn đề chi tiêu sao cho khoa học và hợp lý.

Nếu mặt tiền tài vẫn đang ổn định, bạn có thể tính đến chuyện có thêm em bé Quý Mão. Vì dù gì tuổi Mão cũng nổi tiếng rất thông minh, ngoan ngoãn, dịu hiền. Còn nếu hiện tại tài lộc bấp bênh, không có gì ổn định thì bạn nên đợi đến thời điểm tốt hơn trong những năm sau.

Tình cảm

Đánh giá: 

Về tình cảm, người tuổi Canh Ngọ trong năm 2023 gặp phải Đào Hoa sát, là hung thần cho đường tình cảm. Trong năm nay dù gặp được nhiều mối quen biết nhưng cũng dễ bị gây hiểu lầm ảnh hưởng đến danh dự. Bởi vậy, trong thời điểm mọi thứ đều chưa ngã ngũ, xác định được thì những việc trọng đại như có con nên tạm gác lại, đợi đến một thời cơ chín muồi hơn.

Sức khỏe

Đánh giá: 

Do tính chất công việc nên sức khỏe của người tuổi Canh Ngọ sinh con năm 2023 thường có nhiều thói quen ăn uống sai cách, hoặc vì buồn phiền nên bạn chán ăn, khiến chúng dần mang đến những hậu quả xấu cho sức khỏe của bạn.

Chưa kể muốn có em bé thì người mẹ phải được bổ sung đầy đủ dưỡng chất, điều này cần đến thời gian và cả tiền bạc nữa. Sau sinh, tuổi Canh Ngọ 1990 phải chú ý tránh làm việc nặng nhọc, chỉ nên vận động nhẹ nhàng. Đừng để áp lực tâm lý đè nặng khiến bản thân dễ bị trầm cảm sau sinh. Và cần nhất chính là sự sẻ chia, giúp đỡ chăm sóc từ chồng.

Tháng sinh con năm 2023 tốt nhất

Tuổi Quý Mão sinh vào tháng nào thì tốt nhất, vận mệnh cả đời an nhiên hưởng phúc, ít khó khăn:

  • Tháng 2

Theo tử vi, người tuổi Mão sinh tháng hai đi đâu cũng vượng phúc. Dù thỉnh thoảng họ gặp thất bại nhưng sẽ luôn có quý nhân đứng ra giúp đỡ. 

  • Tháng 3

Tuổi Mão sinh tháng 3 có đường sự nghiệp suôn sẻ, công danh quyền thế liền theo đó mà tăng lên, cho nên tài vận của người này cũng tốt lên trông thấy. Số phận của họ định sẵn là có số giàu sang phú quý, không cần cố gắng nhiều vẫn có được tài vận như ý.

  • Tháng 5

Theo dự báo, tuổi Mão được sinh tháng 5 có gia thế tốt, tuổi nhỏ có thể nghèo khó nhưng đến lúc trung niên và về già thì tài vận sẽ tăng lên nhiều hơn.

  • Tháng 8

Những người tuổi Mão sinh tháng 8 thì có số phận giàu có, quyền quý, định sẵn là nổi bật. Họ là người tốt bụng, cao thượng và giàu lòng nhân ái, luôn giúp đỡ người khác khi có khó khăn. 

>>> Xem thêm: 

Trên đây là bài viết Tuổi Canh Ngọ sinh con năm 2023 của Tử vi số. Kính chúc độc giả tuổi Ngọ năm 2023 sẽ đón thêm được bé mèo con về cho gia đình bởi làm cha mẹ là điều hạnh phúc nhất thế gian. Hy vọng những thông tin mà Tử Vi Số chia sẻ sẽ giúp ích được cho bạn.

Hải Thư

Hải Thư

Chào các bạn, tôi là Hải Thư chuyên gia trong lĩnh vực xem bói tử vi, tác giả về những bài viết trong trên trang web Tử Vi Số. Mong những bài viết của tôi giúp ích và mang thêm nhiều kiến thức bổ ích cho các bạn.


Cùng Chuyên mục

Back to top