Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ sáu, 26-04-2024

Tử vi tuổi Thân tuần 15/8 - 21/8: Đầu óc bay bổng trên mây

Tử vi tuổi Thân tuần 15/8 - 21/8 vì suy nghĩ mơ mộng, không thực tế nên sẽ khiến công việc của bạn khó tiến triển. Quan điểm phi thực tế dẫn tới mọi việc không được thực hiện trọn vẹn.

Xem thêm

tử vi tuổi thân tuần 15/8 - 21/8

Tử vi tuần 12 con giáp
Dương lịch: Ngày 15 tháng 8 năm 2022 - Ngày 21 tháng 8 năm 2022
Âm lịch: Ngày Canh Tý tháng Mậu Thân năm Nhâm Dần - Ngày Bính Ngọ tháng Mậu Thân năm Nhâm Dần
Tiết khí: Lập Thu Mạng: Thân Kim
Đánh giá:
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:

Tử vi tuổi Thân tuần 15/8 - 21/8

Tử vi tuổi Thân tuần 15/8 - 21/8 rơi vào thiên can Mậu Thổ của tiết khí Lập Thu. Thời gian này còn được dân gian gọi là tháng cô hồn. Theo kinh dịch thì nó nằm vào quẻ Bĩ, ngụ ý nhiều điều không lành.  Hành Kim làm chủ thịnh vượng, mạng Mộc lâm vào vận trường sinh nên vạn sự thuận lợi. Tuổi Thìn, tuổi Tỵ, tuổi Ngọ được 12 vòng tràng sinh che chở nên sự nghiệp vô cùng thuận lợi, tình cảm, tài chính đều khả quan.

Sự nghiệp

Tử vi tuổi Thân tuần 15/8 - 21/8 sự nghiệp có Thực Thần hãm địa tọa mạng. Là một trong 10 vị thần của Bát Tự luận mệnh, nó hàm ý về tư duy và thế giới tinh thần của một người. Bởi vì ngũ hành người tuổi Thân lâm vào hung vận nên Thực Thần sẽ biến bạn thành một kẻ vị kỷ, chỉ biết nghĩ đến lợi ích của mình. Cách làm việc chỉ bo bo cho mình khiến quan hệ với đồng nghiệp bạn bè xấu đi, ảnh hưởng trực tiếp tới bước thăng tiến nghề nghiệp của người tuổi Thân. 

Vì thông minh, lanh lợi, tháo vát nên những người sinh năm Thân thường có công việc rất thuận lợi. Bạn không hề có tâm lý thoả mãn với tài năng thiên bẩm của mình. Bạn chỉ cảm thấy thoả mãn khi tài năng của mình được thể hiện đầy đủ trong công việc.

Xem thêm: Tử vi tuổi dậu tuần 15/8 - 21/8

Tài vận

Theo tử vi tuần mới, vận tài lộc của người tuổi Thân không được khả quan. Khi mà bạn chỉ nhăm nhe đi soi mói, xem xét cách ăn mặc chi tiêu của người khác. Bản thân không tự suy xét chính mình, kiểm điểm chính mình. Người tuổi Thân dường như quên mất rằng muốn làm ra tiền thì nên chăm chỉ, quan tâm đến công việc hiện tại thay vì nhòm ngó sang túi tiền của người khác. 

Người tuổi Thân có tính tự chủ rất cao, bạn không muốn các mối quan hệ được bắt đầu từ lợi ích. Bạn suy tính rất nhiều về việc mình được mất gì về tài chính trong các quan hệ xã giao thường ngày.

Tình cảm

Tử vi tuổi Thân tuần 15/8 - 21/8 chuyện tình cảm người tuổi Thân khá viển vông. Người độc thân vì quá chìm đắm trong mộng tưởng về một bạch mã hoàng tử, về một nàng công chúa trong sáng nên lỡ làng cuộc sống hiện thực. Bạn bè người thân bỏ quên, xa cách lúc gặp áp lực dễ dàng nghĩ ngợi lung tung mà hành động hồ đồ. Người độc thân tự cho mình là thanh cao, mệnh số bất phàm nên kiêu ngạo, không chấp nhận gặp gỡ hẹn hò với người mình không vừa mắt. Người có gia đình thì coi thường quy tắc gia đình, tự làm theo ý mình dẫn tới gia đình rạn nứt.

Người tuổi Thân cũng rất nhiệt tình. Với tính cách nhiệt tình này, tuổi Thân rất dễ vào lưới tình. Thế nhưng kết quả của nó là bạn yêu đơn phương, cũng có thể bạn đến với tình yêu quá nhanh, với bản tính thiếu ổn định của mình, bạn khó có được tình yêu đích thực

Sức khỏe

Mặt sức khỏe người tuổi Thân sẽ chịu ảnh hưởng từ tiết khí Lập Thu, trải qua các tiết Xử thử, Bạch lộ, Thu phân, Hàn lộ, Sương giáng và Lập đông. Tiết thu, dương khí dần dần thu liễm bế tàng, âm khí từ từ tăng trưởng, thời tiết chuyển dần từ nóng sang lạnh, là giai đoạn quá độ của "dương tiêu âm trưởng".  Thu táo dễ làm hao tổn chất dịch trong cơ thể người tuổi Thân gây nên các hiện tượng miệng, môi, mũi, họng đều khô, da dẻ khô ngứa thậm chí nứt nẻ, râu tóc không nhuận, đại tiện dễ táo. 

Tử vi từng tuổi Thân tuần 15/8 - 21/8

Bính Thân | 2016

Phụ huynh nên theo dõi và quan tâm Bính Thân nhiều hơn, đừng để chúng hành động quá sốc nổi.

Giáp Thân | 2004

Giáp Thân có thể gây ấn tượng tốt đẹp cho mọi người ngay từ lần gặp gỡ đầu tiên một cách khá dễ dàng khiến vận trình học tập đi lên nhiều.

Nhâm Thân | 1992

Mặc dù người tuổi Nhâm Thân làm việc thận trọng, tỉ mỉ nhưng lại quá chậm tiến, kém linh hoạt nên dễ bất đồng với mọi người xung quanh dẫn đến vận trình công việc đi xuống hẳn.

Canh Thân | 1980

Tuổi Canh Thân có thể nhận được sự quan tâm của khá nhiều bạn khác giới, tuy nhiên, đa số không phải là những người chân thành muốn làm thân với bản mệnh nên hãy cẩn thận.

Khai vận

  • Số may mắn: 6, 7
  • Màu may mắn: Màu xám, màu vàng chanh, màu trắng
  • Quý nhân: Tuổi Tị, tuổi Tý, tuổi Thìn
  • Tiểu nhân: Tuổi Hợi, tuổi Tị
  • Ngày may mắn: Thứ 6, thứ 7

Kết luận

Dựa theo tiết khí ngũ hành Tử Vi Số đưa ra những luận đoán cơ bản về tử vi tuổi Thân tuần 15/8 - 21/8. Mong rằng quý độc giả sẽ có thêm nhiều tham khảo cho vận mệnh tuần tới của mình. Chúc bạn một tuần mới nhiều thuận lợi!

Như Ý

Như Ý

Tôi là Như Ý - Người đam mê tìm hiểu và chia sẻ về lĩnh vực tử vi, nhân tướng với mong muốn gửi tới quý độc giả những thông tin ngắn gọn và sâu sắc về tử vi trọn đời.


Cùng Chuyên mục

Back to top