Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ sáu, 26-04-2024

Tử vi tuổi Tuất ngày 13/8/2021: Vợ hiền dâu thảo

Tử vi tuổi Tuất ngày 13/8/2021: nữ mạng thể hiện mình là người vợ hiền dâu thảo. Có đức tính tu dưỡng tốt, hết lòng chăm sóc và hi sinh cho gia đình.

Xem thêm

tử vi tuổi tuất ngày 13/8/2021

Tử vi tuổi Tuất ngày 13/8/2021
Dương lịch: Ngày 13 tháng 08 năm 2021
Âm lịch: Ngày Quý Tị tháng Bính Thân năm Tân Sửu
Nhật Trụ: Quý Tị Mạng: Tuất Thổ
Thiên Can: Quý Thủy Địa Chi: Tị Hỏa
Đánh giá:
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:

Sự nghiệp

Theo Tử vi tuổi Tuất ngày 13/8/2021, sự nghiệp được Chính Tài tọa mạng. Trong Thập Thần thì Tài Tinh được coi là tinh tú có mối quan hệ mật thiết với con người. Hôm nay Tài Tinh sẽ đóng vai trò là nguồn động lực cho sự sinh tồn và phấn đấu của tuổi Tuất.
Nó là nguồn cơn đem tới khao khát và hi vọng cho bạn vào công việc hôm nay. Một người khi đã có lý tưởng thì mới có mục tiêu và phương hướng phấn đấu. Mong mỏi này chính là sách lược cần thiết để người tuổi Tuất hôm nay nỗ lực làm việc.

Xem thêm: Tử vi ngày 13/08/2021 của 12 con giáp

Tình cảm

Theo Tử vi tuổi Tuất ngày 13/8/2021, tình cảm gặp Chính Ấn vận chủ về một ngày thuận lợi. Bạn là người theo đuổi chủ nghĩa hoàn mỹ nên luôn muốn mọi chuyện thập toàn thập mỹ. Chuyện tình cảm gặp chút sai lầm cũng không chịu thừa nhận.
Người này mong mỏi một cuộc sống hôn nhân hòa thuận, hạnh phúc. Nên bạn lựa chọn đối phương hãy hướng tới những người nội tâm và có chiều sâu. Nhìn chung với tính cách hòa bình, ổn định thì chuyện tình cảm sẽ không xấu.

Tài lộc

Theo Tử vi tuổi Tuất ngày 13/8/2021, dự báo hôm nay sẽ có điềm báo tài lộc liên quan đến chuyện hợp đồng, văn kiện, bằng cấp, học hành,… Người tuổi Tuất nên phát huy ưu điểm thông minh nhanh nhẹn để tạo ra cơ hội tiền bạc cho mình. Tuy nhiên Chính Ấn khá coi thường danh lợi và tiền nong nên việc tận dụng các lợi ích là tương đối khó.

Sức khỏe

Theo Tử vi tuổi Tuất ngày 13/8/2021, vận khí gặp Thổ khắc Thủy mệnh chủ yếu nhược. Mặt sức khỏe tuổi Tuất nên chăm sóc nhiều đến đại tràng của mình. Đại tràng khỏe mạnh là điều quan trọng để tránh những tình huống “đau bụng bất thình lình”. Điều chỉnh hệ tiêu hóa nhằm khiến quá trình đi vệ sinh diễn ra nhẹ nhàng và thoải mái hơn. tuổi Tuất nên ăn các thực phẩm giúp sạch đại tràng như: Rau củ lên men (dưa cải bắp và kim chi), Thực phẩm giàu lợi khuẩn (sữa chua, sữa dê), Táo ...

Tử vi hàng ngày từng tuổi

Tử vi Bính Tuất (2006) ngày 13/8/2021

Bính Tuất vốn sống theo khuôn khổ và những hệ thống quy tắc chặt chẽ. Nên bạn làm việc tương đối bảo thủ, nguyên tắc và cố chấp. Nếu không thể sửa khuyết điểm này thì vận sự nghiệp của bạn sẽ gặp nhiều bế tắc.

Tử vi Giáp Tuất (1994) ngày 13/8/2021

Giáp Tuất là những người chăm chỉ, thật thà và rất trung thành. Bởi vậy, bạn luôn được mọi người tín nhiệm ở các vị trí, công việc quan trọng.

Tử vi Nhâm Tuất (1982) ngày 13/8/2021

Tử vi ngày mới cho thấy tuổi Nhâm Tuất 1982 có nhiều thay đổi, điều chỉnh mới về công việc trong năm. Dù sự thay đổi đó mang tính tích cực hay tiêu cực, nó đều ảnh hưởng nhiều tới tâm lý và vị trí công việc hiện tại của bạn.

Tử vi Canh Tuất (1970) ngày 13/8/2021

Những người tuổi Canh Tuất cần chú trọng, tập trung hơn vào công việc, đề phòng có kẻ xấu hãm hại, công việc bị sa sút.

Kết luận

Trên đây là dự đoán chi tiết tử vi tuổi Tuất ngày 13/8/2021, hy vọng với những thông tin mà Tử Vi Số chia sẻ sẽ giúp ích được cho bạn. Chúc bạn một ngày làm việc vui vẻ và hiệu quả! Đừng quên đón đọc tử vi ngày tiếp theo của chúng tôi để biết được vận trình ngày mới của bạn nhé.

Xem thêm: Tử vi tuổi Tuất ngày 14/08/2021

Bạch Trà

Bạch Trà

Mình là Bạch Trà, là một người có đam mê tìm hiểu sâu về các lĩnh vực Tử vi, Nhân tướng và Phong thủy. Mình hy vọng việc vận dụng những kiến thức này sẽ mang đến thuận lợi và bình an cho bạn!


Cùng Chuyên mục

Back to top