Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ sáu, 26-04-2024

Tử vi tuổi Thân tuần 25/1 - 31/1 : Thật tự do

Tử vi tuổi Thân tuần 25/1 - 31/1 vận tài lộc có Thương Quan lâm vượng địa. Là người túc trí đa mưu nên con đường kiếm tiền thuận buồm xuôi gió.

Xem thêm

tử vi tuổi thân tuần 25/1 - 31/1

Tử vi tuần 12 con giáp
Dương lịch: Ngày 25 tháng 1 năm 2021 - Ngày 31 tháng 1 năm 2021
Âm lịch: Ngày Quý Dậu tháng Kỷ Sửu năm Canh Tý - Ngày Kỷ Mão tháng Kỷ Sửu năm Canh Tý
Tiết khí: Đại Hàn Mạng: Thân Kim
Đánh giá:  
Sự nghiệp:   Tài vận:  
Tình cảm:   Sức khỏe:  

Tử vi tuổi Thân tuần 25/1 - 31/1

Tử vi tuổi Thân tuần 25/1 - 31/1

Sự nghiệp

Tử vi tuổi Thân tuần 25/1 - 31/1 công việc thuận lợi. Khi Thương Quan lâm vượng vận thì người tuổi Thân cần phải thận trọng tính cách hiếu thắng, ưa sỹ diện. Khi làm việc thì không nên quá coi trọng nỗ lực của mình, thành công đến từ sự cố gắng chung của cả đội nhóm. Người tuổi Thân không nên nghĩ rằng mình đang ban ơn cho người khác, như vậy công việc mới thuận lợi được.

Trong 12 con giáp, Khỉ có quan hệ mật thiết với người nhất, thuộc họ nhà vượn, có thể không chút nghi ngờ mà nói rằng nó đã mang trong mình trí tuệ và sự khôn khéo của con người.

Xem thêm: Tử vi tuổi dậu tuần 25/1 - 31/1

Tài vận

Vận tài lộc của người tuổi Thân có Thương Quan lâm vượng địa nên khá tốt. Là người thông minh túc trí đa mưu nên con đường kiếm tiền khá thuận buồm xuôi gió. Có điều mệnh số đa tài đa nghệ nên đôi lúc sẽ nảy sinh thị phi. Có thể trong tuần bạn sẽ gặp một số khúc mắc tranh chấp trong tiền nong hoặc các con số. Nhưng cuối cùng sẽ thuận lợi bởi trí tuệ ban tặng từ Thương Quan sẽ giúp đỡ bạn.

Ý thức tự bảo vệ túi tiền của bạn rất mạnh và mau lẹ. Khi gặp khó khăn về tài chính bạn sẽ sử dụng mọi thủ đoạn nhanh chóng, phá vây một cách quyết đoán. Vì vậy một khi ai đó động vào túi tiền của tuổi Thân vô cớ hoặc cướp đi mối làm ăn thì tuổi Thân sẽ nổi khùng lên, tay đôi với người đó.

Tình cảm

Tử vi tuổi Thân tuần 25/1 - 31/1 chuyện tình cảm thiện ác phân minh. Với các mối quan hệ khác giới người tuổi Thân rất dễ dàng đối đáp và tiếp lời đối phương. Tính nhanh mồm nhanh miệng khiến đối phương thấy bạn khá lanh lợi và sôi nổi. Bạn luôn khuấy động không khí nhờ tài năng ăn nói của mình.

Cái Tôi cá nhân của người cầm tinh tuổi Thân cũng là một vật cản lớn trong tình cảm. Người tuổi Thân dễ xảy ra bất hòa, tranh chấp với nửa kia nếu không biết kìm hãm lòng tự kiêu, tính sĩ diện của bản thân.

Sức khỏe

Sức khỏe người tuổi Thân cần tuân thủ dưỡng sinh theo tiết khí Đại Hàn. Bởi Đại Hàn tiết trời lạnh giá, cần phải vận động hợp lý, tránh tình trạng ì ạch, tăng cân. Bạn c thể đi bộ, tập các bài thể dục tay không, dưỡng sinh, yoga… 
Và thời điểm tiết Đại Hàn thì những bệnh như cảm cúm, viêm phổi, ho, suyễn… tăng cao. Chính vì thế, người tuổi Thân nên hạn chế ra ngoài trời lạnh kẻo nhiễm bệnh. Trong trường hợp thường xuyên phải ra ngoài bạn cần có biện pháp giữ ấm cơ thể, đừng chủ quan. 

Tử vi từng tuổi Thân tuần 25/1 - 31/1

Bính Thân | 2016

Bạn trẻ Bính Thân khá hoạt bát và nghịch ngợm, do còn trẻ con nên không biết kiềm chế cảm xúc.

Giáp Thân | 2004

Giáp Thân bề ngoài có thể rất hiền lành nhưng thực chất bạn có nhiều tham vọng và mong muốn có thể thực hiện được tất cả bằng chính năng lực của mình. Đó là lý do bạn luôn cố gắng hết mình để làm được điều đó khiến mọi người dần dần nể phục.

Nhâm Thân | 1992

Cách cư xử hơi cứng rắn, lạnh lùng nên làm việc dù quyết đoán, dứt khoát nhưng lại không được lòng mọi người.

Canh Thân | 1980

Giàu chí tiến thủ, không ngừng vươn cao trong mọi hoàn cảnh. Vận công việc thuận lợi nhờ tính kiên trì hiếm có.

Khai vận

  • Số may mắn:
  • Màu may mắn:
  • Quý nhân:
  • Tiểu nhân:
  • Ngày may mắn:

Kết luận

Dựa theo tiết khí ngũ hành Tử Vi Số đưa ra những luận đoán cơ bản về Tử vi tuổi Thân tuần 25/1 - 31/1. Mong rằng quý độc giả sẽ có thêm nhiều tham khảo cho vận mệnh tuần tới của mình. Chúc bạn một tuần mới nhiều thuận lợi!

Như Ý

Như Ý

Tôi là Như Ý - Người đam mê tìm hiểu và chia sẻ về lĩnh vực tử vi, nhân tướng với mong muốn gửi tới quý độc giả những thông tin ngắn gọn và sâu sắc về tử vi trọn đời.


Cùng Chuyên mục

Back to top