Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ bảy, 27-04-2024

Tử vi tuổi Tuất tuần 8/2 - 14/2 : Trí tuệ tuyệt đỉnh

Tử vi tuổi Tuất tuần 8/2 - 14/2 vận tài lộc được Chính Ấn che chở nên giàu màu sắc ưu điểm từ Ấn thần. Bạn sẽ nhanh nhẹn hơn trong việc kiếm tiền

Xem thêm

tử vi tuổi tuất tuần 8/2 - 14/2

Tử vi tuần 12 con giáp
Dương lịch: Ngày 8 tháng 2 năm 2021 - Ngày 14 tháng 2 năm 2021
Âm lịch: Ngày Đinh Hợi tháng Kỷ Sửu năm Canh Tý - Ngày Quý Tị tháng Canh Dần năm Tân Sửu
Tiết khí: Lập Xuân Mạng: Tuất Thổ
Đánh giá:
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:

Tử vi tuổi Tuất tuần 8/2 - 14/2

Tử vi tuổi Tuất tuần 8/2 - 14/2 rơi vào 7 ngày Nguyệt Lệnh Mậu của tiết khí Lập Xuân, tiết khí đầu tiên của năm mới. Nó ngụ ý không gian bắt đầu chuyển từ đông hàn sang nóng nhiệt của mùa hè. Đây là giai đoạn dương khí dần tăng trưởng, âm khí lùi sâu.  Lập Xuân có “gió” là chủ khí, đặc điểm khí hậu biến đổi lớn, khi nóng khi lạnh, khi ấm khi hàn. Đặc biệt khi có chút mưa xuân thì gió lại lạnh đột ngột, hàn khí bủa vây con người. 

Sự nghiệp

Tử vi tuổi Tuất tuần 8/2 - 14/2 sự nghiệp thịnh vượng. Bạn có quý nhân Chính Ấn che chở mang tới trí thông minh tuyệt đỉnh. Là người coi trọng danh dự, vinh hoa nên tuần này người tuổi Tuất khá chú trọng trong việc chức vụ, quyền lợi và nghĩa vụ của mình. Có thể thấy ham muốn về quyền lực tăng cao, khiến bạn làm việc tính cực hơn bình thường.

Người tuổi Tuất sống và làm việc rất có trách nhiệm. Bạn dò xét cẩn thận, đếm đi đếm lại, xem xét kỹ lưỡng dù là việc rất nhỏ và cầu toàn ở những việc dù không quá quan trọng. Bạn làm việc tận lực nên được cấp trên trọng dụng tin tưởng.

Xem thêm: Tử vi tuổi hợi tuần 8/2 - 14/2

Tài vận

Vận tài lộc của người tuổi Tuất chịu ảnh hưởng từ Chính Ấn vượng địa. Tuy nhiên tinh thần của Chính Ấn sẽ giúp bạn nhiều hơn là năng lực hành động. Bởi tinh thần nhẫn nhịn, biết vượt lên nghịch cảnh sẽ giúp vận tài chính của bạn được đảm bảo nhờ công việc thường ngày. Tuy vậy bản tính không muốn tranh chấp cũng khiến mặt kiếm tiền của bạn bị giảm sút.

Tuổi Tuất là những người rất chăm chỉ và kiếm tiền rất kiên trì. Bạn cẩn thận và tỉ mỉ nên luôn có nhiều nguồn thu hoạch khả quan. Hơn nữa bạn chi tiêu tiết kiệm nên vận tài lộc luôn được đảm bảo.

Tình cảm

Tử vi tuổi Tuất tuần 8/2 - 14/2 mặt tình cảm người tuổi Tuất là người trọng tình trọng nghĩa. Việc gì cũng nghĩ cho người khác nên áp lực trong cảm xúc là rất lớn. Nếu bạn không học cách san sẻ hoặc ít nhất nên chia sẻ với ai đó bên cạnh thì vận tình cảm của bạn sẽ chỉ dậm chân tại chỗ mà thôi.

Hầu hết những người tuổi Tuất đều độc lập trong chuyện tình cảm. Bạn suy nghĩ và hành động chững chạc hơn đối phương. Khi có đối tượng người độc thân sẽ theo đuổi đến cùng, người có gia đình thì hơi quá mạnh mẽ với mọi người trong nhà.

Sức khỏe

Thời gian này tiết khí bước vào Lập Xuân, khởi đầu một năm mới đã sang. Sức khỏe người tuổi Tuất sẽ ảnh hưởng nhiều bởi Mộc khí tiềm tàng. Lập xuân ứng với ngũ hành Mộc, khí Mộc xộc thẳng lên đầu óc dễ dẫn tới nhiều cảm xúc bất lợi. Người tuổi Tuất nên Ngủ dậy sớm, đi dạo ở sân, xõa tóc thả lỏng mình khiến cho tình cảm được phát tiết, không bị trói buộc. Bởi khí mùa xuân là thứ cần nhất cho muôn vật phát triển nảy nở. Nên người tuổi Tuất cần để cho vạn vật nảy nở mà đừng giết đi, giúp thêm cho điều kiện nảy nở mà đừng tiêu hao đi, đó là cách làm ứng hợp với khí Lập Xuân, cũng là phép dưỡng sinh, đem tới sức khỏe tốt. 

Tử vi từng tuổi Tuất tuần 8/2 - 14/2

Bính Tuất | 2006

Bính Tuất vốn sống theo khuôn khổ và những hệ thống quy tắc chặt chẽ. Nên bạn làm việc tương đối bảo thủ, nguyên tắc và cố chấp. Nếu không thể sửa khuyết điểm này thì vận sự nghiệp của bạn sẽ gặp nhiều bế tắc.

Giáp Tuất | 1994

Bạn có một khoảng thời gian tươi sáng, mọi thứ từ việc làm ăn đến cuộc sống gia đình của người tuổi Giáp Tuất đều gặp may mắn, thuận lợi, không phải lo lắng bất kì điều gì.

Nhâm Tuất | 1982

Người tuổi Nhâm Tuất 1982 có đường công danh sự nghiệp càng vững chắc, ổn định hơn, nhờ đó mà tài vận sung túc, nguồn tài cính dồi dào.

Canh Tuất | 1970

Người tuổi Canh Tuất mọi việc đều được thuận lợi hơn, gặp dược ý trung nhân của cuộc đời mình, công việc làm ăn bước đầu phát triển, đi lên.

Khai vận

  • Số may mắn: 2, 0, 9
  • Màu may mắn: Màu cam, màu đỏ, màu nâu, màu hồng
  • Quý nhân: Tuổi Mão, tuổi Dần, tuổi Ngọ
  • Tiểu nhân: Tuổi Dậu, tuổi Tý
  • Ngày may mắn: Thứ 2, chủ nhật

Kết luận

Dựa theo tiết khí ngũ hành Tử Vi Số đưa ra những luận đoán cơ bản về Tử vi tuổi Tuất tuần 8/2 - 14/2. Mong rằng quý độc giả sẽ có thêm nhiều tham khảo cho vận mệnh tuần tới của mình. Chúc bạn một tuần mới nhiều thuận lợi!

Như Ý

Như Ý

Tôi là Như Ý - Người đam mê tìm hiểu và chia sẻ về lĩnh vực tử vi, nhân tướng với mong muốn gửi tới quý độc giả những thông tin ngắn gọn và sâu sắc về tử vi trọn đời.


Cùng Chuyên mục

Back to top