Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ năm, 25-04-2024

Tử vi tuổi Dậu tuần 25/1 - 31/1 : Không thể tham lam

Tử vi tuổi Dậu tuần 25/1 - 31/1 tài lộc hùng hậu, phong phú. Thực Thần đem tới tính độ lượng, hào phóng trong chuyện chi tiêu, mua sắm.

Xem thêm

tử vi tuổi dậu tuần 25/1 - 31/1

Tử vi tuần 12 con giáp
Dương lịch: Ngày 25 tháng 1 năm 2021 - Ngày 31 tháng 1 năm 2020
Âm lịch: Ngày Quý Dậu tháng Kỷ Sửu năm Canh Tý - Ngày Kỷ Mão tháng Kỷ Sửu năm Canh Tý
Tiết khí: Đại Hàn Mạng: Dậu Kim
Đánh giá: 
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:

Tử vi tuổi Dậu tuần 25/1 - 31/1

Tử vi tuổi Dậu tuần 25/1 - 31/1 khuyên bạn hãy dùng chút tài lẻ của mình để thử buôn bán xem sao. Bạn có thể nhìn ra xung quanh, xem mọi người đang cần gì, thiếu gì, bản thân mình có thể đáp ứng được những nhu cầu đó hay không.

Nếu có thể, hãy thử thay đổi cách nghĩ, cách làm của bản thân, thử tìm cách để thích nghi với tình cảnh hiện tại, không để mình vì những khó khăn của thời cuộc hay những thành kiến của chính bản thân khiến cho mình và gia đình chịu cảnh túng thiếu.

Càng cởi mở, linh hoạt thì bản mệnh càng có thể thu được nhiều lợi nhuận hơn về tay.

Sự nghiệp

Tử vi tuổi Dậu tuần 25/1 - 31/1 sự nghiệp hanh thông. Thực Thần đối với mạng chủ là một loại tương sinh, nên sẽ đem tới điềm thuận lợi. Nó cho phép người tuổi Dậu được tùy ý, thoải mái thể hiện bản ngã của chính mình. Về mặt công việc bạn mang trong mình hi sinh nỗ lực hết sức mình. Suy nghĩ không đòi hồi đáp sẽ khiến vận quý nhân càng thêm rực rỡ.

Những gì chúng ta nhìn thấy ở người tuổi Dậu thường cũng chính là con người thật của bạn. Không có quá nhiều điều bí ẩn trong cách làm việc của con giáp này. Bạn không quá phức tạp, cũng chẳng quá sâu xa; nói đúng hơn trong công việc bạn rất thẳng thắn và cởi mở.

Xem thêm: Tử vi tuổi tuất tuần 25/1 - 31/1

Tài vận

Mặt tài lộc Thực Thần mang ý nghĩa tài lộc hùng hậu, phong phú. Nó cũng khiến người tuổi Dậu rất độ lượng, hào phóng trong chuyện chi tiêu, mua sắm. Nó có ý nghĩa người tuổi Dậu làm được nhiều mà chi tiêu cũng nhiều. Lại thêm ưu điểm hiếu thuận, biết lo nghĩ cho gia đình nên mặt mua sắm tuần này chủ yếu dành cho gia đình.

Khả năng suy nghĩ và phân tích chính là lợi thế của tuổi Dậu trong mặt tài chính. Bạn liên tục tự xem xét quan điểm của mình để có cái nhìn thực sự đúng đắn về một khoản đầu tư hay chi tiêu nào đó. Như vậy túi tiền của người tuổi Dậu luôn được đảm bảo.

Tình cảm

Tử vi tuổi Dậu tuần 25/1 - 31/1 chuyện tình cảm thiên về gia đình. Người tuổi Dậu là người biết lễ nghĩa, hiếu thuận với cha mẹ họ hàng. Người độc thân được mọi người giới thiệu đối tượng xem mắt. Sự mực thước và đàng hoàng của tuổi Dậu rất được lòng đối phương.

Bạn có thể đứng trước gương hàng giờ và không ngại ngần tung tiền mua sắm áo quần. Cũng giống như những chú gà trống thích khoe bộ lông tuyệt đẹp, tuổi Dậu thích thể hiện mình và khá tự hào về bản thân. Nên trông bạn khá hợm hĩnh và khoe khoang đối với người khác giới.

Sức khỏe

Thời gian này người tuổi Dậu cần tuân thủ dưỡng sinh theo tiết khí Đại Hàn để đảm bảo sức khỏe cho tuổi của mình. Tiết Đại Hàn là tiết khí cuối cùng trong 24 tiết khí của năm. Đây là thời điểm mà vạn vật ngủ đông, tốc độ chuyển hóa âm dương trong cơ thể con người rơi vào trạng thái chậm chạp.
Vì thế, người tuổi Dậu nên ngủ thêm một giờ mỗi ngày để dưỡng dương khí. Đồng thời ngủ dậy muộn có thể dưỡng âm khí, giúp tinh khí hội tụ, nhuận ngũ tạng, tăng cường sức đề kháng. 

Tử vi từng tuổi Dậu tuần 25/1 - 31/1

Đinh Dậu | 2017

Cô bé cậu bé Đinh Dậu Sơn Hạ Hỏa vốn mang tính cách thẳng thắn và xốc nổi. Giận nhanh và quên cũng nhanh nên cha mẹ cần kiên nhẫn hơn để có thể tiếp cận tâm tư của các bé mạng Sơn Hạ Hỏa.

Ất Dậu | 2005

Ất Dậu dù gặp chút trắc trở trong quan hệ xã giao nhưng với lòng ngay thẳng, không vì lợi mình mà hại người nên bạn trẻ này vẫn có thể tồn tại được.

Quý Dậu | 1993

Trong tình cảm sự cứng rắn của bạn sẽ làm tổn thương người ấy.

Tân Dậu | 1981

Tuổi Tân Dậu 1981 có tài hùng biện, họ có thể dùng lời lẽ của mình để lấn át được miệng lưỡi của đối thủ.

Khai vận

  • Số may mắn: 4
  • Màu may mắn: Đỏ
  • Quý nhân: Tỵ
  • Tiểu nhân: Sửu
  • Ngày may mắn: Thứ 6

Kết luận

Dựa theo tiết khí ngũ hành Tử Vi Số đưa ra những luận đoán cơ bản về Tử vi tuổi Dậu tuần 25/1 - 31/1. Mong rằng quý độc giả sẽ có thêm nhiều tham khảo cho vận mệnh tuần tới của mình. Chúc bạn một tuần mới nhiều thuận lợi!

Hải Thư

Hải Thư

Chào các bạn, tôi là Hải Thư chuyên gia trong lĩnh vực xem bói tử vi, tác giả về những bài viết trong trên trang web Tử Vi Số. Mong những bài viết của tôi giúp ích và mang thêm nhiều kiến thức bổ ích cho các bạn.


Cùng Chuyên mục

Back to top