Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ bảy, 27-04-2024

Tử vi tuổi Thân tuần 23/5 - 29/5: Lọt lưới con cá to

Tử vi tuổi Thân tuần 23/5 - 29/5 có gánh nặng từ công việc đưa ra rất lớn, khiến người này phải vác trên mình con số lớn hơn bạn tưởng tượng.

Xem thêm

tử vi tuổi thân tuần 23/5 - 29/5

Tử vi tuần 12 con giáp
Dương lịch: Ngày 23 tháng 5 năm 2022 - Ngày 29 tháng 5 năm 2022
Âm lịch: Ngày Bính Tý tháng Ất Tị năm Nhâm Dần - Ngày Nhâm Ngọ tháng Ất Tị năm Nhâm Dần
Tiết khí: Tiểu Mãn Mạng: Thân Kim
Đánh giá:
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:

Tử vi tuổi Thân tuần 23/5 - 29/5

Tử vi tuổi Thân tuần 23/5 - 29/5 rơi vào 17 ngày cuối cùng của thiên can Bính hỏa. Hỏa khí cực thịnh những người mạng Hỏa và mạng Mộc sẽ gặp nhiều thuận lợi. Lúc này dương khí vượng, mọi người trở nên dễ nóng nảy và căng thẳng.

Những người mạng Thủy cần hết sức thận trọng, vận thị phi tiềm tàng. Những người mạng Kim thì kiên trì và dẻo dai, phải gọi là lửa thử vàng gian nan thử sức. Tuổi Dậu và tuổi Thân có quý nhân phù trợ, vạn sự hanh thông, đường sự nghiệp rộng mở. Người tuổi Ngọ và tuổi Tỵ có vận đào hoa bám thân, thận trọng không sẽ gặp họa về đường tình cảm. 

Sự nghiệp

Tử vi tuổi Thân tuần 23/5 - 29/5 sự nghiệp rơi vào suy vận. Thất Sát hung tinh chủ về quyền uy, về những việc được gánh vác. Nhưng nếu không gánh vác được đối phương sẽ phụ lòng bạn. Có nghĩa rằng vận công việc trong tuần này không được thuận lợi. Có đồng nghiệp muốn bỏ rơi bạn, hoặc bạn sẽ phải tự mình giải quyết một vấn đề nào đó.

Tuổi Thân rất tự tin và không ngại thể hiện năng lực trong công việc. Đây cũng là chìa khóa giúp bạn thành công trong các mối quan hệ sự nghiệp. Ngoài ra, bạn dễ thích nghi với môi trường mới, nên hoàn cảnh nào cũng không làm khó được bạn. Nhiệm vụ khó cứ để tôi lo.

Xem thêm: Tử vi tuổi dậu tuần 23/5 - 29/5

Tài vận

Vận tài lộc hoàn toàn dựa vào Thất Sát tinh. Nó đại diện cho hồn phách và khả năng không chịu khuất phục. Dù áp lực về kinh tế có lớn bao nhiêu thì người tuổi Thân vẫn có khả năng chịu đựng. Có điều bản thân quá thận trọng nên đôi lúc bỏ lỡ nhiều cơ hội kiềm tiền tốt.

Trong sách sử Trung Quốc, Khỉ là nhà phát minh, nhà thơ ngẫu hứng và là nhân tố tích cực trong việc làm thay đổi người khác. Nó còn biểu lộ một số trò khôn ngoan bằng chính sự giảo hoạt và ma mãnh vốn có. Nên cách kiếm tiền của người tuổi Thân cũng khéo léo như chính con vật biểu tượng vậy.

Tình cảm

Tử vi tuổi Thân tuần 23/5 - 29/5 chuyện tình cảm không thuận. Bởi khi Thất Sát xuất hiện nó khiến chúng ta trở thành một người ba phải. Mọi người đúng, bạn chẳng bao giờ đúng cả, lại còn hay thay đổi quyết định. Người tuổi Thân khá đa nghi nên hay có thái độ xa cách với người thân bạn bè. Cuộc sống này đôi lúc nên học cách tin tưởng để trong lòng mình thêm thanh thản bạn ạ.

Người tuổi Thân cũng rất nhiệt tình. Với tính cách nhiệt tình này, tuổi Thân rất dễ vào lưới tình. Thế nhưng kết quả của nó là bạn yêu đơn phương, cũng có thể bạn đến với tình yêu quá nhanh, với bản tính thiếu ổn định của mình, bạn khó có được tình yêu đích thực

Sức khỏe

Về sức khỏe người tuổi Thân cần giữa cho mình một tinh thần minh mẫn và hiền hòa. Tiết khí Tiểu Mãn dương khí vượng dễ ảnh hưởng tới cảm xúc của con người. Tinh thần biến động khiến huyết áp tăng cao khiến vận sức khỏe người tuổi Thân đi xuống.

Bạn có thể thử những hoạt động nhẹ nhàng giúp thư thái tinh thần như là vẽ tranh, đánh cờ hay trồng hoa. Ngoài ra khi ăn uống thì chọn đồ thanh đạm, đừng ăn hay uống quá nhiều đồ lạnh. 

Tử vi từng tuổi Thân tuần 23/5 - 29/5

Bính Thân | 2016

Phụ huynh nên theo dõi và quan tâm Bính Thân nhiều hơn, đừng để chúng hành động quá sốc nổi.

Giáp Thân | 2004

Giáp Thân cảm thấy dường như mọi người không hiểu mình do bạn sống quá khép kín. Đây cũng không phải là lần đầu tiên, vì thế bạn nên sửa đổi ngay nếu không muốn tự mình làm cho bị cô lập và dần tách biệt ra khỏi tập thể.

Nhâm Thân | 1992

Người tuổi Nhâm Thân luôn rất nhiệt tình và hăng hái trong công việc. Khi được giao cho công việc gì, bản mệnh thường bắt tay vào làm ngay mà không hề chần chừ, do dự. Tuy nhiên, bạn cũng đừng quá mức nóng vội nhé.

Canh Thân | 1980

Bạn gây được ấn tượng tốt đẹp nhờ tài giao tiếp khéo léo của mình, xây dựng mối quan hệ đôi bên cùng có lợi.

Khai vận

  • Số may mắn: 6, 7
  • Màu may mắn: Màu xám, màu vàng chanh, màu trắng
  • Quý nhân: Tuổi Tị, tuổi Tý, tuổi Thìn
  • Tiểu nhân: Tuổi Tị, tuổi Tý, tuổi Thìn
  • Ngày may mắn: Thứ 6, thứ 7

Kết luận

Dựa theo tiết khí ngũ hành Tử Vi Số đưa ra những luận đoán cơ bản về tử vi tuổi Thân tuần 23/5 - 29/5. Mong rằng quý độc giả sẽ có thêm nhiều tham khảo cho vận mệnh tuần tới của mình. Chúc bạn một tuần mới nhiều thuận lợi!

Bạch Trà

Bạch Trà

Mình là Bạch Trà, là một người có đam mê tìm hiểu sâu về các lĩnh vực Tử vi, Nhân tướng và Phong thủy. Mình hy vọng việc vận dụng những kiến thức này sẽ mang đến thuận lợi và bình an cho bạn!


Cùng Chuyên mục

Back to top