Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ bảy, 27-04-2024

Tử vi tuổi Tị ngày 7/8/2021: Tâm lý bất an

Tử vi tuổi Tị ngày 7/8/2021: có điềm mâu thuẫn với lãnh đạo, trưởng bối. Hay suy tư trầm ngâm, nhân sinh quan và suy nghĩ khác biệt với mọi người.

Xem thêm

Tử vi tuổi Tị ngày 07 tháng 08 năm 2021

Tử vi tuổi Tị ngày 7/8/2021
Dương lịch: Ngày 07 tháng 08 năm 2021
Âm lịch: Ngày Đinh Hợi tháng Ất Mùi năm Tân Sửu
Nhật Trụ: Đinh Hợi Mạng: Tị Hỏa
Thiên Can: Đinh Hỏa Địa Chi: Hợi Thủy
Đánh giá:
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:

Sự nghiệp

Theo Tử vi tuổi Tị ngày 7/8/2021, Sự nghiệp người tuổi Tị lâm Đế Vượng, mang ý nghĩa đạt cực điểm về thành công. Làm quan rồi thì nên đi theo con đường chính trực, khi đến Đế Vượng thì sẽ đi tới đỉnh cao thành công.
Ở thời gian này bản mệnh rơi vào thời kỳ cực vượng của năng lực. Sự tích cực về mặt công việc là không thể chối bỏ. Nhưng bạn cũng cần thận trọng bởi qua đỉnh dốc thì bên kia chính là bờ dốc.

Xem thêm: Tử vi ngày 07/08/2021 của 12 con giáp

Tình cảm

Theo Tử vi tuổi Tị ngày 7/8/2021, hôm nay bạn nảy sinh tâm lý không khuất phục, không vui vẻ. Tử vi ngày mới cho biết, người này cũng hay thể hiện cảm xúc qua hành vi, nữ mạng thì nói dỗi hoặc bơ luôn đối phương. Làm mình làm mẩy, không ăn không uống. Kể cả người ta có xuống nước xin lỗi cũng không chịu, chỉ đến khi cơn tức qua đi người tuổi Tị mới quay lại trạng thái bình thường.

Tài lộc

Theo Tử vi tuổi Tị ngày 7/8/2021, mọi người trong gia đình nên chia sẻ với những người có Chính Tài tọa mạng. tuổi Tị hôm nay cũng vì quan tâm và tận lực với gia đình nên khá khó tính trong chi tiêu. Họ rất nghiêm khắc, sợ mạo hiểm nên có phần keo kiệt trong chuyện tiền nong mà thôi.

Sức khỏe

Theo Tử vi tuổi Tị ngày 7/8/2021, ngũ hành chủ Hỏa vượng khiến Thủy cạn kiệt. Mặt sức khỏe người tuổi Tị bị đe dọa bởi chứng đau đầu. Đau đầu chỉ là triệu chứng, nguyên nhân của nó không nhất thiết là ở đầu, đôi khi các bất thường ở các bộ phận khác của cơ thể cũng có thể gây ra đau đầu đầu. Người tuổi Tị nên thử các iệu pháp thư giãn như mát-xa vùng đầu, cổ, ngồi thiền, tập yoga hay cố gắng điều tiết cho nhịp thở ổn định và chậm lại. Đây đều là những cách giúp tinh thần trở nên điềm tĩnh và giảm bớt cường độ của các cơn đau.

Tử vi hàng ngày từng tuổi

Tử vi Quý Tị (2013) ngày 7/8/2021

Cha mẹ nên hạn chế con trong chừng mực nhất định, xuất hiện tình trạng tiêu hao sức lực quá mức.

Tử vi Tân Tị (2001) ngày 7/8/2021

Có nhiều mâu thuẫn, làm gì cũng suy tính trước sau quá lâu dễ lỡ mất cơ hội.

Tử vi Kỷ Tị (1989) ngày 7/8/2021

Tinh thần lạc quan sẽ giúp bạn vượt qua các trở ngại nên mạnh dạn trao đổi để cải thiện tình hình.

Tử vi Đinh Tị (1977) ngày 7/8/2021

Nếu không kiểm soát được cảm xúc của mình bạn sẽ tự khiến vận trình của mình đi theo chiều đổ dốc.

Kết luận

Trên đây là dự đoán chi tiết tử vi tuổi Tị ngày 7/8/2021, hy vọng với những thông tin mà Tử Vi Số chia sẻ sẽ giúp ích được cho bạn. Chúc bạn một ngày làm việc vui vẻ và hiệu quả! Đừng quên đón đọc tử vi ngày tiếp theo của chúng tôi để biết được vận trình ngày mới của bạn nhé.

Xem thêm: Tử vi tuổi Tị ngày 08/08/2021

Hồng Anh

Hồng Anh

Chào quý bạn, tôi là Hồng Anh - chuyên gia trong lĩnh vực xem bói tử vi, tác giả của các bài viết trên website Tử Vi Số. Tôi mong rằng những kiến thức này sẽ hỗ trợ được cho quý bạn cải vận thành công, gặp nhiều điềm lành và may mắn hơn trong cuộc sống.


Cùng Chuyên mục

Back to top