Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ sáu, 26-04-2024

Tử vi tuổi Tuất tuần 6/6 - 12/6: Giận cá chém thớt

Tử vi tuổi Tuất tuần 6/6 - 12/6 có thói ham mê mua sắm, hưởng thụ quên mất ngày mai. Trong tuần dễ gặp tiểu nhân chơi xấu lừa tiền, đầu tư tiêu tiền đều gặp thiệt hại.

Xem thêm

tử vi tuổi tuất tuần 6/6 - 12/6

Tử vi tuần 12 con giáp
Dương lịch: Ngày 6 tháng 6 năm 2022 - Ngày 12 tháng 6 năm 2022
Âm lịch: Ngày Canh Dần tháng Bính Ngọ năm Nhâm Dần - Ngày Bính Thân tháng Bính Ngọ năm Nhâm Dần
Tiết khí: Mang Chủng Mạng: Tuất Thổ
Đánh giá:
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:

Tử vi tuổi Tuất tuần 6/6 - 12/6

Tử vi tuổi Tuất tuần 6/6 - 12/6 rơi vào 11 ngày Bính của tiết khí Mang Chủng. Lúc này Dương Đao tọa Nguyệt Lệnh chúng ta làm gì cũng phải thận trọng. Ngũ hành vận khí bị tổn hại, cầu tài tức làm ăn kinh doanh cần phải cảnh giác. Người mạng Hỏa mạng Thổ sẽ cát, Mộc khí không được ổn nhưng vẫn nằm ở vị trí thuận lợi. Người mạng Thủy bị cầm tù, làm gì cũng cảm thấy như bị trói buộc. 

Sự nghiệp

Tử vi tuổi Tuất tuần 6/6 - 12/6 sự nghiệp lâm hãm địa. Người này có Kiếp Tài lâm cục mệnh, chủ về tinh thần và sức sống dồi dào. Tuy nhiên tinh khí quá nhiều khiến người tuổi Tuất hành xử thiên về cảm xúc nhiều hơn lý trí. Sự ương bướng trong công việc khiến bạn không làm vừa lòng mọi người quanh mình. Từ đó vận quý nhân không được như ý muốn, làm gì cũng không thuận.

Người tuổi Tuất có nhiều may mắn nên có nhiều thuận lợi trong sự nghiệp. Tính cách ít quyết đoán, ít mạo hiểm nên đã bỏ lỡ nhiều cơ hội tốt đẹp. Nhưng, nhờ hoàn cảnh mà họ có thay đổi và chuyển mình để phù hợp với vận mệnh và dần cứng cáp hơn.

Xem thêm: Tử vi tuổi hợi tuần 6/6 - 12/6

Tài vận

Theo Bát Tự dụng thần người có Kiếp Tài gặp xung khắc với tiết khí thì người này sẽ không giỏi trong việc tính toán chi tiêu. Lại có thói ham mê mua sắm, hưởng thụ quên mất ngày mai. Trong tuần dễ gặp tiểu nhân chơi xấu lừa tiền, đầu tư tiêu tiền đều gặp thiệt hại. Cần phải hết sức chú ý.

Người tuổi Tuất là người rộng rãi trong tài chính. Bạn sẵn sàng giúp đỡ người thân quen tiền nong mà không hề suy nghĩ đến túi tiền của mình có thể giúp được đối phương không. Bạn bảo vệ túi tiền của người khác còn quan trọng hơn là bảo vệ túi tiền của mình.

Tình cảm

Tử vi tuổi Tuất tuần 6/6 - 12/6 tình cảm có mâu thuẫn với cha. Bởi Kiếp Tài vốn đại diện cho người thân, cho nam giới trong nhà. Có thể bạn sẽ nổ ra tranh cãi với cha hoặc anh trai, anh rể, anh họ về tình tình kinh tế, chi tiêu trong gia đình, họ hàng. Chủ yếu do gánh nặng kinh tế lớn, lại không được người thân chia sẻ nên mâu thuẫn là khó tránh khỏi.

Hầu hết người tuổi Tuất là người hiền lành, ít nói, đôi lúc trở nên yếu đuối, rụt rè, thiếu khí chất. Người độc thân thường vì khép kín mà khó tìm được đối tượng phù hợp. Người có gia đình thì hướng nội ngay trong ngồi nhà của mình.

Sức khỏe

Thời gian này mặc dù người tuổi Tuất tập thể thao ra rất nhiều mồ hôi, cho thấy việc tập của bạn khá hiệu quả. Nhưng nếu để mồ hôi quá nhiều mà thấm ngược lại vào người thì bản thân sẽ bị âm khí xâm nhập mà tổn thương dương khí. Nên khi bạn tập thể thao thì nên uống nước đầy đủ. Mồ hôi ra nhiều thì nên uống nước khoáng hoặc nước đậu xanh để bù lại nhiệt lượng đã mất. Người tuổi Tuất cần kiêng uống đồ lạnh hoặc tắm rửa hay gội đầu ngay sau khi tập thể thao xong, rất nguy hiểm cho sức khỏe của bạn.

Tử vi từng tuổi Tuất tuần 6/6 - 12/6

Bính Tuất | 2006

Bính Tuất vốn sống theo khuôn khổ và những hệ thống quy tắc chặt chẽ. Nên bạn làm việc tương đối bảo thủ, nguyên tắc và cố chấp. Nếu không thể sửa khuyết điểm này thì vận sự nghiệp của bạn sẽ gặp nhiều bế tắc.

Giáp Tuất | 1994

Gia đạo xảy ra mâu thuẫn, xích mích. Nhưng nếu bạn có cái nhìn chín chắn hơn, Giáp Tuất sẽ biết cách dĩ hòa vi quý, giữ gìn sự hòa hợp với các mối quan hệ trong gia đình.

Nhâm Tuất | 1982

Tử vi tuổi Nhâm Tuất 1982 khuyên bạn cần chú ý giữ gìn sức khỏe bản thân kẻo đổ bệnh bất ngờ để tránh hao tổn tài của.

Canh Tuất | 1970

Tuổi Canh Tuất 1970 luôn hết mình đấu tranh chống lại những bất công. Đôi khi bạn cũng sẵn sàng hy sinh bản thân vì lợi ích của tập thể.

Khai vận

  • Số may mắn: 0, 2, 5, 8
  • Màu may mắn: Màu nâu, màu vàng da cam, màu cam đất
  • Quý nhân: Tuổi Mão, tuổi Dần, tuổi Ngọ
  • Tiểu nhân: Tuổi Dậu, tuổi Tý
  • Ngày may mắn: Thứ 2, thứ 5

Kết luận

Dựa theo tiết khí ngũ hành Tử Vi Số đưa ra những luận đoán cơ bản về tử vi tuổi Tuất tuần 6/6 - 12/6. Mong rằng quý độc giả sẽ có thêm nhiều tham khảo cho vận mệnh tuần tới của mình. Chúc bạn một tuần mới nhiều thuận lợi!

Như Ý

Như Ý

Tôi là Như Ý - Người đam mê tìm hiểu và chia sẻ về lĩnh vực tử vi, nhân tướng với mong muốn gửi tới quý độc giả những thông tin ngắn gọn và sâu sắc về tử vi trọn đời.


Cùng Chuyên mục

Back to top