Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ bảy, 27-04-2024

Tử vi tuổi Tuất ngày 19/5/2020 - Một mình một ngựa, đơn thương độc mã

Tử vi tuổi Tuất ngày 19/5/2020 rơi vào thứ 3, tức ngày 27/04/2020 âm lịch. Ngày Nhâm Tuất, tháng Tân Tỵ, năm Canh Tý. Ngày Hoàng Đạo Kim Quỹ. Ngày Nhâm Tuất hay còn gọi là ngày Thương Long xuất hải, lâm Quan Đới, tọa Chính Tài, hỏa khố. Tuổi Tuất hôm nay mặt công việc tương đối khó thích ứng, thường một mình một ngựa, đơn thương độc mã

Xem thêm

tử vi tuổi tuất ngày 19/5/2020

Tử vi tuổi Tuất ngày 19/5/2020

TỬ VI NGÀY 12 CON GIÁP
Dương lịch: Ngày 19 tháng 5 năm 2020
Âm lịch: Ngày Nhâm Tuất tháng Tân Tỵ năm Canh Tý
Nhật Trụ: Nhâm Tuất  Mạng: Tuất Thổ
Thiên Can: Nhâm Thủy Địa Chi: Tuất Thổ
Đánh giá:
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:

Tử vi tuổi Tuất ngày 19/5/2020 rơi vào thứ 3, tức ngày 27/04/2020 âm lịch. Ngày Nhâm Tuất, tháng Tân Tỵ, năm Canh Tý. Ngày Hoàng Đạo Kim Quỹ

Ngày Nhâm Tuất hay còn gọi là ngày Thương Long xuất hải, lâm Quan Đới, tọa Chính Tài, hỏa khố.

Tuổi Tuất hôm nay mặt công việc tương đối khó thích ứng, thường một mình một ngựa, đơn thương độc mã.

Sự nghiệp

Tử vi hôm nay của tuổi Tuất dự báo những người làm nghề liên quan đến dương khí thịnh như thể hình, quân đội, công an, sẽ thuận lợi hơn. 

Tuổi Tuất hôm nay là người sống nghĩa khí, nhưng hay chấp nhặt đến chết nên công việc trong tay bạn hay đi vào ngõ cụt. Hôm nay bạn phải đề cao cảnh giác, nhất là những đồng nghiệp thường ngày hay thảo mai. 

Xem tử vi ngày của 12 con giáp nói đời người như một trò chơi, đi chắc bước nào mới là quan trọng. Mệnh người cũng vậy, quan trọng ở chỗ hành sự. Không biết chấp nhận không phải người quân tử. Bạn cần linh hoạt hơn, linh động hơn khi làm việc. Tránh lòng tự tôn quá cao, tính ưa sỹ diện cũng cần dẹp bỏ, đừng cố chấp quá. 

Tuổi Tuất hôm nay nên phát huy đức tính cạnh tranh, dám đối diện thử thách. Làm tốt công việc của mình, kiên trì mục tiêu sự nghiệp đã đặt ra. Chăm chỉ làm việc sẽ là ưu điểm để đặt nền móng cho sự nghiệp thăng tiến. Chớ quá tự tin, tự cho mình là đúng.

Trong các cuộc họp đừng quá kiên trì quan điểm của mình, cố gắng dung hòa các đức tính khác. Bạn cần hiểu cách nhìn gió đẩy thuyền, đừng cố gắng cạnh tranh với mọi người. Hiếu thắng là khuyết điểm chí mạng trong các mối quan hệ xã giao ngày hôm nay. 

Tài vận

Tử vi tuổi Tuất ngày 19/5/2020 dự báo có Tỷ Kiên làm chủ vận khí ngày, mặt tài lộc khá cứng nhắc. Chuyện tiền bạc của bạn cũng ương bướng như chính chủ nhật của mình vậy.

Tử vi thứ 3 dự báo tính hiếu thắng sẽ khiến bạn mất đi nhiều cơ hội tốt về tài lộc. Chi tiêu tiền nong bạt mạng, không biết tiết kiệm. Bởi Tỷ Kiên khinh rẻ tiền tài, mang tính lười biếng ỷ lại cao. Người có gia đình thì chi tiêu mà không nói chuyện với ai trong nhà.

Điều tốt là bạn sẽ gặp được nhiều bạn bè mới, mối quan ăn mới giúp bản thân có nhiều cơ hội kiếm tiền. Nhưng đề phòng đông người thì rắc rối, nhiều ý kiến trái chiều. Mối nguy hiểm về thị phi sẽ đánh gục vận tiền bạc của bạn. 

Tử Vi Ngày 19/5/2020 của 12 con giáp

Tình cảm

Tử vi dự báo trong tình cảm tuổi Tuất hôm nay thể hiện sự mạnh mẽ và có phần lấn át đối phương. Với nam mạng tính tình có vẻ nóng nảy, lỗ mãng; dục vọng chiếm hữu khá mạnh nên ảnh hưởng tương đối xấu đến vận tình cảm hôm nay. 

Tính cách xấu này cũng khiến người có gia đình chịu ảnh hưởng xấu, nam mạng trở nên khắt khe và soi mói vợ mình hơn. Người đang yêu có điềm cãi cọ, rạn nứt. 

Tử vi hàng ngày dự báo trong tình cảm, khi tranh cãi nổ ra bạn lại không chịu nhường nhịn, chuyện gì cũng đặt mình lên trên hết. Động một chút là dùng lời lẽ ác ý để đá xoáy người kia. Càng như vậy thì vận tình cảm của tuổi Tuất hôm nay càng khó mà bình an. 

Sức khỏe

Tử vi tuổi Tuất ngày 19/5/2020 rơi vào cục diện Thổ vượng sinh Kim khiến Mộc suy yếu. Chú ý nhiều đến gan tạng.

Để dưỡng Gan tạng bạn có thể điều chỉnh tính khí, bằng cách hạn chế nóng giận. Cổ nhân thường gọi gan là "cương tạng", thuộc hệ Mộc trong ngũ hành, đặc biệt tương thích với khí xuân. 

Đông y có quan niệm "tức giận hại gan". Vì vậy mấu chốt quan trọng nhất trong việc dưỡng gan chính là duy trì những tâm trạng tích cực, hạn chế tức giận hoặc lo âu, u buồn. 

Xem tử vi ngày nói có thể công việc bận rộn, áp lực từ các buổi họp, chạy kế hoạch mà mọi người thường dễ vướng bận vào những loại tâm tình tiêu cực. 

Nguyên nhân thứ nhất là do mùa xuân dương khí vượng, dễ gây ra tình trạng "thượng hỏa" đối với gan, khiến tâm tình kích động và nổi giận. 

Ngoài ra, những lo lắng việc gia đình, người thân cũng khiến con người ta rơi vào tình trạng tâm tình xuống dốc, thất vọng và tự trách bản thân mình.

Khai vận

Số may mắn: 3, 4, 6, 7 

Số kiêng kỵ: 9, 1, 2, 5, 8 

Màu may mắn: Màu xanh lá cây, màu trắng, màu xám, màu xanh bộ đội 

Quý nhân: Tuổi Mèo, tuổi Hổ, tuổi Gà, tuổi Khỉ 

Tiểu nhân: Tuổi Rắn, tuổi Ngựa, tuổi Trâu, tuổi Chó, tuổi Dê 

Giờ cát: Dần (03h-05h), Thìn (07h-09h), Tỵ (09h-11h), Thân (15h-17h), Dậu (17h-19h), Hợi (21h-23h)

Trên đây là tử vi tuổi Tuất ngày 19/5/2020, hy vọng với những thông tin mà Tử Vi Số chia sẻ sẽ giúp ích được cho bạn. Chúc bạn một ngày làm việc vui vẻ và hiệu quả!

→ Xem thêm: Tử vi tuổi Tuất ngày 20/5/2020

Khả Duyên

Khả Duyên

Mình là Khả Duyên, một người có đam mê và nhiệt huyết tìm hiểu về tử vi số học. Với những kiến thức được học hỏi, hy vọng sẽ gửi tới bạn đọc nhiều thông tin hữu ích trong đời sống.


Cùng Chuyên mục

Back to top