Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ sáu, 26-04-2024

1998 hợp màu gì? Màu vượng mệnh, quan lộ, tài lộc, tình duyên

1998 hợp màu gì? Muốn biết người sinh năm 1998 hợp màu gì thì chúng ta cần biết 1998 mệnh gì, qua đó sẽ tìm được màu hợp mệnh cho người tuổi Mậu Dần, giúp bạn quyết định các thông tin liên quan đến màu xe, màu sơn nhà, màu quần áo vượng vận.

Xem thêm

1998

Bí quyết màu sắc vượng mệnh

Theo phong thủy, người sinh năm 2001 tuổi Mậu Dần, mệnh Thành Đầu Thổ. Do đó, khái niệm Thành Đầu Thổ được dịch hiểu là: Thành = Thành trì, thành lũy, “Đầu” = dẫn đầu, vị trí cao nhất, “Thổ” = Đất. Giải thích Thành Đầu Thổ có nghĩa là bức tường thành hay còn Thành Đầu Thổ thất đầu thành. Vì vậy, Thành Đầu Thổ nghĩa là gì câu trả lời đó là Thành Đầu Thổ (đất trên thành).

Những người mạng Thành Đầu Thổ có tính tình chất phát, thật thà và trung thực, trung thành. Họ là những người có tấm lòng rộng mở luôn sẵn lòng giúp đỡ người khác khi gặp khó khăn. Đồng thời, những người mệnh Thành Đầu Thổ cũng là người sống có nguyên tắc, quan điểm, lập trường vững vàng nên thường là người có uy tín, việc gì đã giao là sẽ cố gắng hoàn thành.

Theo lý thuyết ngũ hành sinh khắc thì bí quyết màu sắc vượng mệnh cho tuổi Mậu Dần 1998 chính là các hành Kim và Hỏa. Các màu sắc thuộc hai hành này sẽ đem lại may mắn cho bạn. Ngược lại, các màu sắc thuộc hành Thủy và hành Mộc sẽ gây ra xui xẻo cho người sinh năm 1998.

1998 hợp màu gì?

1998 TUỔI MẬU DẦN HỢP MÀU GÌ - KỴ MÀU GÌ

Nam mạng 

Nữ mạng 

Nên: Vàng, nâu, trắng, ghi, xám, bạc

Nên: Đỏ, nâu, hồng, trắng, xám, ghi

Kỵ: Xanh, đen

Kỵ: Xanh lá, xanh lam

Theo lý thuyết ngũ hành tương sinh, tương khắc thì mệnh Thổ sẽ hợp với các màu thuộc hành Hỏa, Kim do Hỏa sinh Thổ, Thổ sinh Kim. Chính vì vậy mà những màu sắc thuộc các hành này sẽ nuôi dưỡng bản mệnh, đem lại nhiều may mắn và thậm chí là thay đổi vận số của bạn.

Màu vàng hoặc trắng, xám sẽ giúp tuổi Dần sinh năm 1998 có cuộc sống chất lượng, tài sản dồi dào, không bao giờ phải lo lắng về vật chất. Đồng thời nó cũng giúp bản mệnh nâng cao tinh thần trách nhiệm, được gia đình và bạn bè giúp đỡ. 

Màu đỏ sẽ giúp bản mệnh sẽ cảm thấy tự tin hơn. Nó có tác dụng đem lại may mắn, khiến mọi công việc đều được tiến hành một cách suôn sẻ, thuận lợi hơn, tạo ra sự ảnh hưởng tích cực trên con đường công danh, sự nghiệp của họ.

Thực phẩm

Người mệnh Thổ có thể ăn những loại thực phẩm có tính nhiệt, đại diện cho ngũ hành Hỏa như gạo nếp, gấc, ớt, thịt bò,… Đây đều là những món ăn rất tốt cho hệ tim mạch, giúp điều hòa khí huyết cho bạn.

Để bổ sung khí huyết cho ngũ hành bản mệnh, những món ăn giúp lợi cho tì vị như củ cải trắng, đậu cô ve, cà rốt,… cũng sẽ giúp bạn bổ sung khí huyết, giữ cho hệ tiêu hóa hoạt động ổn định.

1998

Hướng giường

Ngoài việc chọn được màu sắc phù hợp với bản mệnh thì nên chọn được hướng tốt, có lợi cũng rất quan trọng giúp chủ mệnh cải vận. Bởi lẽ chúng ta cần phải chọn hướng giường ngủ thích hợp. Việc có một giấc ngủ ngon sẽ giúp cho người ta sảng khoái, thoải mái, tránh được những trường khí xấu từ bên ngoài.

Vị trí phòng ngủ trong nhà và vị trí giường ngủ trong phòng ngủ nên ưu tiên ở hướng tốt (các hướng Sinh Khí, Thiên Y, Diên Niên, Phục Vị)

Gia chủ Mậu Dần nên đặt theo hướng Nam. Bởi hướng này có sao Văn Xương, Văn Khúc tốt cho đường học hành, Quan Tinh tốt cho đường sự nghiệp, Thiên Thọ, Trường Thọ tốt cho sức khỏe, Hoành Tài tốt cho vận tài lộc. Nếu bố trí giường ngủ ở hướng này, nhất định phúc thọ "phú quý đại cát xương".

Nam châm

Người sinh năm 1998 có thể dùng 1 miếng nam châm, Người tuổi Mậu Dần sinh năm 1998 nên dùng một khối nam chất, kết hợp đọc thần chú Lục tự Đại Minh Chú 25 lần. Sau đó nghĩ tới một dải ánh sáng bạc ở phương Tây, dải ánh sáng đen ở phương Bắc, ánh sáng màu xanh ở phương Đông và ánh sáng màu đỏ ở phía Nam, dưới chân là một dải ánh sáng màu vàng.

Sử dụng nguyên lý hấp thụ từ trường trong khoa học để hấp thụ linh khí của đất trời. Ứng dụng vào lý luận sinh khắc chế hóa của âm dương, ngũ hành, Bát Quái, thiên can, địa chi để tạo ra sự dung hòa hoàn mỹ nhất. 

Bạn nên đem theo nam châm đã được niệm chú theo mình để cải thiện khí trường của chính mình, giúp mọi chuyện luận lợi như ý. 

Quan lộ

Người sinh năm 1998 là tuổi Mậu Dần, muốn vượng đường quan lộ, thăng quan tiến chức thì chọn năm Kỷ Hợi, dán một tờ sớ vàng khổ 16K viết hai chữ Thiên Quý (天贵) ở hướng Bắc phòng ngủ thì sẽ được như ý. 

Nên treo mỗi phương 6 thỏi nam châm đã được niệm chú thì sẽ càng gia tăng may mắn, một đời phú quý vinh hoa.

Tài lộc

Người tuổi Mậu Dần sinh năm 1998 nếu muốn cầu tài cầu lộc thì trong phòng ngủ nên dán giấy sớ vàng viết bốn chữ Thiên Tài, Kim Quỹ (天财, 金柜) ở vị trí Tốn, thì sẽ được như ý.

Nên treo mỗi phương 6 thỏi nam châm đã được niệm chú thì sẽ càng gia tăng may mắn, một đời phú quý vinh hoa.

Học tập

Sinh năm 1998 tuổi Mậu Dần muốn cầu học hành thuận lợi, thi cử lọt bảng vàng thì nên treo sớ vàng ghi hai chữ Văn Khôi (文魁) trên tường phía Đông Nam của phòng ngủ. Đây là phương pháp kích hoạt trí thông minh, khả năng nhận thức, không chỉ giúp học hành tiến tới mà còn dễ được thăng chức, quý nhân giúp đỡ. 

Nên treo mỗi phương 6 thỏi nam châm đã được niệm chú thì sẽ càng gia tăng may mắn, một đời phú quý vinh hoa.

1998

Hôn nhân

Người sinh năm 1998 muốn nhân duyên thuận lợi thì vào chọn giờ Tuất (19-21h buổi tối), ngày Hợi, tháng 8 âm lịch dán 1 tờ giấy màu vàng ở đầu giường hướng Tây Bắc. Trên có ghi “Phượng Hoàng”, thì sẽ có thêm sức mạnh thần bí của Hồng Loan tinh, khiến tình duyên thuận lợi. 

Nên treo mỗi phương 6 thỏi nam châm đã được niệm chú thì sẽ càng gia tăng may mắn, một đời phú quý vinh hoa

Con cái

Người tuổi 1998 muốn sớm sinh quý tử, quý nữ thì vào những chọn năm Nhâm Dần, Quý Mão, Giáp Thìn, Ất Tị; chọn giờ Nhâm, ngày Nhâm, tháng Nhâm. Cụ thể là giờ Tý ngày Tý âm lịch (rạng sáng từ 11-1h); ngày Thìn giờ Thìn âm lịch (buổi sáng 7-9h); ngày Mão giờ Mão (rạng sáng 5-7h) thực hiện quan hệ vợ chồng

Vào những ngày giờ này sẽ có sao Thái Cực, Khoa Minh, Quan Ấn, Văn Khôi cát tinh. Em bé sinh ra cũng phú quý, thông minh nhanh nhẹn. Dương nhiều thì sinh nam, âm nhiều thì sinh nữ.

Tuổi Thọ

Để kéo dài tuổi thọ, Mậu Dần có thể dùng giấy vàng có ba chữ “Trường Thọ Tinh”, dán ở phía Tây Nam phòng ngủ có thể giúp cải thiện sức khỏe, thanh xuân không lão.

Nên treo mỗi phương 6 thỏi nam châm đã được niệm chú thì sẽ càng gia tăng may mắn, sức lực dồi dào sung mãn.

Bạch Trà

Bạch Trà

Mình là Bạch Trà, là một người có đam mê tìm hiểu sâu về các lĩnh vực Tử vi, Nhân tướng và Phong thủy. Mình hy vọng việc vận dụng những kiến thức này sẽ mang đến thuận lợi và bình an cho bạn!


Cùng Chuyên mục

Back to top