Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ sáu, 26-04-2024

2011 sinh tháng nào tốt: Lập Xuân số sướng từ nhỏ

2011 sinh tháng nào tốt: Tuổi Tân Mão sinh tháng nào thì tốt số, cuộc đời không phải lo lắng hay có biến cố gì lớn? Tháng 1 âm lịch là tháng sinh đẹp nhất

Xem thêm

2011 sinh tháng nào tốt

2011 sinh tháng nào tốt

Tuổi Tân Mão sinh năm 2011 cầm tinh con Mèo, thuộc mệnh Tùng Bách Mộc, mệnh này có ý nghĩa là gỗ tùng bách, cây đại thụ vươn giữa trời, che chở cho những cây con xung quang bằng những tán lá rộng lớn.

Người sinh năm 2011 có tố chất của những người lãnh đạo được cấp dưới tín nhiệm. Tuy nhiên nhược điểm của họ là khá lạnh lùng và đôi khi cục cằn, áp đặt nên cần phải thay đổi để phù hợp với từng tình huống thực tế.

Những người tuổi Tân Mão có vận mệnh cuộc đời khá tốt đẹp, hưởng cuộc sống sung sướng và không có nhiều biến cố thay đổi. Công danh sự nghiệp có nhiều cơ hội để phát triển và thành công. Từ năm 27 tuổi đã tạo dựng được sự nghiệp và sống sung túc không phải lo nghĩ buồn phiền.

Tháng 1 âm lịch

Tháng 1 Âm lịch là thời gian mở đầu cho một năm mới, tức tiết Lập Xuân. Lúc này, khắp nơi tràn ngập không khí hân hoan vui mừng, tống cựu nghênh tân. Bởi vậy, số mệnh của người tuổi Tân Mão sinh vào tháng 1 âm lịch rất tốt. Tuy nhiên, công việc của họ cũng tương đối vất vả, bận rộn.

Họ là những người xuất chúng, năng lực và khả năng lĩnh ngộ vượt trội. Do vậy, dễ tạo được dấu ấn trong sự nghiệp. Trong làm ăn họ chỉ cần quyết tâm, nỗ lực hết mình tất sẽ thuận lợi, thậm chí còn hơn nhiều khác.

Tháng 3 âm lịch

“Thanh minh trong tiết tháng 3” - khí trời mát lành, trong trẻo, ảnh hưởng tốt đến vận mệnh. Công danh sự nghiệp đều có những bước tiến dễ dàng. Năng lực vốn có và vận may giúp họ xây dựng được cơ đồ vững chắc.

Đây là thời điểm để cây cối tươi tốt, nảy lộc, các loài động vật tích cực ra ngoài tìm kiếm thức ăn. Vì thế, cuộc sống của những người sinh vào thời gian này cũng có nhiều sự phát triển. Đặc biệt, khi về già lại càng viên mãn. Nhìn tổng thể thì cuộc đời những người tuổi tân Mão sinh tháng 3 âm lịch khá suôn sẻ. Đặc biệt nam giới sau khi lấy vợ càng được vợ trợ mệnh rất nhiều. Gặp khó khăn trắc trở đều có thể hóa giải.

Tháng 7 âm lịch

Tân Mão tháng 7 âm lịch sinh ra đã là người có tính độc lập, tự chủ mạnh, có tài năng và khao khát vươn tới đỉnh cao. Những người này được yêu mến bởi sự điềm tĩnh, chín chắn và đáng tin cậy. Họ là người kiên cường, ko sợ thất bại, dường như mọi trở ngại họ đều có năng lực ứng phó và hóa giải. Được hưởng cuộc sống giàu sang, thịnh vượng và hạnh phúc.

Niềm đam mê và tài hoa của Tân Mão tháng 7 âm lịch với nghệ thuật rất lớn. Là những người khéo léo, sắc sảo, thông minh và sáng suốt. Dù vậy, tài hoa của họ lại bị nhiều người ganh ghét, đố kị.

Xem thêm: 2012 sinh tháng nào tốt

Tháng 8 âm lịch

Vận mệnh của người tuổi Mão sinh vào tháng 8 tương đối êm đềm, không có nhiều sóng gió. Họ thích hợp với cuộc sống nhẹ nhàng, bình yên và không ưa thử thách. Vì thế mà tính cách cũng có phần thiên về sống nội tâm, không thích chia sẻ. Họ toát lên phong thái thanh tao, lịch thiệp. Tuy gặp một vài khó khăn nhưng nhìn chung vẫn suôn sẻ, gặp dữ hóa lành.

Bạn cần quan tâm nhiều hơn đến sức khỏe. Tuy không quá nghiêm trọng và dễ khỏi nhưng nếu không chăm sóc tốt cơ thể, các kế hoạch có thể vì vậy mà bị chậm trễ.

Trên đây là những thông tin về 2011 sinh tháng nào tốt? Với những tuổi Tý sinh vào các tháng khác cho dù có thể không may mắn bằng, nhưng chắc chắn bạn sẽ học được cách tìm kiếm thêm nhiều cơ hội mới mẻ cho mình thông qua các thử thách khác nhau. Chúc quý bạn sớm nỗ lực và gặt hái thành công trên con đường mình đã chọn!

Hồng Anh

Hồng Anh

Chào quý bạn, tôi là Hồng Anh - chuyên gia trong lĩnh vực xem bói tử vi, tác giả của các bài viết trên website Tử Vi Số. Tôi mong rằng những kiến thức này sẽ hỗ trợ được cho quý bạn cải vận thành công, gặp nhiều điềm lành và may mắn hơn trong cuộc sống.


Cùng Chuyên mục

Vận may của nữ tuổi Mão: Cứ làm người lương thiện, trời xanh ắt có an bài
Vận may của nữ tuổi Mão: Cứ làm người lương thiện, trời xanh ắt có an bài
Vận may của nữ tuổi Mão: Cứ làm người lương thiện, trời xanh ắt có an bài
Tuổi Mão

Vận may của nữ tuổi Mão nói người này có xu hướng theo đuổi vật chất đầy đủ và cuộc sống ổn định, chất lượng cao. Bản chất hiền lành và tốt bụng, họ cũng có thể được bạn đời trân trọng và yêu thương, và mối quan hệ yêu đương của họ rất ngọt ngào.

Back to top