Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ bảy, 27-04-2024

Tử vi ngày 2/9/2019 tuổi Sửu: Quan thần tọa mệnh, thuận buồm xuôi gió

Tử vi tuổi Sửu ngày 2/9/2019 :  Rơi vào ngày Nhâm Dần tháng Quý Dậu năm Kỷ Hợi. Là ngày Hoàng Đạo Thanh Long

Xem thêm

Tử vi tuổi Sửu ngày 2/9/2019: ★★★★✩

: Chủ Thiên Ất tinh, Thiên Quý tinh, có lợi khi đi lại, làm gì cũng thành. 

Ngày Phúc lộc, lâm Bệnh vận. Có Thực Thần, Thiên Tài, Thiên Quan tọa vận. Gặp tháng Dậu thì phong lưu.  Những việc làm vào ngày hôm nay đều thuận lợi suôn sẻ. Có được Quan tinh trợ giúp. 

Tử vi sự nghiệp tuổi Sửu ngày 2/9/2019

Tử vi sự nghiệp ngày 2/9/2019 của tuổi Sửu đường công danh, sự nghiệp rộng mở. May mắn Sửu Dần tạo nên cục diện Tam hợp Kim cục chủ về sự thông minh, trí thức, sáng suốt trong xử lý công việc. Mang tới những ý tưởng, tư duy mới trong công việc.  Phát huy được cá tính mạnh mẽ, kiên quyết, trung thực, thật thà, có trách nhiệm của người tuổi Sửu lại thêm sự nhanh nhẹn của Dần. 

Người theo nghề quan chức, văn phòng. Làm việc chăm chỉ, có trách nhiệm. Làm việc chi tiết, có điều tiết. Chủ đường quan vận. Lại gặp được ngày hoàng đạo thuận lợi, chí công vô tư, công tư phân minh. Làm việc cần cù mà không tham lam. Tương đối có đầu có cuối, được cấp trên trọng dụng. Có điềm hoặc cơ hội thăng chức. 

Tử vi tài vận tuổi Sửu ngày 2/9/2019

Mặt tài vận của người tuổi Sửu gặp Thanh Long quý nhân tọa trực ngày mang điềm quý nhân. Sẽ gặp được người che chở, cất nhắc. Mặt sự nghiệp thuận lợi cũng sẽ tạo vận may cho đường tài vận. Hãy phát huy hết tính cách hòa đồng của mình để có được nhiều người yêu quý hơn. 

Tuy nhiên Kiếp Sát hung tinh trực ngày dễ mang điềm không lành, nên cẩn trọng với tiền bạc bản thân. Hạn chế khoe khoang, gây sự chú ý, tránh những nơi quá đông người kẻo mất đồ. Dù có những điềm hao hụt về tài sản nhưng chỉ cần cẩn trọng. Cùng với sự hỗ trợ của quý nhân ám hợp sẽ không có trở ngại quá lớn về tài vận.

Tử vi tình cảm tuổi Sửu ngày 2/9/2019

Tử vi tình cảm người tuổi Sửu ngày Nhâm Dần được dự đoán sẽ gặp nhiều may mắn cả về  tình yêu hôn nhân, thuận lợi, mở ra cơ hội phát triển tốt. Dần Hợi tam hợp. Nữ mệnh thì dịu dàng, xinh đẹp, lương thiện. Cuộc sống sung túc không phải lo lắng nhiều. Nam mệnh thì con cái khỏe mạnh, có vợ hiền, người yêu coi trọng. Được nữ giới ngưỡng mộ.  

Chủ mệnh  tào mạo nhân từ, hiền hòa. Cử chỉ nho nhã, vợ hiền tuệ. Không quý thì cũng giàu có. Nam được nữ giới tương trợ, nữ được hưởng phúc từ trưởng bối, người thân. Nhân duyên tốt, đem tới tài lộc. 

Tử vi sức khỏe tuổi Sửu ngày 2/9/2019

Tử vi sức khỏe người tuổi Sửu, ngày này chủ về tâm địa lương thiện, sức khỏe tốt, nhân duyên tốt. Khi gặp khó khăn sẽ có quý nhân giúp đỡ, hóa hung thành cát.  Tuy nhiên cần đề phòng ảnh hưởng Kiếp Sát hung tinh dễ mang họa thụ thương. Dễ có họa huyết quang, mang sát khí nên đi lại, xuất hành cẩn thận tránh bị thương.  Tuổi Sửu mang mạng Thổ. Sức khỏe của người mệnh Thổ khá tốt do cơ thể hấp thụ tốt, có dạ dày lớn nên cũng nguyên nhân khiến người mệnh Thổ thường béo và mập mạp hơn những người khác. Nam giới mệnh Thổ thường có bụng to do ăn nhiều loại thức ăn chua, ngọt, đồ ăn lạnh nhưng lại ít tham gia vận động thể thao.

Tử vi số

Tử vi số

Kính chào các quý độc giả của kênh Tử Vi Số, đây là trang thông tin chính thức về các lĩnh vực tử vi, nhân tướng, phong thủy và kiến thức nhân sinh.


Cùng Chuyên mục

Tử vi trọn đời người sinh ngày Rằm: Căn mệnh cứng cỏi 
Tử vi trọn đời người sinh ngày Rằm: Căn mệnh cứng cỏi 
Tử vi trọn đời người sinh ngày Rằm: Căn mệnh cứng cỏi 
Tử vi

Theo quan niệm dân gian, từ xa xưa nhiều người cho rằng, những người sinh vào ngày Rằm thường sẽ có căn mệnh cứng cỏi, đặc biệt hơn những bé trai sinh vào ngày thường. Điều này có thực sự đúng? Hãy cùng tìm hiểu ngay bài viết dưới đây để biết thêm chi tiết tử vi trọn đời người sinh ngày Rằm có gì đặc biệt nhé.

Back to top