Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ bảy, 20-04-2024

Tử vi tuổi Thân ngày 8/9/2020: Quan hệ bạn bè đi lùi

Tử vi tuổi Thân ngày 8/9/2020: Hôm nay có lẽ bạn sẽ chịu chút thiệt thòi nhưng bản thân sẽ sớm không bị tổn thương quá sâu. Cố gắng lên nhé.

Xem thêm

tử vi tuổi thân ngày 8/9/2020

Tử vi tuổi Thân ngày 8/9/2020
Dương lịch: Ngày 08 tháng 09 năm 2020
Âm lịch: Ngày Giáp Dần tháng Giáp Thân năm Canh Tý
Nhật Trụ: Giáp Dần Mạng: Thân Kim
Thiên Can: Giáp Mộc Địa Chi: Dần Mộc
Đánh giá:
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:

Sự nghiệp

Theo Tử vi tuổi Thân ngày 8/9/2020, Thiên Tài đem tới tinh thần lạc quan, tính cách hoạt bát nói năng trôi chảy giúp mặt quan hệ xã giao khá thuận lợi.
Ưu điểm dí dỏm, khéo léo giao tiếp khiến bản thân trở thành tâm điểm trong các buổi nói chuyện, họp mặt trong công ty. Nếu biết tận dụng tốt điểm cộng này thì vận sự nghiệp của tuổi Thân hôm nay sẽ có nhiều hi vọng tốt.

Xem thêm: Tử vi ngày 08/09/2020 của 12 con giáp

Tình cảm

Theo Tử vi tuổi Thân ngày 8/9/2020, vận tình cảm có Thiên Ấn tọa mạng vân tình cảm có phần cô độc. Nó khiến cho suy nghĩ trong họ thường xuyên mâu thuẫn, từ đó trở nên xét nét quá đáng với mọi người trong nhà. Mặc dù họ vẫn quan tâm đến gia đình, chăm sóc mọi người trong nhà nhưng cách họ thể hiện lại không được thân thiết như nội tâm. 

Tài lộc

Theo Tử vi tuổi Thân ngày 8/9/2020, mặt tài vận có Thiên Ấn tọa mạng. Thiên Ấn hành khiển chủ một ngày tài lộc lệch lạc. Thiên Ấn còn có một tên gọi khác là Kiêu Thần, mang ý nghĩa phiến diện về quan điểm tiền tài. Dẫn tới vận tiền bạc cũng không đi theo chính đạo. Với quan hệ đối tác làm ăn bạn cũng không nắm bắt chắc bởi không thể hiện được ý nguyện của mình.

Sức khỏe

Theo Tử vi tuổi Thân ngày 8/9/2020, ngũ hành mất cân bằng gặp Kim khắc Mộc mệnh yếu nhược. Mặt sức khỏe người tuổi Thân xuất hiện chứng Gan hàn. Người tuổi Thân cần loại bỏ thói quen ngủ nướng, sinh hoạt điều độ, ngủ muộn nhưng không thức quá khuya. Đồng thời dậy sớm kết hợp vận động ngoài trời để giúp cơ thể thư giãn gân cốt, giúp tuần hoàn thông suốt, ích khí lợi huyết.

Tử vi hàng ngày từng tuổi

Tử vi Bính Thân (2016) ngày 8/9/2020

Hôm nay nữ mạng tuổi Thân lưu ý nên thận trọng về hành vi lời nói của mình. Hôm nay là một ngày nhiều sự hấp dẫn, bạn không tỉnh táo thì sẽ dễ dàng sa ngã. Mặt tình cảm thận trọng không dễ bị lừa, đường tình sẽ có nhiều cạm bẫy ngáng chân. Hơn nữa con giáp này cũng nên ổn định lại tinh thần, bản thân bạn cần mạnh mẽ và lý trí hơn trong các quyết định về tình cảm.

Tử vi Giáp Thân (2004) ngày 8/9/2020

Mặt tài vận gặp Thiên Ấn thần sát. Thiên Ấn hành khiển mang theo một ngày tài vận nhiều kế hoạch. Bởi Thiên Ấn đại diện cho tài năng sức sáng tạo và khả năng lên kế hoạch chi tiết. Có điều Thiên Ấn có tính cách khá phiến diện, lệch lạc. Phàm những người tuổi Thân đều có khả năng về nghệ thuật nên vận kiếm tiền hôm nay khá ngẫu hứng. 

Tử vi Nhâm Thân (1992) ngày 8/9/2020

Sự nghiệp gặp Lục Xung vận. Vận công việc khá bất lợi, Dịch Mã động tinh “thừa nước đục thả câu”. Dịch Mã chủ vận số đa đoan, hay lo chuyện bao đồng. Tiểu nhân không ngừng gây chuyện thị phi.
Tự thân tin thần tin quỷ, tự mình hướng vào con đường suy thoái. Hãy tận dụng ưu điểm lên kế hoạch, làm việc có đường lối để sự nghiệp có thể ổn định hơn.

Tử vi Canh Thân (1980) ngày 8/9/2020

Vận tình cảm có Thiên Ấn tọa mạng vân tình cảm có phần cô độc. Với người có gia đình hay có nửa kia bạn lại không chịu thể hiện tình cảm của mình. Cơ bản thì người tuổi Thân có nội tâm khá cô đơn, cách họ thể hiện ra bên ngoài thường là lạnh lùng, khô khốc. Suy nghĩ thiếu thực tế nên không được mọi người tiếp nhận.

Tử vi Mậu Thân (1968) ngày 8/9/2020

Tình cảm gặp vận Lục Xung. Vận khí biến động có thể bạn sẽ phải chạy đôn chạy đáo bận rộn vì công việc, chuyện tình cảm vì vậy cũng bị lơ là, xao nhãng. Từ trường tương xung cũng đem tới nhiều cảm xúc bất ổn. Người tuổi Thân có gia đình không được chuyên tâm với người thân, có sự lo lắng vô hình. Cũng có thể do bạn vô tình nghe thấy lời nói xấu nào đó về mình ở công ty mà đem cả cảm xúc bi quan về nhà. 

Khai vận

  • Số may mắn: 9
  • Màu may mắn: Màu đỏ, màu nâu sẫm
  • Quý nhân: Tuổi Rắn, tuổi Ngựa
  • Giờ cát: Giờ Ất Sửu (1:00-03:00), Giờ Mậu Thìn (7:00-9:00), Giờ Kỷ Tị (9:00-11:00), Giờ Tân Mùi (13:00-15:00), Giờ Giáp Tuất (19:00-21:00), Giờ Bính Tý (23:00-1:00), Giờ Bính Tý (23:00-1:00)

Kết luận

Trên đây là dự đoán chi tiết tử vi tuổi Thân ngày 8/9/2020, hy vọng với những thông tin mà Tử Vi Số chia sẻ sẽ giúp ích được cho bạn. Chúc bạn một ngày làm việc vui vẻ và hiệu quả! Đừng quên đón đọc tử vi ngày tiếp theo của chúng tôi để biết được vận trình ngày mới của bạn nhé.

Xem thêm: Tử vi tuổi Thân ngày 08/09/2020

Tử vi số

Tử vi số

Kính chào các quý độc giả của kênh Tử Vi Số, đây là trang thông tin chính thức về các lĩnh vực tử vi, nhân tướng, phong thủy và kiến thức nhân sinh.


Cùng Chuyên mục

Back to top