Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ bảy, 27-04-2024

Tử vi tuổi Sửu tuần 22/2 - 28/2 : Kiềm chế bản thân khá tốt

Tử vi tuổi Sửu tuần 22/2 - 28/2 kiềm chế bản thân khá tốt, tránh được hầu hết những cuộc tranh cãi trực diện gây xấu cho sự nghiệp.

Xem thêm

Tử vi tuổi Sửu tuần 22/2 - 28/2

Tử vi tuần 12 con giáp
Dương lịch: Ngày 22 tháng 2 năm 2021 - Ngày 28 tháng 2 năm 2021
Âm lịch: Ngày Tân Sửu tháng Canh Dần năm Tân Sửu - Ngày Đinh Mùi tháng Canh Dần năm Tân Sửu
Tiết khí: Vũ Thủy Mạng: Sửu Thổ
Đánh giá:
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:

Tử vi tuổi Sửu tuần 22/2 - 28/2

Tử vi tuổi Sửu tuần 22/2 - 28/2 rơi vào thời gian chi phối của thiên can Giáp trong tiết Vũ Thủy. Lúc này các loài động vật  dưới nước đã bắt đầu ngủ dậy mà đi săn, đại ưng bắt đầu di cư từ Nam về Bắc. 10 ngày sau sẽ là mưa xuân vần vũ khắp đất trời. Cây cỏ bừng bừng dương khí, trời đất bắt đầu có nhiều thay đổi lớn.

Sự nghiệp

Tử vi tuổi Sửu tuần 22/2 - 28/2 sự nghiệp đáng để kỳ vọng. Với Chính Quan tọa mạng người tuổi Sửu khá nổi bật về tính trách nhiệm cũng như sự tuân thủ tuyệt đối quy định nghề nghiệp khi làm việc. Bạn có khả năng kiềm chế bản thân khá tốt, tránh được hầu hết những cuộc tranh cãi trực diện gây xấu cho sự nghiệp.

Tuổi Sửu luôn được cấp trên tin tưởng vì tính chu đáo và hiệu quả trong công việc được giao. Người tuổi Sửu làm việc độc lập sẽ tốt hơn khi làm theo nhóm. Dù có vẻ không màng đến danh lợi, chỉ biết cặm cụi làm việc, nhưng bao công sức họ bỏ ra sẽ được đền đáp

Xem thêm: Tử vi tuổi sửu tuần 22/2 - 28/2

Tài vận

Vận tài lộc của người tuổi Sửu có Chính Quan lâm vào đại vận. Có thể thấy cách bạn sử dụng đồng tiền lành mạnh hơn, cách kiếm tiền cũng có kế hoạch mạch lạc, rõ nét. Các giấy tờ con số luôn được người tuổi Sửu tính toán và sắp đặt gọn gàng, chi tiết. Tuy nhiên vì Chính Quan khá bảo thu nên mặt kiếm thêm của người này không được phát triển lắm.

Bạn thiếu khả năng kinh doanh về mặt tiền bạc, nên sẽ không thể khá giả. Dù tài chính có chút tích lũy phòng thêm nhưng không thật nhiều. Cứ cho dù hôm nay tiền bạc chật túi, nhưng không đảm bảo ngày mai sẽ vẫn như vậy.

Tình cảm

Tử vi tuổi Sửu tuần 22/2 - 28/2 tình cảm thiên về truyền thống. Trong các buổi gặp gỡ người tuổi Sửu thể hiện được tính cách trầm mặc, điềm tĩnh đáng tin cậy. Vận nhân duyên của bạn vì thế phát triển dần và có trình tự. Quan hệ xã giao tốt, bạn nổi tiếng là người mực thước và cư xử có chừng mực. Duyên phận chủ yếu được mọi người yêu quý mà giới nhiều phần nhiều.

Trong chuyện tình cảm, họ không phải là người lụy vì tình hay quá đa sầu đa cảm, nhưng họ yêu một cách sâu sắc. Một khi dành hết trái tim cho ai, họ sẽ chung thủy, ít khi nào thay đổi.

Sức khỏe

Mặt sức khỏe của người tuổi Sửu trong thời gian này chủ yếu chịu ảnh hưởng từ tiết khí Vũ Thủy. Đây là tiết khí thứ 2 trong 24 tiết khí, khi mà không gian trở nên  ẩm ướt hơn nhưng thời  tiết thì vẫn hàn lạnh.  Trong tiết Vũ Thủy thì người tuổi Sửu nên ăn ít đồ chua, ăn nhiều đồ ngọt để dưỡng Tỳ. Nhưng đồ có tính ngọt bạn có thể tham khảo  là: Xôi, táo đỏ, cà rốt, khoai lang … Ngoài ra đồ sống  đồ lạnh cũng nên ăn ít để đảm bảo dương khí của Tỳ Vị được đảm bảo. 

Tử vi từng tuổi Sửu tuần 22/2 - 28/2

Kỷ Sửu | 2009

Người tuổi Kỷ Sửu vốn là Sửu mạng hỏa nên trong công việc hay tình cảm đều rất biết cách nhẫn nhịn và chờ đợi.

Đinh Sửu | 1997

Đinh Sửu là người ổn định và đáng tin cậy. Với bạn bè người thân bạn luôn là chỗ dựa đáng tin cậy.

Ất Sửu | 1985

Tuổi Ất Sửu hãy kiên nhẫn chờ đợi và mở lòng mình thêm một lần nữa để đón nhận tình yêu đích thực.

Quý Sửu | 1973

Với đồng nghiệp Quý Sửu mềm dẻo, uyển chuyển, khéo léo vô cùng. Cách làm việc của bạn luôn vừa lòng từ đồng nghiệp cho tới đối tác. Nếu phát huy tốt vận công việc đương nhiên thuận lợi.

Khai vận

  • Số may mắn: 9
  • Màu may mắn: Màu đỏ
  • Quý nhân: Tuổi Tý, tuổi Tị, tuổi dậu,
  • Tiểu nhân: Tuổi ngọ, tuổi thìn
  • Ngày may mắn: Chủ nhật

Kết luận

Dựa theo tiết khí ngũ hành tử vi số đưa ra những luận đoán cơ bản về tử vi tuổi Sửu tuần 22/2 - 28/2. Mong rằng quý độc giả sẽ có thêm nhiều tham khảo cho vận mệnh tuần tới của mình. Chúc bạn một tuần mới nhiều thuận lợi!

Như Ý

Như Ý

Tôi là Như Ý - Người đam mê tìm hiểu và chia sẻ về lĩnh vực tử vi, nhân tướng với mong muốn gửi tới quý độc giả những thông tin ngắn gọn và sâu sắc về tử vi trọn đời.


Cùng Chuyên mục

Back to top