Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ sáu, 29-03-2024

Tử vi tuổi Tuất ngày 25/08/2020: Tinh thần sáng tạo

Tử vi tuổi Tuất ngày 25/08/2020: mặt công việc người này cần thận trọng tính tình hướng nội, tự mình làm chủ. Sự bất khuất không chịu cúi đầu đem tới sự ương bướng cố chấp không cần thiết.

Xem thêm

tử vi tuổi tuất ngày 25/08/2020

Tử vi tuổi Tuất ngày 25/08/2020
Dương lịch: Ngày 25 tháng 08 năm 2020
Âm lịch: Ngày Canh Tý tháng Giáp Thân năm Canh Tý
Nhật Trụ: Canh Tý Mạng: Tuất Thổ
Thiên Can: Canh Kim Địa Chi: Tý Thủy
Đánh giá:
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:

Sự nghiệp

Tử vi tuổi Tuất ngày 25/08/2020, sự nghiệp có Chính Quan hành khiển. Với tinh thần nghiêm túc, tự nhắc nhở chính mình, cùng tinh thần cống hiến hết mình nên sự nghiệp tuổi Tuất sẽ có một ngày thuận lợi. Cuộc sống hàng ngày của bạn cũng rất yên bình và có trình tự gọn gàng.

Cách người tuổi Tuất đối xử với đồng nghiệp rất đoan chính và nghiêm túc. Bản thân có tinh thần tự nghiêm khắc, hành vi chính trực nên được đồng nghiệp yêu quý và tôn trọng. Đồng nghiệp sẽ ở bên và hỗ trợ tuổi Tuất ở nhiều mặt.

Bạn cũng xử lý công việc chắc chắn và thỏa đáng nên mọi người khá yên tâm. Mệnh chủ có lòng cầu tiến trong công việc, bạn coi trọng trình tự và quy định của công ty. Đây cũng là yếu tố thuận lợi để người tuổi Tuất có đường thăng tiến sự nghiệp hôm nay.

Xem thêm: Tử vi ngày 25/08/2020 của 12 con giáp

Tình cảm

Tử vi tuổi Tuất ngày 25/08/2020, tình cảm bạn Thực Thần tọa mệnh, chủ một ngày thuận lợi. Có thể nói người tuổi Tuất thích ai đó thì hành vi của họ tương đối bị động. Một mặt khác vì trời sinh nhân hậu khoan dung nên họ có bản năng chăm sóc người khác.

Họ dễ dàng hi sinh mà không hề hối hận. Thậm chí họ còn chìm đắm trong những hành vi hạnh phúc đó. Đối với người tuổi Tuất mọi việc đối phương làm đều có ý nghĩa. Bất luận là vui vẻ hay sầu bi thì chỉ cần chia sẻ cũng khiến bạn hạnh phúc. Nếu người trong nhà có gây ra sai lầm gì thì bạn cũng đủ bao dung để tha thứ.

Tài lộc

Tử vi tuổi Tuất ngày 25/08/2020, mặt tài vận gặp Thất Sát Thập Thần. Thất Sát tinh hành khiển ngày đem tới nhiều điều xấu cho bản mệnh. Thất Sát vốn là hung thần, đại diện cho tiểu nhân, tính cách bạo ngược và quyền lực. Về tài lộc người tuổi Tuất sẽ chịu sự áp đặt nhiều từ Thất Sát hung tinh.

Cách làm việc quyết đoán, chăm chỉ, nhiệt tình lại còn chút nghiêm khắc, ép buộc người khác. Chỉ một chút sai sót cũng khiến tuổi Tuất trở nên nóng nảy, thậm chí là quát tháo. Điều này sẽ khiến chủ nhân rước họa thi phi, tiểu nhân ghen ghét.

Người tuổi Tuất cũng trở nên khá nghiêm nghị và ít cười hơn. Sơn căn lúc nào cũng khép lại, vầng trán lộ ra cảm giác bức bách ép người. Bạn khiến đồng nghiệp cảm thấy sự uy hiếp và chuyên quyền không cần thiết. Mọi người cũng không muốn đến gần hoặc hỏi han gây bất lợi cho vận tài lộc.

Sức khỏe

Tử vi tuổi Tuất ngày 25/08/2020, mặt sức khỏe người tuổi Tuất xuất hiện bệnh đi tiểu khó, hay còn gọi là bí tiểu. Là hiện tượng bàng quang không thể tống toàn bộ nước tiểu ra bên ngoài sau một lần đi tiểu tiện gây khó khăn cho mạng chủ. Trong Đông y, bí tiểu tiện gọi là lung bế.

Chúng xảy ra do nhiều nguyên nhân như: do thấp nhiệt, do huyết lâm, thạch lâm, hoặc do các cơ quan lân cận chèn ép làm cho niệu đạo bị bế tắc… Vì vậy người tuổi Tuất nên tập trung vào việc giải độc, thanh nhiệt cơ thể, thông tiểu, lợi thấp, chống viêm … thì sẽ hạn chế được hiện tượng này.

Tử vi hàng ngày từng tuổi

Tử vi Bính Tuất (2006) ngày 25/08/2020

Vận tình cảm gặp Thất Sát. Người tuổi Tuất có Thất Sát tinh hành khiển đem tới một con người có mưu cơ và có tài quyền biến. Những đức tính này chỉ có lợi về sự nghiệp và công việc mà thôi.

Đôi khi chuyện tình cảm bạn không thể quá chuyên quyền, ghê gớm. Không thể bới bèo ra bọ hay soi mói đối phương quá. Họ sẽ nghĩ bạn là người keo kiệt và nhỏ mọn.

Tử vi Giáp Tuất (1994) ngày 25/08/2020

Vận tình cảm gặp Chính Quan đem tới một ngày thuận lợi. Người tuổi Tuất trong lòng không thích nhưng vì thể diện vẫn ấm ức đi làm. Vậy nên vấn đề đem tới phiền muộn cho bạn ấy là không biết biểu đạt lòng mình. Người tuổi Tuất cũng chỉ ưa mềm không ưa rắn.

Khi xảy ra mâu thuẫn trong lòng thường có tâm lý chán ghét, bài xích đối phương mà đem tới tâm lý ưu phiền. Trong chuyện tình cảm người độc thân ưa lời nói ngon ngọt, dỗ dành nhiều hơn. Họ chưa chắc chịu quan sát những tín hiệu đối phương gửi đến.

Người này rất khó khi lý giải tâm tình đối phương vì vậy mà chuyện tình cảm bị dẫm chân tại chỗ. Còn với người đang có nơi có chốn thì khi xảy ra mâu thuẫn thì nỗi buồn lại càng thăng thêm.

Tử vi Nhâm Tuất (1982) ngày 25/08/2020

Mặt tài vận gặp Thất Sát Thập Thần. Thất Sát tinh hành khiển ngày đem tới nhiều điều xấu cho bản mệnh. Thất Sát vốn là hung thần, đại diện cho tiểu nhân, tính cách bạo ngược và quyền lực. Về tài lộc người tuổi Tuất sẽ chịu sự áp đặt nhiều từ Thất Sát hung tinh.

Cách làm việc quyết đoán, chăm chỉ, nhiệt tình lại còn chút nghiêm khắc, ép buộc người khác. Chỉ một chút sai sót cũng khiến tuổi Tuất trở nên nóng nảy, thậm chí là quát tháo. Điều này sẽ khiến chủ nhân rước họa thi phi, tiểu nhân ghen ghét.

Khi gặp khó khăn trong tài vận người tuổi Tuất cần ngồi lại để chia sẻ với mọi người. Khả năng phán đoán và năng lực lãnh đạo sẽ phát huy vào lúc cần thiết. Những người làm nghề kinh doanh, khai thác khách hàng, bán hàng hoặc làm chủ sẽ thuận lợi hơn trong ngày này.

Tử vi Canh Tuất (1970) ngày 25/08/2020

Vận tình cảm gặp Chính Quan đem tới một ngày thuận lợi. Tình cảm thực sự phải thuộc về tiêu chuẩn của chính bạn thì mới không bị vướng bận trước sau. Người có Chính Quan luôn theo đuổi một cuộc sống tình cảm ổn định.

Mặc dù đôi lúc người tuổi Tuất cũng có những hành động mạo hiểm, bốc đồng. Nhưng nó không có nghĩa bạn là người ưa những tình huống bấp bênh. Ngược lại bạn có ý thức dự báo và chuẩn bị trước những tình huống xấu trong tình cảm.

Nên người độc thân sẽ khó mà chọn lựa được mối quan hệ thật sự. Người tuổi Tuất tương đối thích những người trưởng thành và ổn định. Nên dù chuyện tình cảm có buồn hay vui thì vận tình cảm hôm nay vẫn tương đối yên bình.

Tử vi Mậu Tuất (1958) ngày 25/08/2020

Tình cảm bạn Thực Thần tọa mệnh, chủ một ngày thuận lợi. Người có Thực Thần hành khiển sẽ nhân từ và lương thiện. Họ giàu lòng nhân ái, biết đồng cảm, thông minh và trí tuệ. Họ luôn thể hiện được tài hoa trong mọi mặt cuộc sống. Trong chuyện tình cảm người tuổi Tuất chu đáo và lương tốt bụng.

Mọi việc luôn được bạn xử lý chu đáo, đâu ra đó. Nhưng sẽ gặp thiệt thòi trong các mối quan hệ cần tranh đấu, bạn có mối lương duyên thiện lương nhiều hơn. Nên người tuổi Tuất chỉ có thể tìm kiếm cảm giác ấm áp và thân thuộc. Với mọi người bạn luôn thể hiện được sự quan tâm săn sóc.

Khai vận

  • Số may mắn: 9, 3, 4.
  • Số kiêng kỵ: 1, 2, 5, 8
  • Màu may mắn: Màu đỏ, màu xanh lá cây
  • Quý nhân: Tuổi Rắn, tuổi Ngựa, tuổi Mèo, tuổi Hổ
  • Tiểu nhân: Tuổi Chuột, tuổi Hợi ,tuổi Trâu, tuổi Rồng, tuổi Dê, tuổi Chó
  • Giờ cát: Giờ Đinh Sửu (1:00-03:00), Giờ Kỷ Mão (5:00-7:00), Giờ Nhâm Ngọ (11:00-13:00), Giờ Giáp Thân (15:00-17:00), Giờ Ất Dậu (17:00-19:00), Giờ Ất Dậu (17:00-19:00)

Kết luận

Trên đây là dự đoán chi tiết tử vi tuổi Tuất ngày 25/08/2020, hy vọng với những thông tin mà Tử Vi Số chia sẻ sẽ giúp ích được cho bạn. Chúc bạn một ngày làm việc vui vẻ và hiệu quả! Đừng quên đón đọc tử vi ngày tiếp theo của chúng tôi để biết được vận trình ngày mới của bạn nhé.

Xem thêm: Tử vi tuổi Tuất

Tử vi số

Tử vi số

Kính chào các quý độc giả của kênh Tử Vi Số, đây là trang thông tin chính thức về các lĩnh vực tử vi, nhân tướng, phong thủy và kiến thức nhân sinh.


Cùng Chuyên mục

Back to top