Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ sáu, 26-04-2024

Tử vi tuổi Tỵ ngày 19/5/2020: Khó mà hòa đồng

Tử vi tuổi Tỵ ngày 19/5/2020 là ngày Nhâm Tuất tháng Tân Tỵ năm Canh Tý. Ngày này, địa chi tuổi Tỵ Hỏa gặp địa chi ngày Tuất Thổ thì sinh Thiên Ấn. Ngoài ra, bản mệnh nên đề phòng Tuyệt Vận. Hãy đón xem bài viết chi tiết để biết rõ hơn về hung cát trong ngày.

Xem thêm

tử vi tuổi tỵ ngày 19/5/2020

Tử vi tuổi Tỵ ngày 19/5/2020

TỬ VI NGÀY 12 CON GIÁP
Dương lịch: Ngày 19 tháng 5 năm 2020
Âm lịch: Ngày Nhâm Tuất tháng Tân Tỵ năm Canh Tý
Nhật Trụ: Nhâm Tuất  Mạng: Tỵ Hỏa
Thiên Can: Nhâm Thủy Địa Chi: Tuất Thổ
Đánh giá:     
Sự nghiệp:      Tài vận:     
Tình cảm:      Sức khỏe:     

 Tử Vi Ngày 19/5/2020 của 12 con giáp

Sự nghiệp

Xem tử vi ngày 12 con giáp thấy rằng Thiên Ấn hay còn gọi là Kiêu Thần, là một trong các hung thần trong Bát Tự mệnh số. Nó đại diện cho tinh thần làm việc nghệ sỹ, kiến thức phong phú.

Hôm nay bạn hoàn toàn dựa vào trí tuệ và năng lực lĩnh ngộ để hoàn thành công việc được giao. Về mặt học hành bạn dễ thành công hơn. Về mặt công việc khả năng mẫn cảm tốt nên những việc điều tra, tư vấn hoặc tìm kiếm thông tin sẽ tốt hơn với bạn. 

Khả năng xoay chuyển tình thế vào phút chót làm đồng nghiệp khâm phục không ít. Người mang Ấn công việc khá thuận nhưng bản thân lại chủ quan, quá đề cao chính mình. Khi giao tiếp với đồng nghiệp lại vô tình vô nghĩa, nên bản thân e sẽ phải hành sự đơn độc. Khả năng xoay chuyển sẽ cứu giúp bạn tuy nhiên nếu biết kịp thời sửa chữa khuyết điểm thì sự nghiệp ắt còn thành công hơn. 

Tài vận

Tuyệt Vận lâm tài lộc cho thấy người này nên tự mình chuyển biến thì tiền bạc mới có cơ hội sinh sôi. Bản thân bạn không thích cuộc sống chung đụng, hòa đồng với mọi người dường như khá khó. Nên thường hành sự rất thận trọng khi gặp gỡ bạn bè, ít bỏ tiền túi của mình ra.

Việc giữ tiền vì thế cũng dễ dàng hơn. Nhưng điều đó cũng khiến bạn làm việc vất vả, tùy hứng trong công việc không có lợi cho những con số và các hóa đơn. Nhân duyên xấu nên các mối làm ăn ít ỏi và không được thăng tiến nhiều. Nữ mạng đề phòng bị lừa gạt cả tiền lẫn tình. 

Vận hạn tuổi Tị năm 2020: Chính Quan vượng tình ái, cẩn thận người thứ ba!
Vận hạn tuổi Tị năm 2020: Chính Quan vượng tình ái, cẩn thận người thứ ba!
Vận hạn tuổi Tị năm 2020: Chính Quan vượng tình ái, cẩn thận người thứ ba!

Năm 2020 có Chính Quan tinh tọa mệnh, tuổi Tị sẽ có ý chí bừng bừng, lại có quý nhân tương trợ nên sẽ tham gia làm những công việc khá quan trọng. Nhưng nếu vô ý sẽ có thể làm nảy sinh cạnh tranh, cãi cọ ầm ĩ, bị người nói xấu sau lưng. Cùng xem vận hạn tuổi Tị năm 2020 để có sự chuẩn bị kĩ lưỡng, phòng tránh được nhiều điềm xấu cho mình nhé!

Tình cảm

Chuyện tình cảm lâm Tuyệt địa, mang ý nghĩa một ngày nhiều biến hóa. Bản thân bạn đa tình nên mất đi chữ tín với người khác giới. Hay thay đổi có điềm có mới nới cũ, người có suy nghĩ ổn định mối quan hệ không phù hợp với bạn trong hôm nay. Bạn quá nghệ sỹ và bay bổng. Khả năng ăn nói tốt dễ được người khác giới chú ý.

Năng lực lý giải nhanh nhạy nên bạn bắt tín hiệu của đối phương rất nhanh. Có điều tính tình tự kiêu, hay tự cho mình làm trung tâm nên không được lòng đồng nghiệp. Bạn cũng hay để ý nhất cử nhất động của người khác. Mặt quan hệ xã giao vì thế xấu đi. 

Sức khỏe

Điềm báo cho thấy tuổi Tỵ dễ gặp xây xước nhẹ trong ngày. Điều đầu tiên cần làm sau khi bị thương là hãy rửa chúng thật sạch bằng dung dịch sát khuẩn. Lúc này, nước muối là thứ cần thiết nhất nếu bạn muốn chữa lành vết thương tại nhà.

Bạn hãy pha nửa thìa cà phê muối với khoảng 250ml nước đun sôi để nguội. Sau đó, bạn nhẹ nhàng rửa vết thương bằng dung dịch này hoặc dùng băng gạc vô trùng thấm dung dịch rồi xoa nhẹ lên vết thương.

Số may mắn: 3, 4, 6, 7

Số kiêng kỵ: 9, 1, 2, 5, 8 

Màu may mắn: Màu xanh lá cây, màu trắng, màu xám, màu xanh bộ đội 

Quý nhân: Tuổi Hổ, tuổi Mèo, tuổi Gà, tuổi Khỉ 

Tiểu nhân: Tuổi Rắn, tuổi Ngựa, tuổi Trâu, tuổi Rồng, tuổi Chó, tuổi Dê

Giờ cát: Dần (3h - 5h), Thìn (7h - 9h), Tỵ (9h - 11h), Thân (15h - 17h), Dậu (17h - 19h), Hợi (21h - 23h)

Trên đây là Tử vi tuổi Tỵ ngày 19/5/2020, hy vọng với những thông tin mà Tử Vi Số chia sẻ sẽ giúp ích được cho bạn. Mời bạn đọc theo dõi Tử vi tuổi Tỵ ngày 20/5/2020 tại đây!

Xuân Thư

Xuân Thư

Chào các bạn, tôi là Xuân Thư - Tác giả của những bài viết trên trang Tử vi số. Mong rằng những bài viết của tôi mang thêm nhiều kiến thức bổ ích cho các bạn.


Cùng Chuyên mục

Back to top