Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ sáu, 26-04-2024

Tử vi tuổi Thân tuần 19/4 - 25/4: Không tìm được tiếng nói chung

Tử vi tuổi Thân tuần 19/4 - 25/4 chuyện tình cảm gặp nhiều cạnh tranh khi Tỷ Kiên không được ngũ hành ủng hộ. Người tuổi Thân khó mà tìm được tiếng nói chung với mọi người.

Xem thêm

tử vi tuổi thân tuần 19/4 - 25/4

Tử vi tuần 12 con giáp
Dương lịch: Ngày 19 tháng 4 năm 2021 - Ngày 25 tháng 4 năm 2021
Âm lịch: Ngày Đinh Dậu tháng Nhâm Thìn năm Tân Sửu - Ngày Quý Mão tháng Nhâm Thìn năm Tân Sửu
Tiết khí: Cốc Vũ Mạng: Thân Kim
Đánh giá:
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:

Tử vi tuổi Thân tuần 19/4 - 25/4

Tử vi tuổi Thân tuần 19/4 - 25/4 rơi vào thiên can Mậu của tiết khí Cốc Vũ. Cốc Vũ bắt đầu từ ngày 20 tháng 4 – thời điểm mặt trời ở vào kinh độ 30º. Điển tích của tên gọi Cốc Vũ là từ cổ nhân “vũ sinh trăm cốc”, tức là mưa nhiều có lợi cho các loại cây nông nghiệp sinh trưởng. 

Lúc này ngũ hành Mộc vẫn được che chở đem tới vận khí thuận lợi hanh thông. Những người mạng Hỏa thì lâm thế vượng, mọi chuyện thuận lợi nhưng không được nóng nảy mà hỏng chuyện. Các tuổi ngũ hành Kim và Thổ thì đa đoan, nhiều bất ngờ xuất hiện.

Sự nghiệp

Tử vi tuổi Thân tuần 19/4 - 25/4 Tỷ Kiên lâm suy vận e là không có nhiều may mắn. Tỷ Kiên trong Bát Tự đóng một vai trò vừa giúp đỡ ta lại vừa bài trừ ta. Nó có ý bạn xuất hiện nhiều đối thủ, nhiều người cạnh tranh, và cũng đồng nghĩa với việc bạn có thêm người đồng hành, sát cánh bên mình trong công việc.

Nó là ngôi sao đem tới lòng tự tôn và khả năng hòa đồng hết sức, người tuổi Thân thích được hợp tác và làm việc với người cùng độ tuổi, cùng sở thích với mình. Tuy nhiên vì vận khí ngũ hành thời gian này của tuổi Thân suy yếu, chịu nhiều đả kích nên năng lực của bạn bị kìm hãm và khó mà phát triển.

Vận sự nghiệp của người tuổi Thân thời gian này chịu sự chèn ép, trí tuệ và tài hoa không thể phát triển được. Đây là một khoảng thời gian khá vất vả về mặt công việc của bạn.

Tuổi Thân rất tự tin và không ngại thể hiện năng lực trong công việc. Đây cũng là chìa khóa giúp bạn thành công trong các mối quan hệ sự nghiệp. Ngoài ra, bạn dễ thích nghi với môi trường mới, nên hoàn cảnh nào cũng không làm khó được bạn. Nhiệm vụ khó cứ để tôi lo.

Xem thêm: Tử vi tuổi dậu tuần 19/4 - 25/4

Tài vận

Mặt tài vận của bạn cũng không được tốt với điềm báo Tỷ Kiên suy vận. Nó báo hiệu sự vất vả, chạy vạy khắp nơi để có đủ tiền để trang trải cuộc sống. Đồng thời lòng tự tôn quá lớn khiến người tuổi Thân không rất khó để thỏa hiệp hay hợp tác với bất kỳ ai. Vận tiền bạc vì thế bị giam cầm mãi mãi.

Người tuổi Thân có tính tự chủ rất cao, bạn không muốn các mối quan hệ được bắt đầu từ lợi ích. Bạn suy tính rất nhiều về việc mình được mất gì về tài chính trong các quan hệ xã giao thường ngày.

Tình cảm

Tử vi tuổi Thân tuần 19/4 - 25/4 chuyện tình cảm gặp nhiều cạnh tranh khi Tỷ Kiên không được ngũ hành ủng hộ. Người tuổi Thân khó mà tìm được tiếng nói chung trong mặt quan hệ xã giao cũng như trong câu chuyện với người thân trong nhà.

Các mối quan hệ xuất hiện nhiều người mới, phân tán sự chú ý của người ta với bạn. Đối thủ trong tình cảm khá nhiều khiến người tuổi Thân cảm thấy khá bối rối và thua thiệt.

Tính thân thiện, khéo ăn nói của bạn thu hút nhiều người khác giới. Trái tim người tuổi Khỉ cũng rất nhạy cảm, vậy nên họ dễ dao động; cho dù đang có người yêu. Bạn cũng ưa thích sự lãng mạn và muốn được đối phương chiều chuộng.

Sức khỏe

Thời gian này do sự thay đổi trong tiết khí, người tuổi Thân cần thận trọng sự thay đổi trong tinh thần và trở ngại về tâm lý nảy sinh. Bạn cần phải giữ cho tinh thần thư thái, dễ chịu, không bị cảm xúc chi phối. Kỵ nóng nảy mà bốc hỏa tổn thương gan khí. Nếu ra ngoài dã ngoại người tuổi Thân chỉ nên chọn những hoạt động nhẹ như câu cá, đi tản bộ, tập yoga … Tránh các hoạt động quá kích thích tinh  thần gây tổn thương cho chính mình.

Tử vi từng tuổi Thân tuần 19/4 - 25/4

Bính Thân | 2016

Bạn trẻ Bính Thân khá hoạt bát và nghịch ngợm, do còn trẻ con nên không biết kiềm chế cảm xúc.

Giáp Thân | 2004

Giáp Thân tương đối hiền hòa và trầm lắng, vận thế yên bình như chính con người bạn vậy. Vận quý nhân nhờ vậy vô cùng vượng.

Nhâm Thân | 1992

Nhâm Thân được cấp trên tin tưởng và trọng dụng sau những nỗ lực không ngừng nghỉ của mình suốt thời gian qua. Hãy cống hiến hết mình cho công việc, không ngại khó khăn mà mạnh mẽ trước trở ngại

Canh Thân | 1980

Bạn nên bình tĩnh hơn mỗi khi đưa ra quyết định, nếu không bạn sẽ đẩy mình vướng vào hàng loạt sự cố.

Khai vận

  • Số may mắn: 6, 7
  • Màu may mắn: Màu xám, màu vàng chanh, màu trắng
  • Quý nhân: Tuổi Tị, tuổi Tý, tuổi Thìn
  • Tiểu nhân: Tuổi Hợi, tuổi Tị
  • Ngày may mắn: Thứ 6, thứ 7

Kết luận

Dựa theo tiết khí ngũ hành Tử Vi Số đưa ra những luận đoán cơ bản về tử vi tuổi Thân tuần 19/4 - 25/4. Mong rằng quý độc giả sẽ có thêm nhiều tham khảo cho vận mệnh tuần tới của mình. Chúc bạn một tuần mới nhiều thuận lợi!

Như Ý

Như Ý

Tôi là Như Ý - Người đam mê tìm hiểu và chia sẻ về lĩnh vực tử vi, nhân tướng với mong muốn gửi tới quý độc giả những thông tin ngắn gọn và sâu sắc về tử vi trọn đời.


Cùng Chuyên mục

Back to top