Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ sáu, 26-04-2024

Tử vi tuổi Thân tuần 1/3 - 7/3 : Tận dụng tài nguyên trong tay.

Tử vi tuổi Thân tuần 1/3 - 7/3 tình cảm khảng khái, ăn nói nhanh nhẹn. Nam có tài tán tỉnh còn nữ khéo léo, thu hút người đối diện.

Xem thêm

tử vi tuổi thân tuần 1/3 - 7/3

Tử vi tuần 12 con giáp
Dương lịch: Ngày 1 tháng 3 năm 2021 - Ngày 7 tháng 3 năm 2021
Âm lịch: Ngày Mậu Thân tháng Canh Dần năm Tân Sửu - Ngày Giáp Dần tháng Canh Dần năm Tân Sửu
Tiết khí: Vũ Thủy Mạng: Thân Kim
Đánh giá:
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:

Tử vi tuổi Thân tuần 1/3 - 7/3

Tử vi tuổi Thân tuần 1/3 - 7/3 rơi vào thời gian chi phối của thiên can Giáp trong tiết Vũ Thủy. Lúc này các loài động vật  dưới nước đã bắt đầu ngủ dậy mà đi săn, đại ưng bắt đầu di cư từ Nam về Bắc. 10 ngày sau sẽ là mưa xuân vần vũ khắp đất trời. Cây cỏ bừng bừng dương khí, trời đất bắt đầu có nhiều thay đổi lớn.

Sự nghiệp

Tử vi tuổi Thân tuần 1/3 - 7/3 sự nghiệp khá tốt. Công việc của bạn gặp Thiên Tài vượng vận, đem tới tính cách linh hoạt, ngoại giao tốt. Khi làm việc có nhiều quý nhân giúp đỡ nên làm gì cũng trôi. Là người hay tính toán, nội tâm nhiều suy tính nên khả năng xoay sở trong công việc vô cùng tốt. Tuy vậy bạn cũng sẽ bận rộn và vất vả hơn khoảng thời gian trước đó.

Chăm chỉ, chịu khó là tính cách nổi trội của người tuổi Thân trong công. việc. Bạn biết vận dụng đầu óc linh hoạt vào các kế hoạch đã định sẵn, luôn đặt mục tiêu cho bản thân, dù là trong công việc hay cuộc sống chung. Bạn muốn mọi góc cạnh của công việc phải luôn tốt đẹp.

Xem thêm: Tử vi tuổi dậu tuần 1/3 - 7/3

Tài vận

Người có Thiên Tài tọa mạng sẽ trở nên vô cùng nhạy bén trong chuyện làm ăn, kinh doanh. Bạn biết thứ gì kiếm được tiền, biết khi nào phải nắm bắt cơ hội hời nhất. Để kiếm tiền người tuổi Thân sẽ hành động vô cùng nhanh chóng và dứt khoát. Năng lực tiềm tàng của Thiên Tài sẽ giúp bạn sớm trở nên giàu có.

Trong sách sử Trung Quốc, Khỉ là nhà phát minh, nhà thơ ngẫu hứng và là nhân tố tích cực trong việc làm thay đổi người khác. Nó còn biểu lộ một số trò khôn ngoan bằng chính sự giảo hoạt và ma mãnh vốn có. Nên cách kiếm tiền của người tuổi Thân cũng khéo léo như chính con vật biểu tượng vậy.

Tình cảm

Tử vi tuổi Thân tuần 1/3 - 7/3 chuyện tình cảm khảng khái. Là người ăn nói nhanh nhẹn, nam mạng có tài tán tỉnh còn nữ mạng thì khéo léo trong ăn nói, thu hút người đối diện. Là người tận tâm chăm sóc và quan tâm đến xung quanh nên bạn bè và đồng nghiệp vô cùng quý mến. Nam mạng có lợi vì được nhờ cơ duyên tài chính từ người yêu hoặc vợ mình.

Người tuổi Dậu thường có ngoại hình đẹp, dáng vẻ oai phong và không bao giờ luộm thuộm. Khá hấp dẫn (nhất là nam giới), bởi bạn rất quan tâm tới hình thức.

Sức khỏe

Đông Y cho rằng không khí khác biệt trong Vũ Thủy sẽ ảnh hưởng đến tâm  tình của người tuổi Thân. Ví dụ như trước khi ăn bạn cãi nhau hay tức giận thì sẽ khiến cảm giác ăn ngon bị giảm bớt. Lúc này cảm xúc bí bách sẽ tấn công trực diện đến Tỳ Vị của bạn.
Nên người tuổi Thân cần phải thả lỏng tâm tình, tránh cãi vã với mọi người. Để cảm giác ăn uống thêm dễ chịu, thoải mái. Gặp chuyện bất thuận  thì không nên quá để tâm, sớm buông bỏ để mình thêm hạnh phúc.

Tử vi từng tuổi Thân tuần 1/3 - 7/3

Bính Thân | 2016

Bạn trẻ Bính Thân khá hoạt bát và nghịch ngợm, do còn trẻ con nên không biết kiềm chế cảm xúc.

Giáp Thân | 2004

Mâu thuẫn của Giáp Thân xuất phát từ những chuyện vặt vãnh. Vì thế, bạn phải giữ bình tĩnh mới giải quyết được những phiền nhiễu này và tìm ra con đường nhẹ nhàng cho bản thân.

Nhâm Thân | 1992

Tuổi Canh Thân là người có dũng khí và can đảm, điều này không chỉ giúp cho bản thân mà còn giúp đỡ được người khác vượt qua khó khăn. Hãy cố gắng phát huy ưu điểm và hạn chế nhược điểm để ngày càng tiến xa hơn.

Canh Thân | 1980

Con giáp này vì tính hiền lành dễ tin người nên có thể tin lời của kẻ xấu mà đưa ra những quyết định sai lầm, khiến cho tiền bạc mất đi oan uổng, vì thế mà bản mệnh rơi vào cảnh túng thiếu, nợ nần.

Khai vận

  • Số may mắn: 0, 2, 5, 8, 6, 7
  • Màu may mắn: Màu nâu, màu vàng chanh, màu xám
  • Quý nhân: Tuổi Tý, tuổi thìn
  • Tiểu nhân: tuổi hợi, tuổi Tị
  • Ngày may mắn: Thứ 2, thứ 5

Kết luận

Dựa theo tiết khí ngũ hành tử vi số đưa ra những luận đoán cơ bản về tử vi tuổi Thân tuần 1/3 - 7/3. Mong rằng quý độc giả sẽ có thêm nhiều tham khảo cho vận mệnh tuần tới của mình. Chúc bạn một tuần mới nhiều thuận lợi!

Như Ý

Như Ý

Tôi là Như Ý - Người đam mê tìm hiểu và chia sẻ về lĩnh vực tử vi, nhân tướng với mong muốn gửi tới quý độc giả những thông tin ngắn gọn và sâu sắc về tử vi trọn đời.


Cùng Chuyên mục

Back to top