Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ sáu, 26-04-2024

Tử vi tuổi Thân ngày 16/3/2020: Người giàu tố chất

Tử vi tuổi Thân ngày 16/3/2020 gặp Dương Đao là hung tinh, bởi vậy mà cần chú ý họa trộm cắp, cướp giật, lừa đảo vào hôm nay. Đặc biệt là những người làm kinh doanh, buôn bán.

Xem thêm

tử vi tuổi thân ngày 16/3/2020

Dương lịch: Ngày 16 tháng 3 năm 2020

Âm Lịch: Ngày Mậu Ngọ tháng Kỷ Mão năm Canh Tý 

Nhật Trụ: Mậu Ngọ 

Mạng: Ngọ Hỏa 

Thiên Can: Mậu Thổ 

Địa Chi: Ngọ Hỏa 

Đánh giá: ★★★☆☆

Sự nghiệp: ★★★☆☆

Tài vận: ★★★☆☆

Tình cảm: ★★★☆☆

Sức khỏe: ★★★☆☆

Tử vi tuổi Thân ngày 16/3/2020

Đánh giá: ★★★✩✩

Tử vi tuổi Thân ngày 16/3/2020 là ngày Mậu Ngọ tháng Kỷ Mão năm Canh Tý. Ngày này người tuổi Thân tương khắc với địa chi ngày, song lại có thần sát tốt hỗ trợ.

Ngày Mậu Ngọ có Ngựa phi Ngọ Môn, lâm Dương Đao, Chính Ấn thần. Gặp tháng Mão thì nắm trọng quyền trong triều, ý chỉ người làm quan chức gặp thuận.

Dương Đao là một hung tinh, nó khiến con người trở nên tự lập, tự cường. Ơn oán phân minh. Gặp ngày Hoàng đạo thì e căn khí quá vượng mà sinh họa. Bởi vậy mà cần chú ý họa trộm cắp, cướp giật, lừa đảo vào hôm nay. Đặc biệt là những người làm kinh doanh, buôn bán.

Sao Chính Ấn tọa ngày thì hỗ trợ sự thông minh, nhân từ, không tham danh lợi, biết chịu đựng. Chứng tỏ đường công danh ngày này sẽ có phần sáng sủa.

Số may mắn: 6, 7, 1, 3, 4

Số kiêng kỵ: 2, 5

Màu may mắn: Màu xám, màu Trắng, màu Xanh lam, màu Xanh lá cây

Quý nhân: Tuổi Chuột, tuổi Lợn, tuổi Gà, tuổi Khỉ

Giờ cát: Tý (23h-1h), Sửu (1h-3h), Mão (5h-7h), Ngọ (11h-13h), Thân (15h-17h), Dậu (17h-19h)...

Sự nghiệp

Đánh giá: ★★★✩✩

Tử vi ngày 16/3/2020 cho biết,  tuổi Thân  tuy tương khắc với địa chi ngày song lại có nhiều quý nhân nâng đỡ. Văn Xương, Thái Cực là những ngôi sao phù trợ cho đường học tập, giúp bản mệnh thông minh, nhạy bén hơn ngày thường. Đây đều là những tố chất làm nên thành công trong tương lai.

Tuy nhiên, đôi khi tuổi Thân lại cũng quá độc đoán khi luôn muốn người khác phải làm theo sự sắp xếp của mình. Quá độc lập hay quá độc đoán đều không tốt, con giáp này nên hạ cái tôi của mình xuống và thảo luận một cách khách quan với mọi người.

Tử vi ngày 16/3/2020 của 12 con giáp

Tài vận

Đánh giá: ★★★✩✩

Ngày Hỏa sinh xuất cho Kim dự báo rắc rối về chuyện tiền bạc, có thể vì việc kinh doanh, buôn bán lúc này gặp nhiều khó khăn, trở ngại. Tuổi Thân nên thiên về tích trữ hơn là tiêu xài tiền bạc vào ngày này, kẻo thất thoát nhiều lại khó bù lỗ.

Con giáp này là người thông minh nhưng tham vọng và mục tiêu không nhiều, vì thế ý chí phấn đấu không cao. Nhưng vì một tương lai có thể tự lập, không dựa vào ai, hãy bớt mơ mộng và xây dựng cho mình những kinh nghiệm thực tế hơn về tiền của.

 [ postblock id="top"]

Tình cảm

Đánh giá: ★★★✩✩

Tử vi ngày 16/3/2020 cho thấy, chuyện tình cảm ngày này e rằng khó bình ổn. Vì thế đôi bên nên giảm tiếp xúc, giữ khoảng cách để còn có cảm giác nhớ nhung, nhất là những đôi yêu đã lâu.

Đối với người thân trong gia đình cũng thế. Nếu đã lập gia đình, bản mệnh và đối phương cần phải chú ý trò chuyện, tâm sự chia sẻ với nhau nhiều hơn để tăng sự thấu hiểu, nếu không, việc bất đồng ý kiến sẽ xảy ra thường xuyên, thậm chí lâu dần sẽ dễ gây rạn nứt.

Xem thêm: Tử vi tuổi Thân ngày 17/3/2020

Sức khỏe

Đánh giá: ★★★✩✩

Hôm nay tuổi Thân cũng nên cẩn thận khi đi ngoài đường vì bạn dễ vi phạm luật an toàn giao thông hoặc vì vội vàng mà va phải ai đó. Ngày xung khắc nhất định không được chủ quan nếu bạn không muốn tự rước họa vào thân.

Trên đây là tử vi tuổi Thân ngày 16/3/2020, hy vọng với những thông tin mà Tử Vi Số chia sẻ sẽ giúp ích được cho bạn. Chúc tuổi Thân có một ngày mới với những niềm vui và may mắn đang đón chờ!

Bạch Trà

Bạch Trà

Mình là Bạch Trà, là một người có đam mê tìm hiểu sâu về các lĩnh vực Tử vi, Nhân tướng và Phong thủy. Mình hy vọng việc vận dụng những kiến thức này sẽ mang đến thuận lợi và bình an cho bạn!


Cùng Chuyên mục

Back to top