Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ sáu, 29-03-2024

Tử vi tuổi Tuất ngày 27/8/2020: Thích tự mình làm chủ

Tử vi tuổi Tuất ngày 27/8/2020: nhớ không được chuyên quyền, lỗ mãng, coi thường người khác. Tính cách không ngại gian khó sẽ giúp bạn vượt qua những tình huống ác liệt nhất.

Xem thêm

tử vi tuổi tuất ngày 27/8/2020

Tử vi tuổi Tuất ngày 27/8/2020
Dương lịch: Ngày 27 tháng 08 năm 2020
Âm lịch: Ngày Nhâm Dần tháng Giáp Thân năm Canh Tý
Nhật Trụ: Nhâm Dần Mạng: Tuất Thổ
Thiên Can: Nhâm Thủy Địa Chi: Dần Mộc
Đánh giá:
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:

Sự nghiệp

Tử vi tuổi Tuất ngày 27/8/2020, sự nghiệp gặp Thất Sát tọa mạng. Thất Sát là hung thần, đem tới nhiều áp lực về tâm lý. Mặt giao tiếp về công việc ít đi, đẩy vận sự nghiệp đi xuống. Người tuổi Tuất hành động có phần hồ đồ, thích ra tay nghĩa hiệp mà không suy nghĩ hay tính toán thiệt hơn trước.

Và cái cách bạn làm việc lại tương đối cực đoan, giày vò người khác. Khuyết điểm này khiến người tuổi Tuất dễ rước họa thị phi. Người tuổi Tuất nên hạn chế phong cách làm việc theo ý mình. Không chịu dùng lời lẽ mềm mỏng để trao đổi hoặc quá ư chọn lựa người làm việc với mình.

Đồng nghiệp đang nghĩ bạn khó tính và soi mói. Đây sẽ là những hòn đá tảng ngáng đường công danh sự nghiệp hôm nay của tuổi Tuất.

Xem thêm: Tử vi ngày 27/08/2020 của 12 con giáp

Tình cảm

Tử vi tuổi Tuất ngày 27/8/2020, tình cảm được che chở bởi quan hệ Tam Hội. Người độc thân sẽ tìm được mối nhân duyên “trời sinh một cặp”. Bạn và người ấy rất tâm đầu ý hợp, giữa hai người dường như không có khoảng cách nào. Bạn có thấy đối phương cùng có tính cách hòa đồng, vui vẻ và rất giỏi ngoại giao.

Cả hai đều có chủ kiến của mình, đều mong mỏi theo đuổi một tình yêu kinh thiên động địa. Cũng cần nhớ tránh quá thân mật, gần gũi mà gây áp lực cho đối phương. Mối quan hệ nằm trong tam hợp ưa thích tự do, sự phóng khoáng. Người có gia đình cần hành xử công bằng, nhạy cảm hơn với mối quan hệ mẹ chồng nàng dâu, mối quan hệ với con cái.

Đời sống gia đình đa màu sắc bởi người này luôn tạo ra nhiều không thích bất ngờ, những tình tiết hấp dẫn. Đời sống tình cảm càng thêm vui vẻ vì vợ chồng cùng mang không khí lạc quan yêu đời vào gia đình. Người tuổi Tuất nhạy bén mà cũng giỏi quan sát thái độ đối phương.

Nửa kia thì chân thành, thẳng thắng đối với bạn. Cả hai đều bao dung và dễ dàng chia sẻ mọi suy nghĩ trong ngày hôm nay. Người độc thân dễ tìm được tri kỷ, người sẽ bao dung chia sẻ với bạn mọi điều trong cuộc sống.

Tài lộc

Tử vi tuổi Tuất ngày 27/8/2020, mặt tài vận lâm Quan Đới Vận. Quan Đới vận chủ một ngày tài lộc nhiều chuyện may mắn. Vì Quan Đới vốn có nghĩa đen là chiếc mũ của nam thanh nữ tú đội trong buổi lễ trưởng thành. Với nghĩa bóng nó đại diện cho một ngày tài vận tiến triển.

Người tuổi Tuất sẽ gặp nhiều tin vui về tiền nong, có thể là ký được hợp đồng mới, có tin khách mua hàng, trả tiền ... Có điều vận khí vẫn bị giới hạn ở mức đang trưởng thành nên bạn cũng không thể kỳ vọng điều gì quá lớn lao.

Nên làm tốt công việc của mình, hạn chế tính cách tự tôn quá đáng. Cần học cách làm việc nhóm, chia sẻ với mọi người nhiều hơn. Giảm bớt vận đối nghịch thì vận tài lộc mới được thuận lợi.

Sức khỏe

Tử vi tuổi Tuất ngày 27/8/2020, mặt sức khỏe tuổi Tuất cần chú ý bệnh đau răng. Đau răng là tình trạng bên trong hoặc xung quanh bề mặt răng trở nên đau buốt. Phần lớn các cơn đau đều phát sinh từ tình trạng sâu răng.

Do đó, hàng ngày tuổi Tuất nên đánh răng thường xuyên, dùng chỉ nha khoa để loại bỏ các mảnh vụn thức ăn mắc kẹt trong kẽ răng. Hay súc miệng với nước súc miệng sát trùng sẽ giúp bạn cải thiện phần nào.

Tử vi hàng ngày từng tuổi

Tử vi Bính Tuất (2006) ngày 27/8/2020

Sự nghiệp có Thất Sát tọa mạng. Thất Sát tinh hành khiển e đem tới nhiều điều xấu cho bản mệnh. Thất Sát vốn là hung thần, đại diện cho tiểu nhân, tính cách bạo ngược và quyền lực. Về mặt sự nghiệp người tuổi Tuất sẽ chịu sự áp đặt nhiều từ Thất Sát hung tinh.

Cách làm việc quyết đoán, chăm chỉ, nhiệt tình lại còn chút nghiêm khắc, ép buộc người khác. Chỉ một chút sai sót cũng khiến bạn trở nên nóng nảy, thậm chí là quát tháo. Điều này sẽ khiến chủ nhân rước họa thi phi, tiểu nhân ghen ghét trong mặt sự nghiệp.

Người tuổi Tuất nên thận trọng, đừng để khí xấu của Thất Sát điều khiển mà hủy hoại một ngày làm việc vốn dĩ tươi đẹp. Bạn không cần quá gay gắt trong các mối quan hệ. Tích cực phát huy ưu điểm chăm chỉ, nhiệt tình để cải thiện vận trình công việc trong hôm nay.

Tử vi Giáp Tuất (1994) ngày 27/8/2020

Vận tình cảm gặp Thất Sát. Người tuổi Tuất có Thất Sát tinh hành khiển đem tới một con người có mưu cơ và có tài quyền biến. Những đức tính này chỉ có lợi về sự nghiệp và công việc mà thôi. Đôi khi chuyện tình cảm bạn không thể quá chuyên quyền, ghê gớm. Không thể bới bèo ra bọ hay soi mói đối phương quá. Họ sẽ nghĩ bạn là người keo kiệt và nhỏ mọn.

Tử vi Nhâm Tuất (1982) ngày 27/8/2020

Vận tình cảm gặp Thiên Tài Tinh. Bạn có suy nghĩ quan hệ gặp gỡ với nhiều người khác giới không phải là tội ác. Với người tuổi Tuất nó là thái độ dũng cảm, dám theo đuổi cái mình thích. Có thể nói là đừng trách bạn không chuyên tình chỉ là trời sinh tính quá đa tình mà thôi.

Hãy thận trọng với tính cách ong bướm ngày hôm nay, dù sao thì tình cảm giữa người với người rất khác nhau. Đừng để chính mình bị tổn thương bạn nhé. Các mối quan hệ tình cảm của người tuổi Tuất được củng cố hơn nhờ những cái ôm đúng lúc, những lời chia sẻ động viên chính xác. Đường tình cảm của người độc thân không được vững chắc trong hôm nay.

Với những mối quan hệ khác giới, khi cần thiết có thể buông tay thì buông tay. Có lẽ người tuổi Tuất sẽ chịu chút thiệt thòi nhưng bản thân sẽ sớm không bị tổn thương quá sâu. Cuộc sống độc lập bình an còn đáng suy hơn chút thỏa mãn về cảm xúc nhất thời nhé bạn.

Tử vi Canh Tuất (1970) ngày 27/8/2020

Sự nghiệp có Thất Sát hành khiển. Thất Sát vốn là một hung tinh, mang tới căn khí xấu. Nhưng mặt tích cực của nó là đem đến tinh thần sáng tạo giúp người tuổi Tuất thăng hoa hơn trong công việc. tuổi Tuất cũng có thêm tinh thần và nghị lực hơn người che chở bạn vượt qua khó khăn thử thách.

Nó truyền cho bạn lòng dũng cảm cần thiết để nói lên chính kiến của mình. Nhưng nhớ người tuổi Tuất không được chuyên quyền, lỗ mãng, coi thường người khác. Tính cách không ngại gian khó sẽ giúp bạn vượt qua những tình huống ác liệt nhất.

Khi công việc gặp khó khăn người tuổi Tuất cần ngồi lại để trao đổi với mọi người. Khả năng phán đoán và năng lực lãnh đạo sẽ phát huy vào lúc cần thiết. Những tuổi Tuất làm nghề kinh doanh, khai thác khách hàng, bán hàng hoặc làm chủ sẽ gặp nhiều thuận lợi trong hôm nay.

Tử vi Mậu Tuất (1958) ngày 27/8/2020

Sự nghiệp gặp Thiên Tài thần. Hôm nay bạn có phần lười biếng trong công việc. Bạn bỏ nhiều thời gian hơn để gặp gỡ, tụ tập bạn bè, đồng nghiệp. Công việc không tập trung, tâm hồn ham chơi, treo ngược cành cây. Nhưng nhờ có tính cách hòa đồng do Thiên Tài đem lại mà tuổi Tuất luôn có người đứng ra giúp đỡ.

Thiên Tài đem tới tinh thần lạc quan, tính cách hoạt bát nói năng trôi chảy giúp mặt quan hệ xã giao khá thuận lợi. Ưu điểm dí dỏm, khéo léo giao tiếp khiến bản thân trở thành tâm điểm trong các buổi nói chuyện, họp mặt trong công ty. Nếu biết tận dụng tốt điểm cộng này thì vận sự nghiệp của tuổi Tuất sẽ có nhiều hi vọng tốt.

Khai vận

  • Số may mắn: 2, 5, 8
  • Màu may mắn: Màu vàng, vàng da cam
  • Quý nhân: Tuổi Trâu, tuổi Tuất
  • Giờ cát: Giờ Tân Sửu (1:00-03:00), Giờ Giáp Thìn (7:00-9:00), Giờ Ất Tị (9:00-11:00), Giờ Đinh Mùi (13:00-15:00), Giờ Canh Tuất (19:00-21:00), Giờ Nhâm Tý (23:00-1:00), Giờ Nhâm Tý (23:00-1:00)

Kết luận

Trên đây là dự đoán chi tiết tử vi tuổi Tuất ngày 27/8/2020, hy vọng với những thông tin mà Tử Vi Số chia sẻ sẽ giúp ích được cho bạn. Chúc bạn một ngày làm việc vui vẻ và hiệu quả! Đừng quên đón đọc tử vi ngày tiếp theo của chúng tôi để biết được vận trình ngày mới của bạn nhé.

Xem thêm: Tử vi tuổi Tuất ngày 27/08/2020

Tử vi số

Tử vi số

Kính chào các quý độc giả của kênh Tử Vi Số, đây là trang thông tin chính thức về các lĩnh vực tử vi, nhân tướng, phong thủy và kiến thức nhân sinh.


Cùng Chuyên mục

Back to top