Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ sáu, 26-04-2024

Tử vi tuổi Tuất tuần 15/2 - 21/2 : Kiếp Tài che chở sự nghiệp

Tử vi tuổi Tuất tuần 15/2 - 21/2 sự nghiệp gặp vượng. Người này có Kiếp Tài lâm cục mệnh, chủ về tinh thần và sức sống dồi dào, công việc tương đối thuận lợi.

Xem thêm

Tử vi tuổi Tuất tuần 15/2 - 21/2

Tử vi tuần 12 con giáp
Dương lịch: Ngày 15 tháng 2 năm 2021 - Ngày 21 tháng 2 năm 2021
Âm lịch: Ngày Giáp Ngọ tháng Canh Dần năm Tân Sửu - Ngày Canh Tý tháng Canh Dần năm Tân Sửu
Tiết khí: Lập Xuân Mạng: Tuất Thổ
Đánh giá:
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:

Tử vi tuổi Tuất tuần 15/2 - 21/2

Tử vi tuổi Tuất tuần 15/2 - 21/2 rơi vào 7 ngày Nguyệt Lệnh Bính của tiết khí Lập Xuân. Lúc này các loài côn trùng đang ngủ đông dần tỉnh lại. Nhưng bầu trời vẫn hơi thiên về lạnh, thời cơ chuyển vận chưa đến. Những người mang mạng Mộc sẽ gặp thuận lợi, những người mạng Thủy dần gặp khó khăn.

Đầu xuân năm mới người tuổi Tuất sẽ gặp khá nhiều thuận lợi. Dù thời gian nghỉ không còn quá nhiều nhưng những dự báo từ các thần đều đem lại tin tức may mắn cho người tuổi Tuất.

Sự nghiệp

Tử vi tuổi Tuất tuần 15/2 - 21/2 sự nghiệp gặp vượng. Người này có Kiếp Tài lâm cục mệnh, chủ về tinh thần và sức sống dồi dào. Bạn có được lòng nhiệt tình và sự thẳng thắn trong công việc. Ý chí mạnh mẽ và không chịu khuất phục trước khó khăn nên vận công việc tương đối thuận lợi trong tuần.

Người tuổi Tuất sống và làm việc rất có trách nhiệm. Bạn dò xét cẩn thận, đếm đi đếm lại, xem xét kỹ lưỡng dù là việc rất nhỏ và cầu toàn ở những việc dù không quá quan trọng. Bạn làm việc tận lực nên được cấp trên trọng dụng tin tưởng.

Xem thêm: Tử vi tuổi hợi tuần 15/2 - 21/2

Tài vận

Kiếp Tài trong tứ trụ luận mạng đại diện cho người thân và nam giới của nữ mạng. Có thể thấy vận tài chính của tuổi Tuất tuần này sẽ có liên quan đến những người này. Có thể một khoản làm ăn đầu tư nào đó bị người thân, anh rể hoặc bạn bè đồng nghiệp tranh mất. Vận cạnh tranh trong tiền tài tương đối mạnh mẽ trong tuần này.

Về tài vận bạn kiếm tiền rất chăm chỉ và nghiêm túc. Bạn thận trọng và tỉ mỉ với các con số nên luôn đạt được thành tích tốt về doanh thu, lợi tức. Bạn biết lo lắng cho tương lai nên chi tiêu khá tiết kiệm.

Tình cảm

Tử vi tuổi Tuất tuần 15/2 - 21/2 chuyện tình cảm gặp xấu. Kiếp Tài tọa vượng địa e là người này thiếu đi lý trí trong cảm xúc. Cuộc sống thường ngày hay nổi nóng thất thường, hành xử lỗ mãng tự mình gây ra tranh cãi với người thân và bạn bè. Tình cảm bất ổn do chính bạn không làm chủ được cảm giác của mình.

Trong chuyện tình cảm người tuổi Tuất rất giỏi trong việc hiểu và biết được mong muốn hay nhu cầu của đối phương trong lần gặp đầu tiên. Cảm giác nhạy bén này giúp bạn dễ dàng tìm được ý chung nhân cho mình. Người có gia đình thì biết chia sẻ, đồng cảm nhiều hơn.

Sức khỏe

Sức khỏe của người tuổi Tuất cần tuân thủ theo quy tắc dưỡng sinh trong tiết khí Lập Xuân. Cổ nhân có câu: “Xuân không giảm áo, thu không thêm mũ”. Dù tiết trời xuân đã ấm áp hơn mùa đông, nhưng người tuổi Tuất không nên vì vậy mà ăn mặc phong phanh, coi nhẹ việc giữ ấm. Vì thời điểm này tuy dương khí đã sản sinh nhưng khí lạnh chưa hết, các lỗ chân lông trên cơ thể chuyển từ trạng thái khép kín sang từ từ giãn ra theo sự tăng lên của nhiệt độ. Nhưng lại chưa có khả năng đề kháng với khí lạnh. Nếu ăn mặc phong phanh, người tuổi Tuất dễ dàng bị khí lạnh xâm nhập, các lỗ chân lông sẽ tự động khép kín, gây tổn thương dương khí bên trong. 

Tử vi từng tuổi Tuất tuần 15/2 - 21/2

Bính Tuất | 2006

Bính Tuất vốn sống theo khuôn khổ và những hệ thống quy tắc chặt chẽ. Nên bạn làm việc tương đối bảo thủ, nguyên tắc và cố chấp. Nếu không thể sửa khuyết điểm này thì vận sự nghiệp của bạn sẽ gặp nhiều bế tắc.

Giáp Tuất | 1994

Công danh, sự nghiệp sẽ ổn định của tuổi Giáp Tuất 1994, thăng tiến hơn. Bạn nên tận dụng khoảng thời gian này để phát triển công việc, khẳng định công việc và mở rộng quy mô công việc.

Nhâm Tuất | 1982

Chuyện tình cảm của người tuổi Nhâm Tuất có nhiều phiền muộn, áp lực từ chuyện tình cảm bạn sẽ phải hứng chịu nhiều thất bại.

Canh Tuất | 1970

Những người tuổi Canh Tuất cần chú trọng, tập trung hơn vào công việc, đề phòng có kẻ xấu hãm hại, công việc bị sa sút.

Khai vận

Kết luận

Dựa theo tiết khí ngũ hành Tử Vi Số đưa ra những luận đoán cơ bản về tử vi tuổi Tuất tuần 15/2 - 21/2. Mong rằng quý độc giả sẽ có thêm nhiều tham khảo cho vận mệnh tuần tới của mình. Chúc bạn một tuần mới nhiều thuận lợi!

Như Ý

Như Ý

Tôi là Như Ý - Người đam mê tìm hiểu và chia sẻ về lĩnh vực tử vi, nhân tướng với mong muốn gửi tới quý độc giả những thông tin ngắn gọn và sâu sắc về tử vi trọn đời.


Cùng Chuyên mục

Back to top