Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ bảy, 27-04-2024

Tử vi tuổi Tý tuần 15/11 - 21/11: Chính Tài không đủ sức che chở

Tử vi tuổi Tý tuần 15/11 - 21/11 Chính Tài gặp suy nên không thuận lợi. Người tuổi Tý trở nên thiếu tinh thần cầu tiến, vươn lên. Công việc gặp khó khăn

Xem thêm

tử vi tuổi tý tuần 15/11 - 21/11

Tử vi tuần 12 con giáp
Dương lịch: Ngày 15 tháng 11 năm 2021 - Ngày 21 tháng 11 năm 2021
Âm lịch: Ngày Đinh Mão tháng Kỷ Hợi năm Tân Sửu - Ngày Quý Dậu tháng Kỷ Hợi năm Tân Sửu
Tiết khí: Lập Đông Mạng: Tý Thủy
Đánh giá:
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:

Tử vi tuổi Tý tuần 15/11 - 21/11

Tử vi tuổi Tý tuần 15/11 - 21/11 rơi vào Nguyệt Lệnh Mậu của tiết khí Lập Đông. Lập Đông được coi là biểu tượng bắt đầu một mùa mới trong năm. Ngay từ những ngày đầu tiên của Lập Đông. Vạn vật sẽ chịu ảnh hưởng của yếu tố tự nhiên, điều kiện thời tiết riêng biệt khác với các mùa khác trong năm như nhiệt độ, ánh sáng, độ ẩm, lượng mưa...Theo lịch âm, tiết khí Lập Đông được tính từ tháng 10 âm lịch, là tháng Hợi thuộc hành Thủy.

Đây là cung trường sinh của hành Mộc do Thủy sinh Mộc trong quy luật tương sinh của ngũ hành. Do đó, vào tiết khí này do ảnh hưởng của ngũ hành nên con người có. tâm lý hướng nội, mềm mỏng nhưng rất sắc sảo, thông minh, nhanh nhẹn hơn người. Các con giáp có lòng nhân ái, đôi khi yểu mị, hơi yếu đuối thậm chí là hơi nhu nhược.

Sự nghiệp

Tử vi tuổi Tý tuần 15/11 - 21/11 Chính Tài gặp suy nên không thuận lợi. Người tuổi Tý trở nên thiếu tinh thần cầu tiến, vươn lên. Công việc gặp khó khăn sẽ tìm cách lùi bước trốn tránh. Tâm lý yếu đuối không chịu được áp lực nghề nghiệp. Có thể thấy tuần này người tuổi Tý khá kín tiếng trong công việc. Đồng thời suy nghĩ đi làm khá tạm bợ và thờ ơ.

Chuột là một trong những con vật xuất hiện khắp mọi nơi trên thế giới. Nó có sức sống bền bỉ và được biết đến là thông minh, lanh lợi và gan dạ. Những người sinh năm Tý vì thế cũng luôn nhanh nhẹn và kiên trì trong công việc của mình.

Xem thêm: Tử vi tuổi sửu tuần 15/11 - 21/11

Tài vận

Mặt tài vận gặp Chính Tài không được ngũ hành ủng hộ nên không được như ý. Những khoản tiền dự tính sẽ thu về lại gặp trở ngại mà bị chậm lại. Bạn cũng không có tinh thần hăng hái, nhiệt tình nên cũng không có suy nghĩ phải tìm cách cho những khó khăn về tài chính đó. Áp lực tài chính từ gia đình càng khiến bạn muốn trốn tránh thực tại.

Người tuổi Tý biết tiết kiệm một cách đáng ngạc nhiên. Bạn sẽ chỉ mua đồ cũ, chia một bữa ăn thành nhiều bữa nhỏ và biết cắt giảm chi tiêu. Tất nhiên khi thật sự cần đến tiền thì bạn sẽ không bủn xỉn.

Tình cảm

Tử vi tuổi Tý tuần 15/11 - 21/11 mặt tình cảm không cởi mở. Người tuổi Tý gặp nhiều áp lực từ công việc và tài chính nên tâm lý không được tự do thoải mái. Bạn có xu hướng trói buộc suy nghĩ của chính mình. Bản thân luôn xa cách người thân, bạn bè; tự mình bươn chải trong cô độc.

Trong chuyện tình cảm người tuổi Tý khá phóng khoáng và vui vẻ. Bạn luôn đem tới cho mọi người luồng không khí vui vẻ và lạc quan. Tính cách này giúp vận nhân duyên của bạn khá tốt và sôi động.

Sức khỏe

Vào Lập Đông, vạn vật đều che lấp ẩn náu, vào lúc này mọi người nên “dưỡng tàng”. Theo “Hoàng Đế nội kinh”, thời gian sinh hoạt của người tuổi Tý nên tuân theo Mặt Trời. Ngủ sớm dậy muộn giữ ấm, tránh để làn da thường xuyên tiếp xúc gió lạnh, nếu không thì khí sẽ bị cạn kiệt gây ảnh hưởng đến sức khỏe của bạn.

Tử vi từng tuổi Tý tuần 15/11 - 21/11

Mậu Tý | 2008

Người tuổi Mậu Tý mang mệnh Bích Thượng Thổ là dạng đất cứng nên bạn trẻ Mậu Tý có tâm lý khá vững vàng, cha mẹ không nên quá lo âu.

Bính Tý | 1996

Tuổi Bính Tý nếu làm công ăn lương thì rất thuận lợi nhưng người tự kinh doanh thì sẽ gặp phải nhiều vấn đề khó khăn, phải có người giúp đỡ thì mới vượt qua được.

Giáp Tý | 1984

Tuổi Giáp Tý chân thành nhưng lại nhút nhát trong tình yêu. Bạn vụng về trong việc thể hiện tình cảm của mình cho đối phương biết. Người độc thân cần phải mạnh dạn hơn.

Nhâm Tý | 1972

Nhâm Tý giỏi giao tiếp, giỏi nắm bắt suy nghĩ của người khác nên công việc khá khả quan. Bạn hòa đồng, khéo ăn khéo nói nên vận sự nghiệp rất khả quan.

Khai vận

  • Số may mắn: 6, 7
  • Màu may mắn: Màu xám, màu vàng chanh, màu trắng
  • Quý nhân: Tuổi Sửu, tuổi Thân, tuổi Thìn
  • Tiểu nhân: Tuổi Mùi, tuổi Dậu
  • Ngày may mắn: Thứ 6, thứ 7

Kết luận

Dựa theo tiết khí ngũ hành Tử Vi Số đưa ra những luận đoán cơ bản về tử vi tuổi Tý tuần 15/11 - 21/11. Mong rằng quý độc giả sẽ có thêm nhiều tham khảo cho vận mệnh tuần tới của mình. Chúc bạn một tuần mới nhiều thuận lợi!

Như Ý

Như Ý

Tôi là Như Ý - Người đam mê tìm hiểu và chia sẻ về lĩnh vực tử vi, nhân tướng với mong muốn gửi tới quý độc giả những thông tin ngắn gọn và sâu sắc về tử vi trọn đời.


Cùng Chuyên mục

Back to top