Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ ba, 23-04-2024

Tử vi tuổi Thân ngày 3/9/2020: Dương khí mạnh mẽ

Tử vi tuổi Thân ngày 3/9/2020: Bản tính ngây thơ nên dễ bị lừa chuyện tiền nong. Bản lĩnh yếu nên dễ bị thất bại. Bạn hành sự cũng hay dựa vào trực giác gây ra nhiều sai lầm về chuyện tiền nong.

Xem thêm

tử vi tuổi thân ngày 3/9/2020

Tử vi tuổi Thân ngày 3/9/2020
Dương lịch: Ngày 03 tháng 09 năm 2020
Âm lịch: Ngày Kỷ Dậu tháng Giáp Thân năm Canh Tý
Nhật Trụ: Kỷ Dậu Mạng: Thân Kim
Thiên Can: Kỷ Thổ Địa Chi: Dậu Kim
Đánh giá:
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:

Sự nghiệp

Tử vi tuổi Thân ngày 3/9/2020, chịu hành khiển bởi Kiếp Tài tinh. Vận sự nghiệp có chiều tiêu cực. Kiếp Tài khiến người tuổi Thân trở nên quá mạnh mẽ nhưng chỉ cần gặp chút trở ngại bạn lập tức sụp đổ. Suy nghĩ ương bướng, tự đi theo cách nghĩ riêng của mình không thỏa hiệp với đồng nghiệp tự gây khó cho công việc của mình. 

Xem thêm: Tử vi ngày 03/09/2020 của 12 con giáp

Tình cảm

Tử vi tuổi Thân ngày 3/9/2020 để ổn định tình cảm là điều khá khó đối với họ, họ không biết sẽ phải đi theo hướng nào. Với người đang yêu thì bạn không thể khống chế tình cảm của mình với đối phương. Bạn cũng biết rằng đây là cách xử lý tiêu cực nên thường có xu hướng tránh mặt nửa kia. Hoặc họ đeo mặt nạ lạnh lùng, xa cách. Giống như người tuổi Thân đang bài xích đối phương vậy. 

Tài lộc

Tử vi tuổi Thân ngày 3/9/2020, nay bản lĩnh yếu nên dễ bị thất bại. Bạn hành sự cũng hay dựa vào trực giác gây ra nhiều sai lầm về chuyện tiền nong. Đến lúc suy nghĩ lại thì đã thảm bại lắm rồi. Người tuổi Thân chỉ nên chuyên tâm vào một công việc đem lại thu nhập ổn định cho mình thôi. Tính đa đoan hay mơ mộng viển vong dễ khiến bạn gặp khó khăn khi làm việc.

Sức khỏe

Tử vi tuổi Thân ngày 3/9/2020 nhận thấy mặt sức khỏe người tuổi Thân có hiện tượng khát nước. Người tuổi Thân thận trọng Thận Vị bị tổn thương, âm hư mà vượng hỏa. Khiến âm không thắng dương, dương hư chiếm ưu thế gây khát nước. Người tuổi Thân cần ăn nhiều thức ăn bổ Tỳ, ăn thanh đạm. Tránh ăn cay, nóng, lạnh, sống … có thể bổ sung nấm hương để bồi bổ.

Tử vi hàng ngày từng tuổi

Tử vi Bính Thân (2016) ngày 3/9/2020

Sự nghiệp có Chính Ấn tọa mạng. Những người làm nghề dạy học, giáo dục, đào tạo, văn thư, hành chính … sẽ gặp nhiều thuận lợi. Phong cách làm việc trầm mặc, bình tĩnh cũng giúp tuổi Thân ghi điểm nhiều hơn với cấp trên. Dù hôm nay bạn có bị đồng nghiệp mạo phạm, tạo thị phi thì bạn vẫn nên khoan dung, chính trực.

Tử vi Giáp Thân (2004) ngày 3/9/2020

Mặt tài sản tiền bạc xuất hiện điểm bị người khác tranh cướp, chiếm đoạt. Có điềm xấu thất bại về mặt kinh doanh và bị người khác cướp mất mối làm ăn. Kiếp Tài cũng đại diện cho suy nghĩ tiểu nhân, tham lam. Hôm nay người tuổi Thân có phần tham bát bỏ mâm, ham mê chuyện đỏ đen tài lộc, đề phòng có kẻ tiểu nhân tranh đấu.

Tử vi Nhâm Thân (1992) ngày 3/9/2020

Tính tình thẳng thắn, quá tự tin nên đôi lúc tự mình tạo ra hiềm khích. Hãy phát huy tính cách cương nghị, không chịu cúi đầu, điều này sẽ đem tới tính tích cực mặt tài lộc. Dám chấp nhận thách thức và tự mình vượt qua thử thách.

Tử vi Canh Thân (1980) ngày 3/9/2020

Mặt tình cảm gặp Kiếp Tài tọa mạng. Người có Kiếp Tài hành khiển mặt tình cảm chứa đựng nhiều yếu tố chiếm hữu. Người này có nhiều mâu thuẫn khi thể hiện tình yêu của mình. Mặc dù người tuổi Thân thể hiện ra ngoài rất dịu dàng và nghe lời. Nhưng nội tâm lại là cuộc chiến khốc liệt giữa lửa và nước. 

Tử vi Mậu Thân (1968) ngày 3/9/2020

Tình cảm gặp Chính Ấn vận chủ về một ngày thuận lợi. Nếu gặp nhiều luồng ý kiến bất đồng họ dễ dàng khắc chế cảm xúc và hành vi ngôn ngữ của mình. Quan niệm gia đình mạnh mẽ nên người có gia đình rất biết cách chăm sóc ngôi nhà của mình. Họ ít khi nói ra lời mà chủ yếu thể hiện ở hành động.

Khai vận

  • Số may mắn: 6, 7, 1, 3, 4
  • Số kiêng kỵ: 2, 5
  • Màu may mắn: Màu xám, màu Trắng, màu Xanh lam, màu Xanh lá cây
  • Quý nhân: Tuổi Chuột, tuổi Lợn, tuổi Gà, tuổi Khỉ
  • Giờ cát: Giờ Bính Dần (3:00-5:00), Giờ Đinh Mão (5:00-7:00), Giờ Canh Ngọ (11:00-13:00), Giờ Tân Mùi (13:00-15:00), Giờ Quý Dậu (17:00-19:00), Giờ Quý Dậu (17:00-19:00)
  • Thổ khí vượng, Thân Kim suy yếu

Kết luận

Trên đây là dự đoán chi tiết tử vi tuổi Thân ngày 3/9/2020, hy vọng với những thông tin mà Tử Vi Số chia sẻ sẽ giúp ích được cho bạn. Chúc bạn một ngày làm việc vui vẻ và hiệu quả! Đừng quên đón đọc tử vi ngày tiếp theo của chúng tôi để biết được vận trình ngày mới của bạn nhé.

Xem thêm: Tử vi tuổi Thân ngày 03/09/2020

Tử vi số

Tử vi số

Kính chào các quý độc giả của kênh Tử Vi Số, đây là trang thông tin chính thức về các lĩnh vực tử vi, nhân tướng, phong thủy và kiến thức nhân sinh.


Cùng Chuyên mục

Back to top