Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ bảy, 27-04-2024

Tử vi tuổi Tuất tuần 3/1 - 9/1: Sự nghiệp đáng để kỳ vọng

Tử vi tuổi Tuất tuần 3/1 - 9/1 sự nghiệp đáng để kỳ vọng. Với Chính Quan tọa mạng người tuổi Tuất khá nổi bật về tính trách nhiệm và nghiêm túc trong công việc.

Xem thêm

tử vi tuổi tuất tuần 3/1 - 9/1

Tử vi tuần 12 con giáp
Dương lịch: Ngày 3 tháng 1 năm 2022 - Ngày 9 tháng 1 năm 2021
Âm lịch: Ngày Bính Thìn tháng Tân Sửu năm Tân Sửu - Ngày Nhâm Tuất tháng Tân Sửu năm Tân Sửu
Tiết khí: Đông Chí Mạng: Tuất Thổ
Đánh giá:
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:

Tử vi tuổi Tuất tuần 3/1 - 9/1

Tử vi tuổi Tuất tuần 3/1 - 9/1 rơi vào Nguyệt Lệnh Quý của Đông Chí, là thời điểm giữa mùa đông. Với đặc điểm thời tiết là sự lạnh lẽo, u ám, với từng đợt gió mùa rét buốt nhất trong năm. Nếu nhìn góc nhìn của khoa học, thì đây chính là trạng thái nghỉ ngơi của vạn vật để chuẩn bị cho thời kỳ sinh sôi, biến hóa, phát triển không ngừng ở những giai đoạn sau.

Người nào muốn gặp may mắn thì trong Đông Chí sẽ có cơ hội để phát triển tiền bạc và sự nghiệp. Còn với những người có mệnh lý kỵ hành Thủy, thì sang tiết này cần cẩn trọng hơn về sức khỏe, tiền bạc và sự nghiệp ít nhiều bị cản trở, thậm chí trong làm ăn kinh doanh còn kém phần may mắn.

Sự nghiệp

Tử vi tuổi Tuất tuần 3/1 - 9/1 sự nghiệp đáng để kỳ vọng. Với Chính Quan tọa mạng người tuổi Tuất khá nổi bật về tính trách nhiệm cũng như sự tuân thủ tuyệt đối quy định nghề nghiệp khi làm việc. Bạn có khả năng kiềm chế bản thân khá tốt, tránh được hầu hết những cuộc tranh cãi trực diện gây xấu cho sự nghiệp.

Người tuổi Tuất có nhiều may mắn nên có nhiều thuận lợi trong sự nghiệp. Tính cách ít quyết đoán, ít mạo hiểm nên đã bỏ lỡ nhiều cơ hội tốt đẹp. Nhưng, nhờ hoàn cảnh mà họ có thay đổi và chuyển mình để phù hợp với vận mệnh và dần cứng cáp hơn.

Xem thêm: Tử vi tuổi hợi tuần 3/1 - 9/1

Tài vận

Vận tài lộc của người tuổi Tuất có Chính Quan lâm vào đại vận. Có thể thấy cách bạn sử dụng đồng tiền lành mạnh hơn, cách kiếm tiền cũng có kế hoạch mạch lạc, rõ nét. Các giấy tờ con số luôn được người tuổi Tuất tính toán và sắp đặt gọn gàng, chi tiết. Tuy nhiên vì Chính Quan khá bảo thu nên mặt kiếm thêm của người này không được phát triển lắm.

Về tài vận bạn kiếm tiền rất chăm chỉ và nghiêm túc. Bạn thận trọng và tỉ mỉ với các con số nên luôn đạt được thành tích tốt về doanh thu, lợi tức. Bạn biết lo lắng cho tương lai nên chi tiêu khá tiết kiệm.

Tình cảm

Tử vi tuổi Tuất tuần 3/1 - 9/1 tình cảm thiên về truyền thống. Trong các buổi gặp gỡ người tuổi Tuất thể hiện được tính cách trầm mặc, điềm tĩnh đáng tin cậy. Vận nhân duyên của bạn vì thế phát triển dần và có trình tự. Quan hệ xã giao tốt, bạn nổi tiếng là người mực thước và cư xử có chừng mực. Duyên phận chủ yếu được mọi người yêu quý mà giới nhiều phần nhiều.

Hầu hết người tuổi Tuất là người hiền lành, ít nói, đôi lúc trở nên yếu đuối, rụt rè, thiếu khí chất. Người độc thân thường vì khép kín mà khó tìm được đối tượng phù hợp. Người có gia đình thì hướng nội ngay trong ngồi nhà của mình.

Sức khỏe

Mặt sức khỏe của người tuổi Tuất thời gian này cần tuân thủ theo dưỡng sinh tiết Đông Chí. Đông Chí muốn khỏe cần phải tuân thủ theo chữ “Tàng”, lưu ý thu gọn thần khí. Tránh vui chơi quá đà, để phổi khí tiêu tán mà mắc bệnh. Đặc điểm thời thời gian này là khí hậu khô, thiếu độ ẩm nên người tuổi Tuất cần tăng cường nhiệt lượng cho cơ thể. Uống nhiều nước mà duy trì một lượng ẩm vừa đủ trong phòng ở. 

Tử vi từng tuổi Tuất tuần 3/1 - 9/1

Bính Tuất | 2006

Bính Tuất vốn sống theo khuôn khổ và những hệ thống quy tắc chặt chẽ. Nên bạn làm việc tương đối bảo thủ, nguyên tắc và cố chấp. Nếu không thể sửa khuyết điểm này thì vận sự nghiệp của bạn sẽ gặp nhiều bế tắc.

Giáp Tuất | 1994

Người tuổi Giáp Tuất cần tỉnh táo nắm bắt thời cơ tốt sẽ được công thành danh toại như ý.

Nhâm Tuất | 1982

Tử vi tuổi Nhâm Tuất 1982 khuyên bạn cần chú ý giữ gìn sức khỏe bản thân kẻo đổ bệnh bất ngờ để tránh hao tổn tài của.

Canh Tuất | 1970

Tuổi Canh Tuất 1970 luôn hết mình đấu tranh chống lại những bất công. Đôi khi bạn cũng sẵn sàng hy sinh bản thân vì lợi ích của tập thể.

Khai vận

  • Số may mắn: 6, 7, 5, 8
  • Màu may mắn: Màu nâu, da cam, vàng chanh, màu xám
  • Quý nhân: Tuổi Mão, tuổi Dần, tuổi Ngọ
  • Tiểu nhân: Tuổi Dậu, tuổi Mùi
  • Ngày may mắn: Thứ 6, thứ 7

Kết luận

Dựa theo tiết khí ngũ hành Tử Vi Số đưa ra những luận đoán cơ bản về tử vi tuổi Tuất tuần 3/1 - 9/1. Mong rằng quý độc giả sẽ có thêm nhiều tham khảo cho vận mệnh tuần tới của mình. Chúc bạn một tuần mới nhiều thuận lợi!

Như Ý

Như Ý

Tôi là Như Ý - Người đam mê tìm hiểu và chia sẻ về lĩnh vực tử vi, nhân tướng với mong muốn gửi tới quý độc giả những thông tin ngắn gọn và sâu sắc về tử vi trọn đời.


Cùng Chuyên mục

Back to top