Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ bảy, 27-04-2024

Tử vi tuổi Thân ngày 6/5/2020: Nghèo khó vẫn lạc quan

Tuổi Thân hôm nay vốn có tinh thần lạc quan, sức sống dồi dào nhưng bản tính lại tự tin quá đáng. Chuyện tiền nong thì độc đoán chuyên quyền, tính cố chấp mạnh nên không vừa lòng mọi người. Dù bản thân biết cách kiếm tiền nhưng không biết giữ tiền, gây hao tài tốn của.

Xem thêm

tử vi tuổi thân ngày 6/5/2020

Tử vi tuổi Thân ngày 6/5/2020

Tử vi ngày 12 con giáp
Dương lịch: Ngày 6 tháng 5 năm 2020
Âm lịch: Ngày Kỷ Dậu tháng Tân Tỵ năm Canh Tý
Nhật Trụ:  Kỷ Dậu Mạng: Thân Kim
Thiên Can: Kỷ Thổ Địa Chi: Dậu Kim
Đánh giá:    
Sự nghiệp:     Tài vận:   
Tình cảm:    Sức khỏe:    

Tử vi tuổi Thân ngày 6/5/2020 là ngày Kỷ Dậu tháng Tân Tỵ năm Canh Tý. Ngày này người tuổi Thân có Chính Ấn hỗ trợ sự nghiệp, tuy nhiên trong tài vận cần đề phòng Kiếp Tài gây họa.

Mệnh Kiếp Tài Vượng sẽ đẩy mạng chủ thiếu đi sự chân thành, bản thân phải tự mình cảnh giác. Mặt quan hệ xã giao tốt nên chú ý đừng để sự hiểu nhầm nảy sinh giữa đồng nghiệp với bạn.

Ngày Kỷ Dậu còn gọi là ngày Phượng bay cửu châu, lâm Trường Sinh vận, tọa Thực Thần. Tuổi Thân dù không có công danh nhưng mệnh phú quý. Hôm nay là ngày có lộc ăn, không có nhiều ưu sầu, bạn chủ yếu là dong chơi ít suy nghĩ về công việc. Nên cần tỉnh táo trong các cuộc vui, chớ để vui quá hóa buồn.

Sự nghiệp

Tử vi tuổi Thân ngày 6/5/2020 có sự nghiệp được Chính Ấn hành khiển thường có sự nghiệp thiên về học thành, thành tích. Có nghĩa là khả năng nghiên cứu, học hành của bạn sẽ trở nên mạnh mẽ trong ngày này. Những người làm nghề dạy học, giáo dục, đào tạo, văn thư, hành chính… sẽ gặp nhiều thuận lợi.

Những người làm văn phòng thì nên tập trung phát triển nghiệp vụ của mình trong hôm nay. Đó sẽ là tiền đề để bạn phát huy năng lực của bạn trong những ngày sau. Khả năng lĩnh hội của bạn sẽ đạt cảnh giới cao nhất vào ngày này.

Người có Chính Ấn trong mạng sẽ coi trọng thể diện. Họ không mong muốn ai biết đến khuyết điểm của mình. Nên bạn có khuynh hướng che giấu việc mình làm sai. Cần nhớ làm mọi việc cần đi đường chính đạo, chăm chỉ nỗ lực thì sẽ đạt tới địa vị mình mong muốn.

Tử vi ngày 6/5/2020 của 12 con giáp

Tài vận

Tuổi Thân hôm nay vốn có tinh thần lạc quan, sức sống dồi dào nhưng bản tính lại tự tin quá đáng. Chuyện tiền nong thì độc đoán chuyên quyền, tính cố chấp mạnh nên không vừa lòng mọi người. Dù bản thân biết cách kiếm tiền nhưng không biết giữ tiền, gây hao tài tốn của.

Ưu điểm của con giáp này là giỏi ăn nói, có sở trường về các mối quan hệ xã giao sẽ giúp đỡ phần nào mặt tiền bạc của bạn trong hôm nay. Khả năng tuỳ cơ ứng biến, thích ứng với mọi thay đổi của môi trường khiến cơ hội tiền bạc quay lại khá nhiều.

Người này không bị áp lực về các quy định, luật pháp nên làm chuyện gì cũng phải thận trọng, chớ có quá tham lam.                                                    

Tình cảm

Tử vi tuổi Thân ngày 6/5/2020 có Kiếp Tài có tiềm thức vô cùng mạnh mẽ. Họ mong mỏi mọi người quanh mình quan tâm hơn đến hành vi lời nói của mình. Mọi việc luôn phải phục tùng theo ý bạn nên cũng có lúc bạn bị mọi người xa lánh. Điều này khiến cảm giác thiếu an toàn càng thêm gia tăng.

Người này nỗ lực thể hiện sự chiếm hữu với đối phương. Bạn có thói quen quyết định ý thức của nửa kia, gây áp lực mạnh mẽ. Thói quen này khiến bạn yên ổn hơn trong tâm hồn. Khi đối phương nhường nhịn, nghe lời bạn thì bạn mới chấm dứt các yêu cầu của mình.

Hôm nay tuổi Thân sẽ thể hiện một thái độ bất mãn, không thèm để ý đối phương. Rồi đến một thời điểm nào đó lại nảy sinh chuyện cãi cọ, to tiếng. Nhưng cho dù bạn có cố gắng thế nào thì thế giới tình cảm của bạn luôn tồn tại một khoảng cách. Chuyện tình cảm lúc nào cũng dậm chân tại chỗ, người có gia đình không hề có phản ứng qua lại hoặc đơn giản là giao tiếp đôi bên.

Xem thêm: Tử vi tuổi Thân ngày 7/5/2020

Sức khỏe

Tử vi hàng ngày cho biết, Kim vượng sinh Thủy mà khắc Hỏa, gây nên chứng mất ngủ còn gọi là thất miên, do tâm tỳ hư, thận âm hư, can can khí uất gây nên, dẫn đến mất ngủ, ngủ không sâu giấc gây ảnh hưởng xấu cho cuộc sống của bạn.

Có một bài tập thở đơn giản giúp bạn có thể loại bỏ căng thẳng, đi vào giấc ngủ nhanh hơn, đó chính là bài tập thở sâu. Cách tập đơn giản như sau: Nằm ngửa trên giường, hít thở sâu bằng mũi, đồng thời thẳng hai chân, dùng các ngón chân duỗi thẳng ấn sâu xuống giường, rồi lại cong lên phía trên, cố gắng gập duỗi bàn chân và các ngón chân như vậy, sau đó từ từ thư giãn sau khi đạt đến đỉnh cao của sự chịu đựng.

Phương pháp này sử dụng nguyên tắc thư giãn các cơ của toàn cơ thể để giúp bạn dễ dàng đi vào giấc ngủ, bởi vì sự chuyển động của các ngón chân cong có thể ảnh hưởng hơn nữa đến các cơ bắp đùi, bụng và thậm chí cả chi trên cho đến khi bạn cảm thấy mệt mỏi và ngủ thiếp đi nhanh chóng.

Số may mắn: 6, 7, 1, 3, 4

Số kiêng kỵ: 2, 5

Màu may mắn: Màu xám, màu Trắng, màu Xanh lam, màu Xanh lá cây

Quý nhân: Tuổi Chuột, tuổi Lợn, tuổi Gà, tuổi Khỉ

Giờ cát: Tý (23h-1h), Sửu (1h-3h), Thìn (7h-9h), Tỵ (9h-11h), Mùi (13h-15h), Tuất (19h-21h).

Trên đây là tử vi tuổi Thân ngày 6/5/2020, hy vọng với những thông tin mà Tử Vi Số chia sẻ sẽ giúp ích được cho bạn. Chúc tuổi Thân có một ngày mới với những niềm vui và may mắn đang đón chào!

Bạch Trà

Bạch Trà

Mình là Bạch Trà, là một người có đam mê tìm hiểu sâu về các lĩnh vực Tử vi, Nhân tướng và Phong thủy. Mình hy vọng việc vận dụng những kiến thức này sẽ mang đến thuận lợi và bình an cho bạn!


Cùng Chuyên mục

Back to top