Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ sáu, 26-04-2024

Tử vi tuổi Thân tuần 4/10 - 10/10 : Một tuần vui vẻ

Tử vi tuổi Thân tuần 4/10 - 10/10 vận tài lộc có Thương Quan lâm vượng địa. Là người túc trí đa mưu nên con đường kiếm tiền thuận buồm xuôi gió.

Xem thêm

tử vi tuổi thân tuần 4/10 - 10/10

Tử vi tuần 12 con giáp
Dương lịch: Ngày 4 tháng 10 năm 2021 - Ngày 10 tháng 10 năm 2021
Âm lịch: Ngày Ất Dậu tháng Đinh Dậu năm Tân Sửu - Ngày Tân Mão tháng Mậu Tuất năm Tân Sửu
Tiết khí: Thu Phân Mạng: Thân Kim
Đánh giá:
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:

Tử vi tuổi Thân tuần 4/10 - 10/10

Tử vi tuổi Thân tuần 4/10 - 10/10 rơi vào 18 ngày Tân Kim của Thu Phân. Thu Phân là tiết khí thứ 16, nó mang đến không khí mát mẻ và trong lành. Tiết Thu Phân ngũ hành Kim khá nhiều khuyết thiếu ngũ hành Mộc. Nên những người mạng Mộc là quý nhân, được tiết khí ủng hộ.

Người mạng Hỏa thì tính tình không ổn định, hay nóng nảy dễ vấp vào thất bại.12 con giáp cần có thêm ngũ hành Mộc để hỗ trợ, giúp đỡ vận trình thuận lợi hơn. Ngũ hành Thủy cũng đóng vai trò bổ trợ và giúp đỡ bạn khá nhiều nếu biết tận dụng. 

Sự nghiệp

Tử vi tuổi Thân tuần 4/10 - 10/10 công việc khá thuận. Thương Quan gặp cát khí, tuần này người tuổi Thân hoàn toàn thể hiện được tài hoa của mình trong công việc. Bạn không yên phận với hiện trạng mà muốn cải thiện tốt hơn nữa, hiệu suất làm việc được cải thiện nhiều hơn nửa. Có thể thấy tuần này người tuổi Thân tràn trề sự sống và năng động hơn rất nhiều.

Chăm chỉ, chịu khó là tính cách nổi trội của người tuổi Thân trong công. việc. Bạn biết vận dụng đầu óc linh hoạt vào các kế hoạch đã định sẵn, luôn đặt mục tiêu cho bản thân, dù là trong công việc hay cuộc sống chung. Bạn muốn mọi góc cạnh của công việc phải luôn tốt đẹp.

Xem thêm: Tử vi tuổi dậu tuần 4/10 - 10/10

Tài vận

Vận tiền tài tuần này được Thương Quan che chở. Âm Dương không đồng nhất tạo ra Thương Quan thần, vận quan hệ xã giao khá thuận lợi. Ưu điểm sáng tạo và mưu lược sẽ giúp người tuổi Thân có thêm nhiều ý tưởng kiếm tiền hơn. Có điều bản tính thích tự do ghét trói buộc khiến bạn không được chủ động về túi tiền của mình. Bạn mong mỏi thử những thứ mới những điều mang tính cách mạng. Vậy nên thói quen tiêu tiền để hưởng thụ thú vui mới sẽ khiến mặt giữ tiền của bạn không đảm bảo.

Tuổi Thân nổi tiếng vì biết vận dụng cơ hội cho bản thân, biết mưu mô tính toán một cách cẩn thận. Vốn đã thông minh sẵn nên chỉ cần một chút sơ hở nhỏ của đối thủ là bạn đã có đủ khả năng để đánh bại. Vì vậy bạn kiếm tiền rất nhanh nhưng tiêu tiền thì cực kỳ tiết kiệm.

Tình cảm

Tử vi tuổi Thân tuần 4/10 - 10/10 chuyện tình cảm khá thuận. Tính cách khéo léo từ Thập Thần giúp người tuổi Thân ghi điểm nhiều hơn trong mắt mọi người. Đồng thời sự tự do của bạn cũng thu hút đối phương nhiều hơn. Người có gia đình thì mong mỏi tìm kiếm không gian mới mẻ để cùng chung vui với mọi người trong nhà.

Tính thân thiện, khéo ăn nói của bạn thu hút nhiều người khác giới. Trái tim người tuổi Khỉ cũng rất nhạy cảm, vậy nên họ dễ dao động; cho dù đang có người yêu. Bạn cũng ưa thích sự lãng mạn và muốn được đối phương chiều chuộng.

Sức khỏe

Tiết Thu phân về không khí chuyển lạnh, lúc này người tuổi Thân nên duy trì cảm xúc lạc quan và tinh thần yên bình. Thu bớt thần khí, như vậy mới có thể bình an khỏe mạnh vượt qua mỗi u buồn vào mùa Thu. Đạt mục đích dưỡng sinh theo mùa.

Tử vi từng tuổi Thân tuần 4/10 - 10/10

Bính Thân | 2016

Phụ huynh nên theo dõi và quan tâm Bính Thân nhiều hơn, đừng để chúng hành động quá sốc nổi.

Giáp Thân | 2004

Giáp Thân bề ngoài có thể rất hiền lành nhưng thực chất bạn có nhiều tham vọng và mong muốn có thể thực hiện được tất cả bằng chính năng lực của mình. Đó là lý do bạn luôn cố gắng hết mình để làm được điều đó khiến mọi người dần dần nể phục.

Nhâm Thân | 1992

Trong chuyện tình cảm đôi khi thẳng thắn quá lại khiến đối phương đau lòng đó!

Canh Thân | 1980

Tuổi Canh thân cần ý thức được khuyết điểm của mình là bảo thủ và hướng nội. Hãy cởi mở hơn trong việc tiếp thu những điều mới mẻ thì vận trình mới hanh thông.

Khai vận

  • Số may mắn: 1, 9
  • Màu may mắn: Màu đỏ, màu xanh nước biển, màu hồng
  • Quý nhân: Tuổi Hợi, tuổi Tý
  • Tiểu nhân: Tuổi Dậu, tuổi Thân
  • Ngày may mắn: Thứ 2, chủ nhật

Kết luận

Dựa theo tiết khí ngũ hành Tử Vi Số đưa ra những luận đoán cơ bản về tử vi tuổi Thân tuần 4/10 - 10/10. Mong rằng quý độc giả sẽ có thêm nhiều tham khảo cho vận mệnh tuần tới của mình. Chúc bạn một tuần mới nhiều thuận lợi!

Như Ý

Như Ý

Tôi là Như Ý - Người đam mê tìm hiểu và chia sẻ về lĩnh vực tử vi, nhân tướng với mong muốn gửi tới quý độc giả những thông tin ngắn gọn và sâu sắc về tử vi trọn đời.


Cùng Chuyên mục

Back to top