Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ sáu, 26-04-2024

Tử vi tuổi Tuất tuần 17/1 - 23/1: Ta dại ta tìm nơi vắng vẻ

Tử vi tuổi Tuất tuần 17/1 - 23/1 sự nghiệp thịnh vượng, nhờ quý nhân Chính Ấn che chở mang tới trí thông minh tuyệt đỉnh. Giúp bạn dễ dàng vượt qua khó khăn.

Xem thêm

tử vi tuổi tuất tuần 17/1 - 23/1

Tử vi tuần 12 con giáp
Dương lịch: Ngày 17 tháng 1 năm 2022 - Ngày 23 tháng 1 năm 2021
Âm lịch: Ngày Canh Ngọ tháng Tân Sửu năm Tân Sửu - Ngày Bính Tý tháng Tân Sửu năm Tân Sửu
Tiết khí: Tiểu Hàn Mạng: Tuất Thổ
Đánh giá:
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:

Tử vi tuổi Tuất tuần 17/1 - 23/1

Tử vi tuổi Tuất tuần 17/1 - 23/1 rơi vào Nguyệt Lệnh Tân của Tiểu Hàn. Theo tử vi, thì Tiểu Hàn rơi vào âm lịch là tháng Sửu, thuộc hành Thổ, Sửu cũng vốn dĩ là kho Kim.  Nên con người sẽ có tính cách tín nghĩa, độ lượng, điềm đạm, ổn định, quy củ, nề nếp, trập tự. Người có vận thế khắc với hành Thổ thì không mấy may mắn, có phần giảm sút về tài vận và công việc có biểu hiện trì trệ, đình đốn, tâm lý không được vui vẻ, tư duy chậm, sức khỏe có biểu hiện suy giảm.

Sự nghiệp

Tử vi tuổi Tuất tuần 17/1 - 23/1 sự nghiệp vượng vận. Chính Ấn cát thần đại diện cho quyền lực, địa vị và sự nghiệp được ủng hộ. Nhờ tấm lòng từ bi bác ái hay giúp đỡ mọi người nên vận công việc luôn có quý nhân che chở. Người tuổi Tuất sống nồng hậu, đối nhân xử thế trọng tình trọng nghĩa nên khi gặp khó khăn thì đồng nghiệp luôn sẵn lòng giúp đỡ.

Người tuổi Tuất đôi khi nóng nảy, dẫn tới hành động mù quáng, ngoan cố, không nghĩ tới hậu quả khi làm việc. Cần suy nghĩ thiệt hơn kỹ lưỡng hơn thay vì chỉ nhìn thấy phù phiếm trước mắt.

Xem thêm: Tử vi tuổi hợi tuần 17/1 - 23/1

Tài vận

Vận tài lộc của người tuổi Tuất chịu ảnh hưởng từ Chính Ấn vượng địa. Tuy nhiên tinh thần của Chính Ấn sẽ giúp bạn nhiều hơn là năng lực hành động. Bởi tinh thần nhẫn nhịn, biết vượt lên nghịch cảnh sẽ giúp vận tài chính của bạn được đảm bảo nhờ công việc thường ngày. Tuy vậy bản tính không muốn tranh chấp cũng khiến mặt kiếm tiền của bạn bị giảm sút.

Người tuổi Tuất thuận lợi về tiền bạc nhiều hơn là tình cảm. Bạn thông minh và chăm chỉ nên vận tài chính luôn luôn được đảm bảo. Chỉ cần bạn hạn chế chi dùng để hưởng thụ thì vận tài chính sẽ được đảm bảo.

Tình cảm

Tử vi tuổi Tuất tuần 17/1 - 23/1 tình cảm sinh vượng. Bạn là người có phúc mạng, tâm tính an nhàn được mọi người trong nhà nuông chiều, quý mến. Có điều tâm tư ỷ lại quá lớn nên người độc thân bị phụ thuộc tình cảm vào đối phương. Người tuổi Tuất có gia đình thì cứ mãi không chịu lớn.

Trong chuyện tình cảm người tuổi Tuất rất giỏi trong việc hiểu và biết được mong muốn hay nhu cầu của đối phương trong lần gặp đầu tiên. Cảm giác nhạy bén này giúp bạn dễ dàng tìm được ý chung nhân cho mình. Người có gia đình thì biết chia sẻ, đồng cảm nhiều hơn.

Sức khỏe

Sức khỏe người tuổi Tuất cần tuân thủ chế độ dưỡng sinh theo tiết khí tiểu Hàn. Thường là dựa vào thói quen ăn uống và sinh hoạt để thực hiện. Thường ngày không nên ngủ muộn dậy muộn, thức đêm nhiều. Về ăn uống thì cố gắng ăn uống thanh đạm, chớ ăn đồ quá cay quá nóng mà gây tổn thương cho cơ thể.

Đông Y cho rằng Hàn là âm tà, nên Tiểu Hàn là tiết khí mà âm tà thịnh vượng nhất. Người tuổi Dậu cần ăn nhiều đồ bổ để phòng cơ thể suy nhược trong mùa đông giá lạnh. Ví dụ như: Nấm, thịt bò, thịt lợn, thịt gà, sữa … 

Tử vi từng tuổi Tuất tuần 17/1 - 23/1

Bính Tuất | 2006

Bính Tuất vốn sống theo khuôn khổ và những hệ thống quy tắc chặt chẽ. Nên bạn làm việc tương đối bảo thủ, nguyên tắc và cố chấp. Nếu không thể sửa khuyết điểm này thì vận sự nghiệp của bạn sẽ gặp nhiều bế tắc.

Giáp Tuất | 1994

Giáp Tuất là những người chăm chỉ, thật thà và rất trung thành. Bởi vậy, bạn luôn được mọi người tín nhiệm ở các vị trí, công việc quan trọng.

Nhâm Tuất | 1982

Tử vi Nhâm Tuất 1982 thấy được sự coi trọng các giá trị truyền thống và có khả năng kết nối, duy trì tình cảm mọi người trong gia đình của bạn vào.

Canh Tuất | 1970

Tuổi Canh Tuất 1970 không thích sự nịnh nọt, mềm mỏng, luồn cúi để lấy lòng người khác. Một khi xảy ra xung đột, bạn sẵn sàng phản ứng lại mạnh mẽ để bảo vệ quan điểm của bản thân.

Khai vận

  • Số may mắn: 6, 7, 5, 8
  • Màu may mắn: Màu nâu, da cam, vàng chanh, màu xám
  • Quý nhân: Tuổi Mão, tuổi Dần, tuổi Ngọ
  • Tiểu nhân: Tuổi Dậu, tuổi Mùi
  • Ngày may mắn: Thứ 6, thứ 7

Kết luận

Dựa theo tiết khí ngũ hành Tử Vi Số đưa ra những luận đoán cơ bản về tử vi tuổi Tuất tuần 17/1 - 23/1. Mong rằng quý độc giả sẽ có thêm nhiều tham khảo cho vận mệnh tuần tới của mình. Chúc bạn một tuần mới nhiều thuận lợi!

Bạch Trà

Bạch Trà

Mình là Bạch Trà, là một người có đam mê tìm hiểu sâu về các lĩnh vực Tử vi, Nhân tướng và Phong thủy. Mình hy vọng việc vận dụng những kiến thức này sẽ mang đến thuận lợi và bình an cho bạn!


Cùng Chuyên mục

Back to top