Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ ba, 19-03-2024

Xem tuổi xông đất 2020 cho tuổi Bính Ngọ 1966: Sức khoẻ có dư, công danh tấn tới

Năm 2020, người tuổi Ngọ gặp vận thiên khắc địa xung. Thiên can tuổi Bính Hỏa tương khắc với thiên can năm Canh Kim, địa chi tuổi Ngọ Hỏa tương xung với địa chi năm Tý Thủy. Can chi xung khắc tạo thành cục diện Kiếp Tài khắc Chính Tài, ngoài ra bản mệnh còn rơi vào trường hợp xung Thái Tuế thì cần chú ý nhiều mặt trong cuộc sống. 

Xem thêm

xông đất 2020 cho tuổi bính ngọ 1966

Thông tin gia chủ Bính Ngọ 1966

Theo quan niệm dân gian của người Việt, vào sáng mồng 1 tết người bước đầu tiên vào nhà được xem là người đến xông nhà đầu năm. Bởi vậy gia chủ cần chọn người xông đất cho tuổi Bính Ngọ tương sinh với tuổi của mình. Nghĩa là phải có thiên can, ngũ hành, địa chi tương hợp. Nhằm mang đến cho gia chủ có ngày đầu năm mới thịnh vượng. Bên cạnh đó cần tránh đi các tuổi phạm vào tứ hành xung. Bởi nếu người thuộc tứ hành xung vào xông đất đầu năm sẽ mang lại những điều không may cho gia chủ.

Năm 2020, người tuổi Ngọ gặp vận thiên khắc địa xung. Thiên can tuổi Bính Hỏa tương khắc với thiên can năm Canh Kim, địa chi tuổi Ngọ Hỏa tương xung với địa chi năm Tý Thủy. Can chi xung khắc tạo thành cục diện Kiếp Tài khắc Chính Tài, ngoài ra bản mệnh còn rơi vào trường hợp xung Thái Tuế thì cần chú ý nhiều mặt trong cuộc sống. Năm nay, tuổi Bính Ngọ sẽ có nguy cơ rơi vào khủng hoảng tài chính, lao đao chuyện tiền nong. Dưới đây là thông tin giúp cho việc xông đất 2020 cho tuổi Bính Ngọ 1966 được chính xác nhất:

Thông tin Tuổi gia chủ Năm xông nhà
Năm sinh Nhâm Ngọ 1942 Canh Tý 2020
Mệnh Thiên Hà Thủy Bích Thượng Thổ
Cung

Nam: Đoài

Nữ: Cấn

Nam: Đoài

Nữ: Cấn

Thiên mệnh

Nam: Kim

Nữ: Thổ

Nam: Kim

Nữ: Thổ

Cách chọn tuổi đến xông nhà

Vào đêm giao thừa giữa năm cũ và năm mới là lúc đánh dấu vận thế mới của con người và nơi sinh sống. Theo cha ông ta tin rằng, người đầu tiên đến xông đất nhà năm mới cho gia chủ sẽ ảnh hưởng sâu sắc tới vận mệnh và công việc làm ăn của gia đình chủ nhà trong cả đó. Do vậy, gia chủ nên rất cẩn thận khi lựa chọn người đầu tiên đến nhà sau giao thừa.

Vì thế theo ông cha ta khi chọn tuổi xông nhà thì gia chủ nên chọn người có ngũ hành, thiên can, địa chi tương hợp với tuổi của gia chủ. Đồng thời ngũ hành, thiên can, địa chi của năm xông nhà phải tương sinh với người đến xông nhà.

Mặt khác, người được chọn để xông đất đầu năm phải đáp ứng các tiêu chí: có đạo đức tốt, tốt vía, tính tình vui vẻ, rộng rãi, nhiệt tình, mạnh khỏe, hạnh phúc, thành đạt, đang ăn nên làm ra thì càng tốt.

Ngoài ra chủ nhà nên tránh mời những người đang có tang đến xông nhà. Nếu gia chủ có tang thì nên đi mừng tuổi từ trưa mùng 1 để tránh cho gia đình họ tránh điều xui xẻo. Phụ nữ có thai cũng nên kiêng không đi đâu trong những ngày đầu năm mới

Nếu các tuổi xông nhà tốt nhất cho gia chủ tại nơi gia chủ sinh sống không có hoặc có nhưng không thể đến xông nhà được. Thì gia chủ có thể tìm người có tuổi tam hợp với tuổi với gia chủ: Để xông đất 2020 cho tuổi Bính Ngọ 1966 thì nên mời các tuổi Dần, Tuất, Mùi để mời đến xông nhà đầu năm 2020.

Xem tuổi xông đất 2020 cho tuổi Bính Ngọ 1966

Người tuổi Bính Ngọ nên chọn các tuổi dưới đây xông đất năm 2020 để cuộc sống thêm may mắn, sự nghiệp thăng tiến, tài lộc hanh thông, sức khỏe tốt lành.

Tuổi Ngọ Tuổi xông đất 2020 Năm Đánh giá
Bính Ngọ

 Ất Mùi 

1955

★★★★☆

Nhâm Dần 

1962

★★★★☆

Tân Tỵ 

1941

★★★★☆

Canh Thìn 

1940

★★★★☆

Canh Tuất 

1970

★★★★☆

Tân Hợi 

1971

★★★☆☆

 Ất Sửu  

1985

★★★☆☆

Nhâm Thân 

1992

★★★☆☆

Giáp Tuất  

1994

★★★★☆

Mậu Tuất 

1958

★★★★★

Ất Mùi 1955

Năm 2020, người tuổi Bính Ngọ chọn tuổi Ất Mùi xông nhà thì sẽ thượng cát. Thiên can Ất Mộc tương sinh với thiên can Bính Hỏa, địa chi Mùi Thổ lục hợp với địa chi Ngọ Hỏa. So với Thái Tuế thì thiên can Ất Mùi tương khắc Canh Kim. Lộc thượng cát mang đến năm mới của gia đình sẽ thật thuận buồm xuôi gió, an khang thịnh vượng!

Nhâm Dần 1962

Tuổi Nhâm Dần xông đất 2020 cho tuổi Bính Ngọ 1966 ắt thương cát. Thiên can Nhâm Thủy tương khắc với thiên can Bính Hỏa, địa chi Dần Mộc tam hợp với địa chi Ngọ Hỏa. So với Thái Tuế thì thiên can Nhâm Thủy tương sinh Canh Kim. Thượng cát sẽ mang đến thành công, hạnh phúc, sức khỏe tuyệt vời, may mắn khắp nơi, làm nhiều điều mới.

Tân Tỵ 1941

Tuổi Tân Tỵ có Thiên can Tân Kim tương khắc với thiên can Bính Hỏa, địa chi Tỵ Hỏa tam hội với địa chi Ngọ Hỏa. So với Thái Tuế thì thiên can Tân Kim bỉ hòa Canh Kim. Gia chủ năm mới sức khỏe nhiều, bạc tiền rủng rỉnh thoải mái tiêu.

Canh Thìn 1940

Chọn tuổi Canh Thìn xông đất 2020 cho tuổi Bính Ngọ 1966 mang đến nhiều may mắn, giúp chủ nhà có một năm mới công thành danh toại, phúc lộc trường tồn. Thiên can Canh Kim tương khắc với thiên can Bính Hỏa, địa chi Thìn Thổ tương sinh với địa chi Ngọ Hỏa. So với Thái Tuế thì thiên can Canh Kim bỉ hòa Canh Kim.

Canh Tuất 1970

Tuổi Canh Tuất cũng là một lựa chọn rất tốt cho chủ nhà Bính Ngọ. Người này có Thiên can Canh Kim tương khắc với thiên can Bính Hỏa, địa chi Tuất Thổ tam hợp với Ngọ Hỏa. So với Thái Tuế thì thiên can Canh Kim bỉ hòa Canh Kim. Gặp người tốt vía, giúp năm mới của gia chủ hanh thông thuận lợi, tình duyên phơi phới, hạnh phúc thăng hoa.

Tân Hợi 1971

Năm 2020, người tuổi Bính Ngọ chọn tuổi Tân Hợi xông nhà thì sẽ thứ cát. Thiên can Tân Kim tương khắc với thiên can Bính Hỏa, địa chi Hợi Thủy tương khắc với địa chi Ngọ Hỏa. So với Thái Tuế thì thiên can Tân Kim bỉ hòa Canh Kim. Chủ nhà sẽ có một tân niên vui trong sức khoẻ, trẻ trong tâm hồn, khôn trong lý tưởng và trưởng thành mọi lĩnh vực.

Ất Sửu 1985

Tuổi Ất Sửu có thiên can Ất Mộc tương sinh với thiên can Bính Hỏa, địa chi Sửu Thổ tương hại với đại chi Ngọ Hỏa. So với Thái Tuế thì thiên can Ất Mộc tương khắc Canh Kim. Con giáp này xông đất 2020 cho tuổi Bính Ngọ 1966 giúp năm mới hoan hỉ, gặp nhiều niềm vui.

Nhâm Thân 1992

Năm 2020, người tuổi Bính Ngọ chọn tuổi Nhâm Thân xông nhà thì sẽ thứ cát, xuân đến an khương vạn thọ tường.. Thiên can Nhâm Thủy tương khắc với thiên can Bính Hỏa, địa chi Thân Kim tương khắc địa chi Ngọ Hỏa. So với Thái Tuế thì thiên can Nhâm Thủy tương sinh Canh Kim.

Giáp Tuất 1994

Năm 2020, người tuổi Bính Ngọ chọn tuổi Giáp Tuất xông nhà thì sẽ thượng cát. Thiên can Giáp Mộc tương sinh với thiên can Bính Hỏa, địa cho Tuất Thổ lục hợp với địa chi Ngọ Hỏa. So với Thái Tuế thì thiên can Giáp Mộc tương khắc với Canh Kim. Năm mới cho gia chủ sẽ là một hành trình đa lộc, đa tài, đa phú quý; đắc thời, đắc thắng, đắc nhân tâm.

Mậu Tuất 1958

Mậu Tuất xông đất 2020 cho tuổi Bính Ngọ 1966 thì sẽ đại cát đại lợi. Thiên can Mậu Thổ tương sinh với thiên can Bính Hỏa, địa chi Tuất Thổ lục hợp với địa chi Ngọ Hỏa. So với Thái Tuế thì thiên can Mậu Thổ tương sinh Canh Kim. Năm mới sẽ bình an, cả nhà đều sung túc.

Xem tuổi xông đất 2020 cho tuổi Mậu Ngọ 1978: Đong đầy hạnh phúc, gói trọn lộc tài
Xem tuổi xông đất 2020 cho tuổi Mậu Ngọ 1978: Đong đầy hạnh phúc, gói trọn lộc tài
Xem tuổi xông đất 2020 cho tuổi Mậu Ngọ 1978: Đong đầy hạnh phúc, gói trọn lộc tài

Năm 2020, người tuổi Mậu Ngọ gặp vận thiên sinh địa xung. Thiên can tuổi Mậu Thổ Thương Quan tương sinh với thiên can năm Canh Kim Chính Tài. Địa chi tuổi Ngọ Hỏa xung khắc với địa chi năm Tý Thủy tạo thành cục diện xung Thái Tuế. 

Hướng xuất hành tốt đầu năm 2020

Một việc cũng rất quan trọng sau khi lựa chọn được tuổi nào tốt để mời đến xông nhà cho mình là việc lựa chọn hướng xuất hành đầu năm mới 2020. Theo quan niệm của cha ông ta thì chọn hướng xuất hành là việc rất quan trọng, ảnh hưởng đến tương lai vận mệnh cả năm của gia chủ tuổi Bính Ngọ. Xuất hành có nghĩa là hướng đầu tiên gia chủ bước ra khỏi nhà mình sau khi đón giao thừa. Ngày nay thì việc xuất hành thường là việc đi lễ chùa sau khi giao thừa hay đến chúc tết đầu năm cho anh em họ hàng. Tùy vào điều kiện hoàn cảnh mỗi gia đình nên thời gian đi lại khác nhau, có người tận mùng 2, hay mùng 3 mới xuất hành. Khi xuất hành đầu năm gia chủ cần biết được giờ nào tốt xuất hành và hướng nào tốt xuất hành trong ngày để đón tài lộc cho mình.

Dưới đây là danh sách các ngày tốt nhất xuất hành cho nam nữ tuổi Bính Ngọ:

Mùng 1 tết nguyên đán (Thứ Bảy ngày 25/1): xuất hành hướng Đông.

Mùng 2 tết nguyên đán (Chủ nhật ngày 26/1): xuất hành hướng Hướng Bắc.

Mùng 3 tết nguyên đán (Thứ Hai ngày 27/1): xuất hành hướng Nam.

Ngày tốt mở hàng đầu năm 2020

Giống như xông nhà và xuất hành thì việc mở hàng đầu năm là một phong tục rất lâu đời của người dân Việt. Ngày mở hàng đầu năm là một ngày rất quan trọng nó ảnh hưởng tới công việc làm ăn cả năm của gia chủ. Đặc biệt đối với những người kinh doanh làm ăn thì việc này là việc không thể thiếu cực kỳ quan trọng. Ngày giờ tốt này được lựa chọn để mở hàng đầu năm, mở cửa công ty, doanh nghiệp để có một năm làm ăn buôn bán được thành công và phát triển rực rỡ.

Đối với người làm ăn thì cần chọn được người hợp tuổi với gia chủ tuổi Bính Ngọ để mời đến mở hàng. Người đến mở hàng nên chọn đàn ông, tránh phụ nữ mang thai, người có tang tóc đến mở hàng cho bạn. Nếu kỹ tính hơn thì nên chọn người có đạo đức tư cách tốt, gia đạo tốt, đang ăn nên làm ra thì rất tốt. Các ngày, giờ đẹp để mở hàng, khai trương đầu năm 2020 Canh Tý gồm có:

Mùng 4 tết nguyên đán (Thứ Sáu ngày 8/2): Giờ tốt Tý (23h – 1h), Sửu (1h – 3h), Mão (5h – 7h), Ngọ (11h – 13h), Thân (15h – 17h), Dậu (17h – 19h).

Mùng 5 tết nguyên đán (Thứ Bảy ngày 9/2): Giờ tốt Dần (3h – 5h), Mão (5h – 7h), Tỵ (9h – 11h), Thân (15h – 17h), Tuất (19h – 21h), Hợi (21h – 23h).

Mùng 9 tết nguyên đán (Thứ Tư ngày 13/2): Giờ tốt Sửu (1h – 3h), Thìn (7h – 9h), Ngọ (11h – 13h), Mùi (13h – 15h), Tuất (19h – 21h), Hợi (21h – 23h).

Tử vi số

Tử vi số

Kính chào các quý độc giả của kênh Tử Vi Số, đây là trang thông tin chính thức về các lĩnh vực tử vi, nhân tướng, phong thủy và kiến thức nhân sinh.


Cùng Chuyên mục

Back to top