Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ bảy, 27-04-2024

Tử vi tuổi Tuất ngày 28/8/2020: Sự nghiệp hanh thông

Tử vi tuổi Tuất ngày 28/8/2020: hôm nay bạn dễ dàng thu hoạch hiệu quả quả công việc. Được mọi người đồng tâm hiệp lực hỗ trợ

Xem thêm

Tử vi tuổi Tuất ngày 28 tháng 08 năm 2020

Tử vi tuổi Tuất ngày 28/8/2020
Dương lịch: Ngày 28 tháng 08 năm 2020
Âm lịch: Ngày Quý Mão tháng Giáp Thân năm Canh Tý
Nhật Trụ: Quý Mão Mạng: Tuất Thổ
Thiên Can: Quý Thủy Địa Chi: Mão Mộc
Đánh giá:
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:

Sự nghiệp

Tử vi tuổi Tuất ngày 28/8/2020, sự nghiệp gặp Lục Hợp. Người tuổi Tuất gặp nhiều thuận lợi bởi suy nghĩ và cách làm việc khá đồng điệu với mọi người xung quanh. Bạn thích tư duy, tìm tòi, sáng tạo. Bạn nhiệt thành với tự do nhưng hơi thiếu nguồn năng lượng tích cực. Hôm nay người tuổi Tuất mang tinh thần dẫn hướng, điều phối mà vụt trở thành ngôi sao sáng trong đội ngũ. Tính cách dịu dàng và lòng quả cảm đem tới lòng tin yêu của mọi người dành cho bạn. Hai luồng suy nghĩ vừa cương vừa nhu giúp người tuổi Tuất càng thêm thuận lợi trong công việc. Và vận khí quý nhân hanh thông, luôn có người đi sau âm thầm giúp đỡ bạn. Hôm nay đáng để bạn tìm hiểu một cách làm mới giúp cải thiện hiệu suất công việc. Nó cũng là ngày nhiều cảm hứng làm việc nhất trong tuần.

Xem thêm: Tử vi ngày 28/08/2020 của 12 con giáp

Tình cảm

Tử vi tuổi Tuất ngày 28/8/2020, tình cảm gặp Chính Ấn vận chủ về một ngày thuận lợi. Người này được Ấn tinh che chở nên có tư chất thông tinh, đáng tin cậy. Với trí tuệ hơn người họ không hề tính toán chuyện thiệt hơn. Lời ăn tiếng nói văn hoa, chậm rãi. Thái độ với mọi người khiêm nhường và có lễ nghĩa. Cư xử chu đáo, tận tâm không bao giờ oán than. Mọi chuyện trong tay họ đều đại sự hóa nhỏ, chuyện nhỏ hóa không có gì. Dùng nhân đức để đối nhân xử thế, có khuynh hướng bình tĩnh đón nhận mọi thứ. Người tuổi Tuất đem tới cho mọi người cảm giác thanh tao, nho nhã. Vận bình cảm nhờ vậy mà bình yên.

Tài lộc

Tử vi tuổi Tuất ngày 28/8/2020, mặt tài vận gặp Chính Ấn thần sát. Chính Ấn là một trong các Thần trong Bát Tự, nội dung tử vi luận ngày tháng năm. Đặc điểm tài lộc của người tuổi Tuất hôm nay sẽ liên quan nhiều đến Chính Ấn. Ấn tinh xuất hiện báo hiệu người này cần tu dưỡng về mặt tinh thần. Nó thể hiện một con người ưa sỹ diện, không lạnh lùng. Đôi khi tiêu tiền khá bạt mạt, bống đồng. Hôm nay sẽ có điềm báo tài lộc liên quan đến chuyện hợp đồng, văn kiện, bằng cấp, học hành … Người tuổi Tuất nên phát huy ưu điểm thông minh nhanh nhẹn để tạo ra cơ hội tiền bạc cho mình. Tuy nhiên Chính Ấn khá coi thường danh lợi và tiền nong nên việc tận dụng các lợi ích là tương đối khó. Bạn cũng thiếu sự cầu tiến, phàn ứng chậm chạp và tiêu cực trước các mối làm ăn. Tuy vậy tâm địa của bạn lương thiện nên thu nhập chính sẽ không bị ảnh hưởng. Vì duy nghĩ ngây thơ nên đôi khi tư duy tiền nong của bạn rất viển vông. Bản tính ỷ lại quá lớn nên mặt kiếm khá ỳ trệ.

Sức khỏe

Tử vi tuổi Tuất ngày 28/8/2020, vận khí gặp Thổ khắc Thủy mệnh chủ yếu nhược. Mặt sức khỏe người tuổi Tuất nên chăm sóc Thận. Một trong ngũ tạng của cơ thể. Người tuổi Tuất có thể tham khảo một số cách xoa bóp có lợi cho Thận. Thận khai khiếu ra tai thường xuyên xoa bóp hai tai có tác dụng cường thận, dưỡng thận. Khi xoa bóp, 2 tay cầm nhẹ vào vành tai, chà xát đến khi tai nóng lên và tỏa nhiệt. Sau đó mới nắm chặt vành tai và thả lỏng. Mỗi ngày nên thực hiện 2 – 3 lần, mỗi lần khoảng 20 phút. Liệu pháp này giúp tuổi Tuất tăng cường tuần hoàn máu và kiện toàn chức năng thận.

Tử vi hàng ngày từng tuổi

Tử vi Bính Tuất (2006) ngày 28/8/2020

Tình cảm gặp Chính Ấn vận chủ về một ngày thuận lợi. Người thân, nửa kia và con cái luôn là trung tâm trong cuộc sống của họ. Là nguồn vui và sự tự hào của họ. Có thể ban đầu họ có phần bị động trong tình cảm nhưng thực ra họ đang quan sát cảm nhận của mình và đối phương. Người tuổi Tuất đang đem tới cảm giác an toàn cho người mình thích, sau đó mới dần dần tiếp cận. Người này không có hứng thú với các chuyện bông đùa cảm xúc. Người có gia đình thì hướng tới cuộc sống yên ổn. Dù nam mạng hay nữ mạng thì cuộc sống yên bình đem tới cho họ hạnh phúc và cảm giác thư thái.

Tử vi Giáp Tuất (1994) ngày 28/8/2020

Vận tình cảm gặp Chính Tài Tinh. Những người tuổi Tuất rất có trách nhiệm với tình cảm hoặc gia đình của mình. Nửa kia ít khi phải nghe lời oán trách hay kể khổ. Càng không dễ dàng kết thúc đoạn tình cảm này được. Dù khi giao tiếp người tuổi Tuất ít khi thừa nhận hay hứa hẹn điều gì, nó không có nghĩa rằng họ không có trách nhiệm. Những người tuổi Tuất luôn coi trọng chữ tín và lời hứa, nên họ không bao giờ tùy tiện trêu đùa tâm sức của mình. Với họ hứa là một loại trách nhiệm, nói được phải làm được. Nên những việc họ không hứa có nghĩa rằng họ tạm thời chưa làm được hoặc đơn giản điều kiện chưa đủ. Những người mang Chính Tài thường có thái độ rất bảo thủ trong tình yêu. Giống như trong sự nghiệp bạn luôn muốn mọi thứ phải đi theo trình tự, họ không tin thứ tình cảm sét đánh.

Tử vi Nhâm Tuất (1982) ngày 28/8/2020

Sự nghiệp tọa Chính Ấn. Người có Chính Ấn hành khiển thường có sự nghiệp thiên về học thành, thành tích. Dù hôm nay bạn có bị đồng nghiệp mạo phạm, tạo thị phi thì vẫn giữ được phong thái khoan dung, chính trực. Sự độ lượng của người tuổi Tuất sẽ biến thù thành bạn. Bởi Chính Ấn không bao giờ dám làm những việc tàn nhẫn, càng không thích nhìn thấy những việc hiểm ác. Người tuổi Tuất sẽ không gặp phải vấn đề khó khăn gì trong sự nghiệp. Vận thế nghề nghiệp tương đối bình an và hạnh phúc. Nên nhớ dù làm việc gì cũng nên suy nghĩ về điều tốt. Tức là nếu kết quả có không như suy nghĩ thì cũng đừng thất vọng. Cuộc sống vốn bình yên nếu chút khó khăn cũng sẽ khiến bạn có khuynh hướng tiêu cực gây áp lực đến sự nghiệp.

Tử vi Canh Tuất (1970) ngày 28/8/2020

Tình cảm gặp Chính Ấn vận chủ về một ngày thuận lợi. Nếu bạn gặp trắc trở hay mâu thuẫn về mặt tình cảm thì sẽ dũng cảm đối diện. Biết cách thay đổi để ứng biến, dùng sự bao dung nhẫn nại để bảo vệ mình. Như vậy đường tình cảm ít khi gặp điều gì sóng gió. Đương nhiên người tuổi Tuất cũng cần phải thận trọng những mặt tiêu cực. Ví dụ như vì không biết nói lời từ chối, khả năng ứng chiến chậm nên dễ bị người ta lừa gạt về tình cảm. Họ cũng thiếu tự tin và ưa sỹ diện nên không biết dùng thủ đoạn để giành lấy hạnh phúc cho mình. Thiện ý của họ dễ bị nửa kia hiểu nhầm, tự cho rằng mình thiếu thú vị. Chưa kể bạn có tính ỷ lại rất lớn nên khi đối diện rạn nứt tình cảm thường không biết cách xử trí. Chuyển biến xấu là tự mình lạc lối.

Tử vi Mậu Tuất (1958) ngày 28/8/2020

Sự nghiệp được Chính Ấn che chở. Sự độ lượng của Chính Ấn sẽ giúp bạn biến thù thành bạn. Bởi Chính Ấn không bao giờ dám làm những việc tàn nhẫn, càng không thích nhìn thấy những việc hiểm ác. Vậy nên người tuổi Tuất sẽ không gặp phải tình trạng khó khăn gì trong sự nghiệp. Vận thế nghề nghiệp hôm nay tương đối bình an và hạnh phúc. Tuy nhiên người tuổi Tuất cũng phải chú ý dù làm việc gì cũng nên hướng về điều tốt. Nếu kết quả có không như suy nghĩ thì cũng đừng quá thất vọng. Vì mặt trái của Chính Ấn chính là suy nghĩ tiêu cực, không mạnh mẽ. Bạn không mong muốn ai biết đến khuyết điểm của mình nên có khuynh hướng che giấu việc mình làm sai. Điều này sẽ đem lại khó khăn cho sự nghiệp trong ngày của bạn.

Khai vận

  • Số may mắn: 2, 5, 8
  • Màu may mắn: Màu vàng, màu vàng da cam
  • Quý nhân: Tuổi Trâu, tuổi Tuất
  • Giờ cát: Giờ Giáp Dần (3:00-5:00), Giờ Ất Mão (5:00-7:00), Giờ Mậu Ngọ (11:00-13:00), Giờ Tân Dậu (17:00-19:00), Giờ Tân Dậu (17:00-19:00)

Kết luận

Trên đây là dự đoán chi tiết tử vi tuổi Tuất ngày 28/8/2020, hy vọng với những thông tin mà Tử Vi Số chia sẻ sẽ giúp ích được cho bạn. Chúc bạn một ngày làm việc vui vẻ và hiệu quả! Đừng quên đón đọc tử vi ngày tiếp theo của chúng tôi để biết được vận trình ngày mới của bạn nhé.

Xem thêm: Tử vi tuổi Tuất ngày 28/08/2020

Tử vi số

Tử vi số

Kính chào các quý độc giả của kênh Tử Vi Số, đây là trang thông tin chính thức về các lĩnh vực tử vi, nhân tướng, phong thủy và kiến thức nhân sinh.


Cùng Chuyên mục

Back to top