Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ bảy, 27-04-2024

Tử vi tuổi Thìn tuần 10/5 - 16/5 : Không giỏi giao tiếp

Tử vi tuổi Thìn tuần 10/5 - 16/5 Chính Quan lâm nhược địa, nó khiến người tuổi Thìn trở nên nhát gan, đường tình cảm. xuất hiện họa người thứ 3.

Xem thêm

tử vi tuổi thìn tuần 10/5 - 16/5

Tử vi tuần 12 con giáp
Dương lịch: Ngày 10 tháng 5 năm 2021 - Ngày 16 tháng 5 năm 2021
Âm lịch: Ngày Mậu Ngọ tháng Nhâm Thìn năm Tân Sửu - Ngày Giáp Tý tháng Quý Tị năm Tân Sửu
Tiết khí: Lập Hạ Mạng: Thìn Thổ
Đánh giá:
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:

Tử vi tuổi Thìn tuần 10/5 - 16/5

Tử vi tuổi Thìn tuần 10/5 - 16/5 rơi vào 5 ngày đầu tiên của thiên can Mậu Thổ của tiết khí Lập Hạ. Lúc này Bính Hỏa đắc lệnh, chiếm ưu thế nhất, đại diện ánh mặt trời rực rỡ. Con người được ban tặng tính cách thẳng thắn và mạnh mẽ. Mặt Trời là nguồn năng lượng cho vạn vật, nó giống như trời như đất ban tặng cho chúng ta nguồn sống dồi dào. 

Đây là khoảng thời gian Tỵ Hỏa tiếp nhận quyền lực của Nguyệt Lệnh, bố cục phong thủy cần lưu ý là hướng Tây Bắc và hướng Đông Nam. Bởi vì Tỵ hỏa ngự phương Đông Nam nên hướng Tam Sát là hướng Tây Bắc. Nên phòng ngủ và phòng khách của chúng ta cần giữ yên tĩnh cho hướng này. 

Còn những người tuổi Hợi, tuổi Mùi và tuổi Tuất, tuổi Thìn cần phải lưu ý. Bởi 4 mạng này gặp mâu thuẫn với Nguyệt Lệnh Tỵ, dễ nảy sinh những hành vi và tình huống cực đoan. Tính cách không được dễ chịu, nên khống chế hành vi lời ăn tiếng nói của mình. 

Những cặp vợ chồng đang trong mối quan hệ căng thẳng thì nên đi du lịch hoặc đến chỗ có nước để cải thiện tình cảm. Với người có ý định chuyển nhà hoặc sửa chữa phòng ở thì nên tránh hướng Đông Bắc và Chính Đông. 

Người tuổi Thìn mang Quan Đới trong mệnh có sự tự tôn cao, hay chi phối người khác. Bạn hay can thiệp vào cách người khác làm, mà lại phản ứng khi người khác góp ý vào việc mình đang làm. Vậy nên hôm nay nếu không biết kiềm chế thì rất dễ dàng bị người khác ghi thù chuốc oán. Nữ mạng mang tính khảng khái của đàn ông, trượng phu hành nghĩa nên không được lòng đồng nghiệp cho lắm.

Bạn quá ư thẳng thắn nên hay lỡ lời. Đồng thời bạn cũng không được chú tâm chăm sóc gia đình cho lắm. Quan hệ với anh em họ hàng có phần xa cách, dù là sống cùng nhà mà cũng không có ý định hỏi thăm hoặc trò truyện với người thân. Cuộc sống quá an phận nên cả sự nghiệp và tài vận đều không xảy ra vấn đề gì lớn. Bạn sống khá kỷ luật và tuân thủ quy định quanh mình.

Sự nghiệp

Tử vi tuổi Thìn tuần 10/5 - 16/5 sự nghiệp lâm hãm địa. Người này có Chính Quan tọa mạng mang tới nhiều tin tức về quyền uy, quyền lực. Mạng chủ làm quan sẽ có tin tức mới về việc thay đổi vị trí hoặc địa vị làm việc. Nhưng vì vận khí ngũ hành không ủng hộ nên e là sẽ xấu. Họa thị phi quan trường, hành xử không đúng mực mà bị kiện tụng, gây tranh chấp.

Người tuổi Thìn rất hay giúp đỡ đồng nghiệp trong công việc. Với mọi người bạn thẳng thắn luôn đi trực tiếp vào vấn đề cần trao đổi và công khai thể hiện quan điểm của mình. Bạn đã quyết định thì sẽ thực hiện luôn, nên công việc luôn được giải quyết.

Xem thêm: Tử vi tuổi tị tuần 10/5 - 16/5

Tài vận

Mặt tài vận Chính Quan lâm nhược địa, nó khiến người tuổi Thìn trở nên nhát gan, sợ trách nhiệm. Một phần cũng vì trí tuệ của bạn bị ngũ hành hạn chế bản thân do không chắc chắn nên không dám đứng lên gánh vác công việc được giao. Cục diện này là một đòn chí mạng vào vận tài chính của bạn trong tuần mới này.

Quan điểm về tài – lợi của bạn chính xác và sáng suốt, nên nếu bạn có thể hài hòa giữa hiện thực và lí tưởng thì vận tài chính sẽ thuận lợi hơn. Nếu biết coi theo đuổi tiền bạc cũng là một phần của cuộc sống, bạn có khả năng trở thành đại phú.

Tình cảm

Tử vi tuổi Thìn tuần 10/5 - 16/5 tình cảm nhiều trắc trở. Người tuổi Thìn chịu chi phối từ Chính Quan khiến tính tình gian xảo, hay giở trò thông minh vặt. Tính xấu này khiến quan hệ xã giao của bạn gặp rắc rối nghiêm trọng. Người có gia đình xuất hiện họa người thứ 3, tính tình tùy hứng khiến đối phương chán ghét.

Người tuổi Thìn rất dễ tìm được những người hâm mộ mình, nhưng lại gặp khó khăn trong việc tìm kiếm một mối quan hệ nghiêm túc, đặc biệt là ở giai đoạn trẻ tuổi. Tuy nhiên, khi đã tìm được người phù hợp, bạn sẽ rất gắn bó với người ấy.

Sức khỏe

Mặt sức khỏe người tuổi Thìn nên tuân thủ luật dưỡng sinh ăn uống trong tiết khí lập hạ. Đông y cho rằng: Thử (nắng nóng) là chủ khí Lập Hạ, là dương tà, tính thăng tán dễ làm hao tổn khí và tân dịch. Thử thường kiêm với thấp (độ ẩm), thấp là âm tà dễ làm tổn thương dương khí.

Đặc điểm của thấp tà là nặng trệ, kết dính, dễ gây thương tổn tỳ dương. Nên người tuổi Thìn chú ý dùng thêm các đồ ăn thức uống có vị chua ngọt, cay thơm để nhằm mục đích khai vị, kích thích cảm giác thèm ăn như các loại canh chua chế từ quả sấu, me, khế, quả dọc, tai chua, quả chay, chua me đất hoa vàng... Và các loại nước cam, nước chanh, nước mơ, nước sấu...

Tử vi từng tuổi Thìn tuần 10/5 - 16/5

Nhâm Thìn | 2012

Thầy cô và cha mẹ sẽ phải kiểm soát các cô bé cậu bé Nhâm Thìn nhiều thì chúng mới đi vào quy củ được.

Canh Thìn | 2000

Bạn hướng ngoại và nhiệt tình khi làm việc. Nhưng nhớ đừng quá tin người, có dấu hiệu bị lừa gạt.

Mậu Thìn | 1988

Người tuổi Mậu Thìn mệnh Đại Lâm Mộc làm việc khá ôn hòa và điềm tĩnh.

Bính Thìn | 1976

Người tuổi Bính Thìn mạng Sa Trung Thổ là loại đất pha lẫn cát lai tạp nên suy nghĩ có quá nhiều mâu thuẫn khó giải quyết.

Khai vận

  • Số may mắn: 9
  • Màu may mắn: Màu đỏ
  • Quý nhân: Tuổi Tý, tuổi Thân, tuổi Dậu
  • Tiểu nhân: Tuổi Mão, tuổi Sửu
  • Ngày may mắn: Chủ nhật

Kết luận

Dựa theo tiết khí ngũ hành Tử Vi Số đưa ra những luận đoán cơ bản về tử vi tuổi Thìn tuần 10/5 - 16/5. Mong rằng quý độc giả sẽ có thêm nhiều tham khảo cho vận mệnh tuần tới của mình. Chúc bạn một tuần mới nhiều thuận lợi!

Như Ý

Như Ý

Tôi là Như Ý - Người đam mê tìm hiểu và chia sẻ về lĩnh vực tử vi, nhân tướng với mong muốn gửi tới quý độc giả những thông tin ngắn gọn và sâu sắc về tử vi trọn đời.


Cùng Chuyên mục

Back to top