Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ bảy, 27-04-2024

Tử vi tuổi Tuất tuần 26/7 - 1/8 : Khó tính

Tử vi tuổi Tuất tuần 26/7 - 1/8 sự nghiệp lâm Thiên Ấn suy địa nên không thuận. Người có Thiên Ấn thì khá chậm chạp, suy nghĩ không nhanh nhẹn. Công việc thường gặp khó mà bỏ

Xem thêm

tử vi tuổi tuất tuần 26/7 - 1/8

Tử vi tuần 12 con giáp
Dương lịch: Ngày 26 tháng 7 năm 2021 - Ngày 1 tháng 8 năm 2021
Âm lịch: Ngày Ất Hợi tháng Ất Mùi năm Tân Sửu - Ngày Tân Tị tháng Ất Mùi năm Tân Sửu
Tiết khí: Đại Thử Mạng: Tuất Thổ
Đánh giá:  
Sự nghiệp:   Tài vận:  
Tình cảm:   Sức khỏe:  

Tử vi tuổi Tuất tuần 26/7 - 1/8

Tử vi tuổi Tuất tuần 26/7 - 1/8 vẫn là quãng thời gian của thiên can Kỷ Thổ. Như vậy những người mạng Thủy vẫn nằm trong vòng tròn trói buộc của hành Thổ khô nóng. Nó báo hiệu vận mạng chúng ta chuẩn bị bước sang tiết Đại Thử, nóng bức và nhiều thị phi.  Những người tuổi Dần, tuổi Mão và những người mạng Hỏa sẽ được quý nhân Kỷ Thổ cứu giúp mà vận trình được cải thiện khả quan hơn. Mời các bạn theo dõi tử vi tuần của mình dưới đây nhé!

Sự nghiệp

Tử vi tuổi Tuất tuần 26/7 - 1/8 sự nghiệp lâm Thiên Ấn suy địa nên không thuận. Người có Thiên Ấn thì khá chậm chạp, suy nghĩ không nhanh nhẹn. Công việc thường gặp khó mà bỏ, làm việc cứng nhắc tự mình làm khó cho mình. Là người lười tư duy, ngại tìm ra cách giải quyết nên tuần này người tuổi Tuất không được mọi người ủng hộ về công việc.

Người tuổi Tuất là người biết lo lắng cho tương lai nên sẽ luôn cố gắng làm việc để vun đắp cho sự nghiệp và công việc. Nhưng đôi lúc bạn lại hơi bi quan nên làm việc khá thận trọng và không được quyết đoán. Nhờ vậy công việc thường sẽ đạt được thành tích tốt.

Xem thêm: Tử vi tuổi hợi tuần 26/7 - 1/8

Tài vận

Vận tài lộc không phát triển. Bạn không được nhanh nhạy trong tư duy tiền bạc. Tuần này người tuổi Tuất gặp khó khăn trong việc tính toán chi tiêu, mua sắm. Suy nghĩ cô độc nên bạn thường tự mình giải quyết khó khăn không muốn phiền lụy người khác. Nên công việc kiếm tiền tương đối đơn côi.

Người tuổi Tuất là người rộng rãi trong tài chính. Bạn sẵn sàng giúp đỡ người thân quen tiền nong mà không hề suy nghĩ đến túi tiền của mình có thể giúp được đối phương không. Bạn bảo vệ túi tiền của người khác còn quan trọng hơn là bảo vệ túi tiền của mình.

Tình cảm

Tử vi tuổi Tuất tuần 26/7 - 1/8 mặt tình cảm không hòa đồng. Thiên Ấn rơi vào hãm địa khiến người tuổi Tuất khá là khép kín. Người độc thân lười tham gia các hoạt động xã hội, các buổi gặp mặt bạn bè nên nhân duyên khó mà vượng. Người có gia đình thì hơi khó tính, xét nét nên không khí gia đình lúc nào cũng căng thẳng và chán nản.

Hầu hết những người tuổi Tuất đều độc lập trong chuyện tình cảm. Bạn suy nghĩ và hành động chững chạc hơn đối phương. Khi có đối tượng người độc thân sẽ theo đuổi đến cùng, người có gia đình thì hơi quá mạnh mẽ với mọi người trong nhà.

Sức khỏe

Mặt sức khỏe người tuổi Tuất thường sẽ gặp tình trạng dương khí từ vượng mà hạ xuống thấp dần dần. Vậy nên người tuổi Tuất cần tránh không được để tâm lý cảm xúc bị biến động quá nhiều. Bằng không nó sẽ gây ra tình trạng huyết áp thất thường, làm tổn thương nặng nề tới trái tim của bạn.  Ngoài ra người tuổi Tuất cần duy trì việc ngủ đủ giấc, buổi trưa chợp mắt 10’ sẽ giúp tinh thần sảng khoái. 7 tiếng cho giấc ngủ sẽ đem tới cho bạn năng lượng hoạt động cả ngày.

Tử vi từng tuổi Tuất tuần 26/7 - 1/8

Bính Tuất | 2006

Bính Tuất vốn sống theo khuôn khổ và những hệ thống quy tắc chặt chẽ. Nên bạn làm việc tương đối bảo thủ, nguyên tắc và cố chấp. Nếu không thể sửa khuyết điểm này thì vận sự nghiệp của bạn sẽ gặp nhiều bế tắc.

Giáp Tuất | 1994

Công danh, sự nghiệp sẽ ổn định của tuổi Giáp Tuất 1994, thăng tiến hơn. Bạn nên tận dụng khoảng thời gian này để phát triển công việc, khẳng định công việc và mở rộng quy mô công việc.

Nhâm Tuất | 1982

Vận tài lộc của Nhâm Tuất e có điềm thất bát. Bạn thích những khoản làm ăn hay đầu tư có quy mô và tầm vóc lớn ghét tính chất tủn mủn nhỏ lẻ không khiến bạn để tâm. Nến nếu không cẩn thận e là tài chính sẽ chịu nhiều hiểm nguy.

Canh Tuất | 1970

Canh Tuất 1970 cần đề phòng sức khỏe giảm sút, tai nạn bất ngờ. Bạn phải đi khám bác sĩ ngay khi có những dấu hiệu bất ổn từ cơ thể.

Khai vận

  • Số may mắn:
  • Màu may mắn:
  • Quý nhân:
  • Tiểu nhân:
  • Ngày may mắn:

Kết luận

Dựa theo tiết khí ngũ hành Tử Vi Số đưa ra những luận đoán cơ bản về tử vi tuổi Tuất tuần 26/7 - 1/8. Mong rằng quý độc giả sẽ có thêm nhiều tham khảo cho vận mệnh tuần tới của mình. Chúc bạn một tuần mới nhiều thuận lợi!

Như Ý

Như Ý

Tôi là Như Ý - Người đam mê tìm hiểu và chia sẻ về lĩnh vực tử vi, nhân tướng với mong muốn gửi tới quý độc giả những thông tin ngắn gọn và sâu sắc về tử vi trọn đời.


Cùng Chuyên mục

Back to top