Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ bảy, 27-04-2024

Tử vi tuổi Sửu tuần 22/3 - 28/3 : Thiên Tài hãm địa

Tử vi tuổi Sửu tuần 22/3 - 28/3 chuyện tình cảm khá ổn định. Thiên Tài tinh tọa mạng lâm hãm địa khiến người này rất biết kiềm chế trong chuyện tình cảm.

Xem thêm

tử vi tuổi sửu tuần 22/3 - 28/3

Tử vi tuần 12 con giáp
Dương lịch: Ngày 22 tháng 3 năm 2021 - Ngày 28 tháng 3 năm 2021
Âm lịch: Ngày Kỷ Tị tháng Tân Mão năm Tân Sửu - Ngày Ất Hợi tháng Tân Mão năm Tân Sửu
Tiết khí: Xuân Phân Mạng: Sửu Thổ
Đánh giá:
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:

Tử vi tuổi Sửu tuần 22/3 - 28/3

Tử vi tuổi Sửu tuần 22/3 - 28/3 rơi vào 20 ngày cuối của Nguyệt Lệnh Ất Mộc. Lúc này vạn vận trên đà thay đổi, tiết trời trở nên ẩm hơn, nhiệt độ có thể tăng lên tới 10 độ. Khi ngũ hành Mộc còn vượng các tuổi Tý, Tuổi Hợi có vận trình thuận lợi hanh thông nhất. 

Dần, Mão vẫn được sinh nên làm gì cũng trôi chảy, mà mắn. Các mạng Thổ cần thận trọng, tài năng kìm hãm, tinh thần ức chế dễ gây phản ứng ngược chiều. 

Sự nghiệp

Tử vi tuổi Sửu tuần 22/3 - 28/3 sự nghiệp gặp trắc trở. Người tuổi Sửu khá tùy hứng và làm việc theo cảm xúc. Bạn có thói quen làm giả ăn thật, lười biếng trốn tránh trách nhiệm khiến hiệu suất công việc đi xuống. Tính xấu này cũng bị đồng nghiệp chán ghét, xa lánh. Cách làm việc thiếu tiết chế hơi khoa trương nên không được lòng mọi người.

Tuổi sửu trong 12 con giáp là con “TRÂU“, trong cuộc đua của 12 con giáp thì Trâu đạt vị trí thứ 2 đại diện cho sức mạnh về thể chất và tình thần. Điều đó cho thấy người tuổi sửu đa phần làm việc độc lập, có tính cách mạnh mẽ và kiên định.

Xem thêm: Tử vi tuổi dần tuần 22/3 - 28/3

Tài vận

Vận tài lộc thời gian này của người tuổi Sửu gặp Thiên Tài Tinh. Thiên Tài trong Thập Thần được luận như một vị thần biết kiếm tiền nhưng lại không biết trân trọng đồng tiền. Mà thời gian này ngũ hành không ủng hộ nên bạn gặp khá nhiều khó khăn trong công cuộc kiếm tiền. Vì vất vả trên con đường kiếm tiền nên người tuổi Sửu sẽ biết kiềm chế chi tiêu của mình trong tuần này.

Về kinh tế, khoản chi của bạn luôn nhiều hơn thu. Trước tình huống này, tốt nhất nên tránh xa sòng bạc. Việc đầu cơ cũng nên né tránh, có tiền hãy làm những chuyện chính đáng. Có thể bạn sẽ thu được nhiều khoản ngoài dự tính, phát tài một đôi lần nhưng nhất thiết không được chìm đắm trong đó.

Tình cảm

Tử vi tuổi Sửu tuần 22/3 - 28/3 chuyện tình cảm khá ổn định. Thiên Tài tinh tọa mạng lâm hãm địa khiến người này rất biết kiềm chế trong chuyện tình cảm. Bởi Thiên Tài tinh khiến con người trở nên phong lưu đa tình. Nam mạng thì giảo hoạt hiểu cách lấy lòng phụ nữ.

Nữ mạng thì lúng liếng, dễ dàng trêu ghẹo tình cảm của người khác. Nên tuần này bạn hiểu rõ những tính xấu của mình, kịp thời sửa chữa nên chuyện tình cảm tương đối vững vàng.

Trong chuyện tình cảm, họ không phải là người lụy vì tình hay quá đa sầu đa cảm, nhưng họ yêu một cách sâu sắc. Một khi dành hết trái tim cho ai, họ sẽ chung thủy, ít khi nào thay đổi.

Sức khỏe

Thời gian này sức khỏe của người tuổi Sửu dễ gặp vấn đề dương khí tụ ở thận. Một khi dương  khi từ thận phát tán gặp hàn tà xâm nhập sẽ gây ra chứng đau lưng, đau tê bì chân  tay cho bạn.

Vậy nên người tuổi Sửu không thể cởi đồ quá nhanh, cởi quá sớm. Bên trên có thể mặc mỏng, bên dưới mặc ấm, kín để tránh hàn tà. Ví dụ như quần, tất, giầy thì đeo đồ giầy hơn chút, ấm hơn chút thì sẽ giúp bảo vệ sức khỏe của bạn.

Tử vi từng tuổi Sửu tuần 22/3 - 28/3

Kỷ Sửu | 2009

Người tuổi Kỷ Sửu vốn là Sửu mạng hỏa nên trong công việc hay tình cảm đều rất biết cách nhẫn nhịn và chờ đợi.

Đinh Sửu | 1997

Tuổi Đinh Sửu phải cố gắng hơn gấp nhiều lần người khác mới có được vận tiền tài và sự nghiệp tốt đẹp.

Ất Sửu | 1985

Tuổi Ất Sửu có thể xảy ra những biến động và thay đổi về công việc, nhà cửa. Bạn cần phải vững vàng vượt qua.

Quý Sửu | 1973

Tuổi Quý Sửu thuận vợ thuận chồng, hòa hợp, chung sống hạnh phúc. Cần phải biết trân trọng mối nhân duyên của mình.

Khai vận

  • Số may mắn: 9
  • Màu may mắn: Màu đỏ
  • Quý nhân: Tuổi Tý, tuổi Tị, tuổi Dậu
  • Tiểu nhân: Tuổi Ngọ, tuổi Thìn
  • Ngày may mắn: Chủ nhật

Kết luận

Dựa theo tiết khí ngũ hành Tử Vi Số đưa ra những luận đoán cơ bản về tử vi tuổi Sửu tuần 22/3 - 28/3. Mong rằng quý độc giả sẽ có thêm nhiều tham khảo cho vận mệnh tuần tới của mình. Chúc bạn một tuần mới nhiều thuận lợi!

Như Ý

Như Ý

Tôi là Như Ý - Người đam mê tìm hiểu và chia sẻ về lĩnh vực tử vi, nhân tướng với mong muốn gửi tới quý độc giả những thông tin ngắn gọn và sâu sắc về tử vi trọn đời.


Cùng Chuyên mục

Back to top