Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ sáu, 26-04-2024

Tử vi tuổi Thân ngày 9/9/2020: Quang minh lỗi lạc

Tử vi tuổi Thân ngày 9/9/2020: Người này nhận được nhiều động lục cho sự sinh tồn và phát triển. Qua đó có được cơ hội thăng tiến trong hôm nay

Xem thêm

tử vi tuổi thân ngày 9/9/2020

Tử vi tuổi Thân ngày 9/9/2020
Dương lịch: Ngày 09 tháng 09 năm 2020
Âm lịch: Ngày Ất Mão tháng Giáp Thân năm Canh Tý
Nhật Trụ: Ất Mão Mạng: Thân Kim
Thiên Can: Ất Mộc Địa Chi: Mão Mộc
Đánh giá:
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:

Sự nghiệp

Theo Tử vi tuổi Thân ngày 9/9/2020, sự nghiệp có Chính Quan hành khiển. Với tinh thần nghiêm túc, tự nhắc nhở chính mình, cùng tinh thần cống hiến hết mình nên sự nghiệp tuổi Thân sẽ có một ngày thuận lợi.
Công việc hàng ngày của bạn cũng rất yên bình và có trình tự gọn gàng. Cách người tuổi Thân đối xử với đồng nghiệp rất đoan chính và nghiêm túc.

Xem thêm: Tử vi ngày 09/09/2020 của 12 con giáp

Tình cảm

Theo Tử vi tuổi Thân ngày 9/9/2020, vận tình cảm gặp Chính Quan đem tới một ngày thuận lợi. Người có Chính Quan nhẫn nại khiến họ rất chung thủy trong chuyện tình cảm. Người tuổi Thân xử lý các mối quan hệ xã giao rất khéo léo. Bạn hành xử từ tốn và có học thức, đối xử với mọi người chân thành. 

Tài lộc

Theo Tử vi tuổi Thân ngày 9/9/2020, tài vận lâm Chính Quan. Tử vi ngày mới nói rằng trí thông minh và tâm địa lương thiện người tuổi Thân cũng có thể thúc đẩy thêm các mối quan hệ làm ăn tốt.
Tuy nhiên không thể quá khắt khe với mọi việc, làm chuyện gì cũng nên cở mở thì cơ hội tiền bạc mới tìm đến. Chính Quan khiến người này có phần hướng nội, không thích giao tiếp và khá nhát gan. Vận tài lộc vì thế cũng khó mà hanh thông.

Sức khỏe

Theo Tử vi tuổi Thân ngày 9/9/2020, ngũ hành mất cân bằng gặp Kim khắc Mộc mệnh yếu nhược. Mặt sức khỏe người tuổi Thân xuất hiện chứng Gan hàn. Người tuổi Thân có biểu hiện như đau bụng, gân mạch co thắt, đau ở đỉnh đầu. Quan hệ mật thiết nhất của gan là thận. Thận là mẹ của Can, thận thủy sinh can mộc là ngũ hành tương sinh.
Do đó, khi chữa can bệnh chỡ quên bổ thận. Người tuổi Thân cần loại bỏ thói quen ngủ nướng, sinh hoạt điều độ, ngủ muộn nhưng không thức quá khuya.

Tử vi hàng ngày từng tuổi

Tử vi Bính Thân (2016) ngày 9/9/2020

Tình cảm gặp Chính Ấn vận chủ về một ngày thuận lợi. Nếu bạn gặp trắc trở hay mâu thuẫn về mặt tình cảm thì sẽ dũng cảm đối diện. Biết cách thay đổi để ứng biến, dùng sự bao dung nhẫn nại để bảo vệ mình. Đương nhiên người tuổi Thân cũng cần phải thận trọng những mặt tiêu cực.

Tử vi Giáp Thân (2004) ngày 9/9/2020

Tình cảm gặp Chính Ấn vận chủ về một ngày thuận lợi. Về chuyện tình cảm bạn thận trọng không phải là đề phòng đối phương mà họ vì quan tâm nên không muốn vồ vập. Quan niệm gia đình mạnh mẽ nên người có gia đình rất biết cách chăm sóc ngôi nhà của mình. Bạn ít khi nói ra lời mà chủ yếu thể hiện ở hành động.

Tử vi Nhâm Thân (1992) ngày 9/9/2020

Nói rằng tính tự tôn của bạn sẽ được thỏa mãn nhờ Chính Ấn. Nhưng nếu đi đường tắt thì sẽ khiến sự nghiệp hôm nay của bạn trở nên tham lam và có hành vi dối trá, bị mọi người chỉ trích và trong trường hợp xấu là khai trừ khỏi đội nhóm.
Hôm nay là ngày mà những người tuổi Thân làm nghề dạy học, giáo dục, đào tạo, văn thư, hành chính sẽ gặp nhiều thuận lợi.

Tử vi Canh Thân (1980) ngày 9/9/2020

Tình cảm gặp Chính Ấn vận chủ về một ngày thuận lợi. Họ có khả năng lĩnh ngộ mạnh mẽ chỉ do khả năng thích ứng biến chuyển chậm nên không thể hiện ra với mọi người.
Tử vi hôm nay dự báo bạn cũng ghét thói quen sống bị thay đổi. Người tuổi Thân không coi trọng lắm cuộc sống vật chất nên họ không thích những kẻ thực dụng, nặng nề về tiền bạc đến đảo lộn cuộc sống của bạn

Tử vi Mậu Thân (1968) ngày 9/9/2020

Do gặp Thai vận mà mệnh chủ sẽ một ngày nhiều thất bại về tiền bạc. Khi mà công việc gặp biến chuyển lớn, có điềm tự mình bươn chải, có điềm chuyển sang lĩnh vực khác,...
Người tuổi Thân sẽ gặp sự thay đổi lớn về tài vận, nếu không kiên định thì sẽ có mà thích ứng được. Người trẻ tuổi thì dựa dẫm vào cha mẹ, người thân về tiền bạc. Bản thân thì ngủ quên trong cuộc sống an nhàn, không có ý thức xông pha, tìm kiếm nhiều mối quan hệ làm ăn hơn.

Khai vận

  • Số may mắn: 9
  • Màu may mắn: Màu đỏ, màu nâu sẫm
  • Quý nhân: Tuổi Rắn, tuổi Ngựa
  • Giờ cát: Giờ Mậu Dần (3:00-5:00), Giờ Kỷ Mão (5:00-7:00), Giờ Nhâm Ngọ (11:00-13:00), Giờ Quý Mùi (13:00-15:00), Giờ Ất Dậu (17:00-19:00), Giờ Ất Dậu (17:00-19:00)

Kết luận

Trên đây là dự đoán chi tiết tử vi tuổi Thân ngày 9/9/2020, hy vọng với những thông tin mà Tử Vi Số chia sẻ sẽ giúp ích được cho bạn. Chúc bạn một ngày làm việc vui vẻ và hiệu quả! Đừng quên đón đọc tử vi ngày tiếp theo của chúng tôi để biết được vận trình ngày mới của bạn nhé.

Xem thêm: Tử vi tuổi Thân ngày 09/09/2020

Tử vi số

Tử vi số

Kính chào các quý độc giả của kênh Tử Vi Số, đây là trang thông tin chính thức về các lĩnh vực tử vi, nhân tướng, phong thủy và kiến thức nhân sinh.


Cùng Chuyên mục

Back to top